Những chiếc ví ba lô có thể chuyển đổi 'sang trọng và đa năng' này đang được giảm giá tới 40% tại Amazon ngay bây giờ

Feb 02 2023
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi hàng ngày đáng tin cậy, những người mua hàng trên Amazon cho biết những chiếc ba lô và ví có thể chuyển đổi từ Cluci rất linh hoạt và kiểu dáng rộng rãi giúp họ cảm thấy "thích hợp hơn rất nhiều". Năm chiếc túi từ thương hiệu đang được bán tại Amazon với mức giảm giá tới 40% ngay bây giờ

Việc tìm kiếm chiếc túi hoàn hảo để sử dụng hàng ngày có thể chứa tất cả những thứ cần thiết và phù hợp với gu thẩm mỹ tổng thể của bạn có thể là một thách thức. Tuy nhiên, hãy để những người mua sắm trên Amazon khám phá những chiếc ba lô và ví có thể chuyển đổi được — và để chúng tôi thông báo cho bạn khi chúng được giảm giá.

Người mua sắm không thể bỏ qua ba lô và ví của Cluci, những chiếc túi giả da, có thể chuyển đổi được hàng nghìn xếp hạng năm sao. Chúng có dây đai có thể tháo rời và điều chỉnh, có nghĩa là túi có thể được đeo theo nhiều cách, khiến chúng trở nên tuyệt vời khi đi du lịch, đi học, đi làm và thậm chí dùng làm túi đựng tã. Thêm vào đó, chúng có hàng chục tùy chọn màu sắc, khiến một số người tích trữ những chiếc túi có màu sắc khác nhau cho những dịp khác nhau. Thậm chí còn tốt hơn? Năm phong cách phổ biến được giảm giá tới 40%.

Ba lô và ví Cluci được bán tại Amazon

  • Túi Hobo da thuần chay Cluci , $30,77 kèm phiếu giảm giá (gốc. $46,99)
  • Ví đeo ba lô có thể chuyển đổi bằng da Cluci Vegan , $35,99–$44,99 kèm theo phiếu giảm giá (gốc. $59,99)
  • Ví đeo vai bằng da Cluci Vegan , $28,99–$53,99 kèm theo phiếu giảm giá (gốc. $59,99)
  • Ví ba lô có thể chuyển đổi bằng da Cluci Vegan có Tua rua , $36,79–$55,19 kèm theo phiếu giảm giá (gốc. $59,99)
  • Ví đựng sách có thể chuyển đổi bằng da Cluci Vegan , $35,99–$45,99 (ban đầu $59,99)
Kêu gọi tất cả người mua sắm! Đăng ký để nhận các giao dịch được chọn thủ công, cảm hứng thời trang của người nổi tiếng và hơn thế nữa được gửi qua tin nhắn văn bản.

Kiểu dáng đẹp của chiếc túi hobo của thương hiệu kết hợp cấu trúc của một chiếc túi đeo vai thời trang với khả năng chuyên chở tất cả của một chiếc túi tote ngoại cỡ. Nó đủ rộng để mang theo máy tính xách tay, hộp đựng mỹ phẩm và thậm chí là một chiếc ô nhỏ gọn. Nó có sẵn tám màu và hiện tại, nó được giảm giá chỉ còn 31 đô la nhờ một phiếu giảm giá.

Những người đánh giá đã ca ngợi chiếc túi đi kèm của chiếc túi để giữ cho các vật dụng nhỏ hơn được ngăn nắp và cảm giác mềm mại của chất liệu giả da. "Đây là một chiếc ví tuyệt vời," một người mua sắm đã viết . "Chiếc túi phù hợp hoàn hảo cho tất cả các vật dụng linh tinh mà tôi thường cho vào túi của mình, [nó] có đường khâu chất lượng tuyệt vời, [và] tôi thực sự khuyên bạn nên dùng cho chính mình hoặc làm quà tặng."

Mua nó! Cluci Vegan Leather Hobo Bag, $30,77 với phiếu giảm giá (gốc. $46,99); amazon.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có thể tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau, thì tùy chọn có thể chuyển đổi này có dây đeo vai ngắn có thể tháo rời, vì vậy bạn có thể đeo túi rảnh tay như một chiếc ba lô hoặc đeo qua vai như một chiếc ví. Nó có rất nhiều ngăn và túi khác nhau để đựng mọi thứ một cách an toàn, từ máy tính xách tay đến chai nước và có 18 màu. Nhiều người đánh giá có trẻ em đã ghi nhận phong cách này hữu ích như thế nào đối với những chuyến đi chơi của gia đình hoặc như một chiếc túi đựng tã thời trang.

