McDonald's Có Nhà hàng Ven sông với Cửa sổ Float-Thru

Oct 13 2021
Bạn sẽ phải chèo thuyền đến Hamburg, Đức để trải nghiệm kho báu McDonald's này

Khách hàng của McDonald's có thể đã quen thuộc với cửa sổ lái xe qua cửa sổ của nhà hàng - nhưng họ đã bao giờ nghe nói về cửa sổ phao chưa?

Một người sẽ phải đến Hamburg, Đức để trải nghiệm nó. Ở đó, trên một con kênh nhỏ ngoài sông Elbe ở Đức, có McBoat - cửa hàng McDonald's đầu tiên và duy nhất trên thế giới.

YouTuber Tom Scott, người được biết đến với những địa điểm bất thường, đã thực hiện một chuyến đi đến đó gần đây trên chiếc thuyền kayak của mình, ghi lại chuyến đi của anh ấy trong một video được đăng lên trang mạng xã hội vào tuần này.

LIÊN QUAN: McDonald's Đang Tặng Bữa Sáng Miễn Phí cho Giáo Viên và Nhân Viên Nhà Trường để Nói 'Cảm Ơn'

Doanh nghiệp này đã mở cửa từ năm 2015 và chỉ đóng cửa đón khách ở bến tàu trong mùa đông.

“Vào mùa xuân và mùa hè, chúng tôi trực 24/7,” quản lý nhà hàng Andrian Dudziak giải thích với Scott. "Mọi người rất vui khi thấy điều này vì họ đã đọc hoặc thấy điều này trên Instagram và họ đặc biệt đến vì điều này."

Ban đầu, vị trí này có micrô và loa trên đế, để bắt chước kiểu lái xe truyền thống, nhưng giờ đây, khách truy cập phải đặt hàng trên điện thoại thông minh.

Nhân viên bên trong quan sát bến tàu qua camera và có thể nhìn thấy khi khách hàng kéo lên. Sau đó, một người đi và mang chiếc túi ra và chúc họ 'Thưởng thức bữa ăn của bạn' và một ngày vui vẻ, tốt lành, Dudziak nói.

LIÊN QUAN: McRib đã trở lại! Món bánh Sandwich yêu thích của người hâm mộ McDonald's trở lại nhân kỷ niệm 40 năm

Boat Thru McDonalds

LIÊN QUAN: Nhăn mặt là gì? Quản lý của McDonald's làm rõ câu hỏi nhức nhối về nhân vật được yêu mến

Đối với thực đơn, nó cũng độc đáo như thực đơn của chính nó (giống như nhiều thực đơn của McDonald quốc tế). Scott gọi cho mình một chiếc bánh mì kẹp thịt thuần chay, Kartoffel-Dippers với nước sốt Heatwave và một ly sinh tố xoài-dứa.

"Một trong những điều tôi học được trong nhiều năm làm video là mọi người thích sự kết hợp giữa sự mới lạ và quen thuộc", Scott nói. "Nếu mọi thứ thay đổi, mọi người không thích nó và họ chuyển sang những thứ khác. Nhưng nếu không có gì thay đổi, mọi người cảm thấy nhàm chán và họ chuyển sang những thứ khác."

“Theo cách tương tự, tôi nghĩ thật hấp dẫn khi tìm thấy thứ gì đó rất gần với những gì bạn đã biết nhưng lại thay đổi nó theo một hoặc hai cách thú vị,” ông nói thêm. "Nhìn thấy những phát minh nhỏ của công thức đó có thể rất thú vị."