Lizzo Twerks trong chiếc váy pha lê gần như khỏa thân sau bữa tiệc sinh nhật của Cardi B

Oct 13 2021
Lizzo giải thích rằng trên thực tế, cô ấy đã đi giày với chiếc váy trễ nải sau khi bị chụp ảnh rời bữa tiệc bằng chân trần

Lizzo luôn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người.

Ca sĩ đã bước ra để chúc mừng sinh nhật lần thứ 29 của Cardi B vào tối thứ Hai khi mặc một chiếc váy hoàn toàn tuyệt đối của Bộ sưu tập Matthew Reisman được làm hoàn toàn bằng pha lê óng ánh.

Nhà tạo mẫu Jason Rembert đã kết hợp chiếc váy chỉ với đồ lót phù hợp và những miếng dán nhỏ xíu để thiết kế nhìn xuyên thấu - và thái độ không hối lỗi đặc trưng của Lizzo - làm nên tất cả những gì đang nói. Ca sĩ "Rumors" để tóc dài bằng tóc vàng, cột đuôi ngựa cao lấy cảm hứng từ thập niên 90 với một chiếc kẹp bướm bạc.

Lizzo / Instagram

Nữ ca sĩ đã đăng một số hình ảnh và video về vẻ ngoài nổi bật của mình trên Instagram, nói rõ rằng cô ấy cũng đeo hai đôi Jimmy Choos màu bạc (giày cao gót buộc dây và giày thể thao có đế bằng) sau khi bị chụp ảnh rời bữa tiệc bằng chân trần.

LIÊN QUAN: Lizzo mặc bộ đồ bodysuit giả 'lấy cảm hứng từ tin đồn' của Lizzo để ăn mừng thành công của đĩa đơn mới

Lizzo / Instagram

Chiếc váy của Lizzo đã trở nên phổ biến. Nhưng bạn có tin hay không, vẻ ngoài gần như khỏa thân của cô ấy thậm chí không phải là khoảnh khắc được nhắc đến nhiều nhất trong đêm.

Sự bù đắp - người mà Cardi có con gái 3 tuổi  Kulture Kiari  và một  cậu con trai 6 tuần tuổi , chưa được tiết lộ tên - đã hỗ trợ Lizzo bằng cách mua một biệt thự nhân dịp sinh nhật của vợ mình.

Đăng một chuyến tham quan ảo về những chuyến đào mới của cô ấy, rapper "WAP" đã viết trên Instagram của cô ấy, "Tình yêu của tôi."

"Trong một phút nóng bỏng, tôi đã nói với Set rằng tôi thực sự muốn đầu tư vào các bất động sản cho thuê nhà ngắn hạn ở DR và ​​các quốc gia Caribe khác (vì mọi người đi nghỉ quanh năm ở những địa điểm đó), nhưng tôi cảm thấy như anh ấy đã không làm vậy" không đồng ý với tôi và thà bỏ tiền vào các khoản đầu tư khác, "cô ấy tiếp tục. "Chà, ta sai rồi 🥳."

LIÊN QUAN: Lizzo đã thắt bím tóc dài 43,5 feet trong video 'Tin đồn' của cô ấy - và cần 4 người để mang chúng!

Theo video, tài sản tự hào có sáu phòng ngủ và bảy phòng tắm rưỡi. Với tầm nhìn ra đại dương và hồ bơi vô cực ở sân sau, khu đất rộng lớn còn có studio riêng biệt. Danh sách được đại diện bởi  Antonio Khoury  của Compass.

Cardi đã vang lên trong sinh nhật lần thứ 29 của mình với một bữa tiệc theo chủ đề dancehall vào thứ Hai. Offset sau đó đã chia sẻ  những bức ảnh từ  bữa tiệc xa hoa trên Instagram của mình, với dòng chú thích, "Chúc mừng sinh nhật bà Cephus."

"Tôi yêu bạn rất nhiều Tôi trân trọng bạn rất nhiều vì bạn đã cho tôi 2 nguồn năng lượng tuyệt vời của cuộc sống bạn đã hỗ trợ tôi khi bất kỳ ai chống lại tôi kể từ ngày tôi gặp bạn Tôi yêu bạn !!" Offset - sinh ra Kiari Kendrell Cephus - nói thêm. "Người mẹ tuyệt vời làm việc chăm chỉ hối hả bạn không bao giờ nguôi ngoai, bạn vui tính và khích lệ Cảm ơn Chúa vì bạn 🙏🏾."