"Thực sự là chiếc ba lô dễ thương nhất và đi cùng với mọi thứ. [Nó] khiến tôi cảm thấy hợp nhau hơn rất nhiều!" một người mua sắm cho biết .

Mua nó! Ví đeo ba lô có thể chuyển đổi bằng da của Cluci Vegan, $35,99–$44,99 kèm theo phiếu giảm giá (ban đầu là $59,99); amazon.com

Hoàn hảo cho việc đi học hoặc đi du lịch, ngăn chính của kiểu túi này mở ra từ phía sau để có thể chứa máy tính xách tay, sách và các vật dụng cần thiết hàng ngày khác. Nó có mặt trước được sắp xếp hợp lý hơn so với kiểu trước đó, với một túi có khóa kéo duy nhất ở hai bên túi. Ba lô có sẵn trong 42 tùy chọn màu sắc khổng lồ mà một người đánh giá năm sao đã tận dụng.

"Tôi bị ám ảnh bởi những chiếc ví ba lô này! Bây giờ tôi có một chiếc cho mỗi mùa," họ viết . Được bán với giá khởi điểm chỉ 29 đô la, đây là một trong những giao dịch tốt nhất trong nhóm.

Mua nó! Ví đeo vai bằng da Cluci Vegan, $28,99–$53,99 kèm theo phiếu giảm giá (gốc. $59,99); amazon.com

Chi tiết tua rua được thêm vào ở mặt trước của chiếc ba lô có thể chuyển đổi này khiến nó khác biệt với những chiếc túi Cluci khác. Nó cũng có nhiều chỗ cho thiết bị điện tử và tài liệu đọc, cộng với các ngăn có khóa kéo cũng như các túi có khe mở để dễ lấy. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc túi này đã đạt được hơn 11.000 xếp hạng năm sao và là chiếc túi xách ba lô thời trang bán chạy nhất của Amazon .

Một người mua sắm cho rằng chiếc túi này "sang trọng và linh hoạt" và nói thêm: "Một điều làm nên sự khác biệt của chiếc túi này - ngoài việc nó là chiếc túi đẹp nhất mà tôi có thể tìm thấy trên Amazon - là các túi đựng chai có thể kéo dài để chứa nhiều kích cỡ."

Mua nó! Ví ba lô có thể chuyển đổi bằng da Cluci Vegan có Tua rua, $36,79–$55,19 kèm theo phiếu giảm giá (gốc. $59,99); amazon.com

Đối với bất kỳ ai muốn dễ dàng lấy những thứ cần thiết mà không cần phải mở ngăn chính, chiếc ví túi sách này là dành cho bạn. Mặt trước của túi có hai kích cỡ ngăn có khóa kéo và túi có khóa. Nó có 13 màu, bao gồm họa tiết da báo và phong cách khối màu, hiện được giảm giá tới 40%.

Một người mua hàng gọi chiếc túi này là "tốt cho du lịch", trong khi một người đánh giá năm sao khác nói rằng họ "rất ấn tượng" sau khi mua chiếc túi này làm quà cho bạn gái. "[Da] tổng hợp chính hãng có cảm giác dễ chịu và [rất] mềm khi chạm vào. Nhìn trực tiếp thậm chí còn đẹp hơn," họ chia sẻ. "Tất cả những người bạn làm việc của cô ấy đều thích chiếc túi mới của cô ấy; rất khuyến khích!"

Mua nó! Ví đựng sách có thể chuyển đổi bằng da Cluci Vegan, $35,99–$45,99 (ban đầu là $59,99); amazon.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có thể đựng được mọi thứ để sử dụng hàng ngày, bạn sẽ muốn xem một chiếc ba lô hoặc ví Cluci trong khi các kiểu chọn lọc hiện đang được bán tại Amazon.

Bạn có thích một thỏa thuận tốt? Đăng ký nhận bản tin Mua sắm của NGƯỜI DÂN để cập nhật thông tin về đợt giảm giá mới nhất, cùng với thời trang của người nổi tiếng, đồ trang trí nhà cửa, v.v.