Rita Ora tiết lộ chiếc nhẫn cưới bằng vàng và ngọc lục bảo lấp lánh của cô từ cuộc hôn nhân với Taika Waititi

Feb 02 2023
Rita Ora lần đầu tiên khoe chiếc nhẫn cưới bằng vàng và ngọc lục bảo sau khi gần đây xác nhận cô và nhà sản xuất Taika Waititi đã kết hôn.

Rita Ora tự hào khoe nhẫn cưới!

Ca sĩ, 32 tuổi, lần đầu tiên tiết lộ chiếc nhẫn cưới bằng vàng và ngọc lục bảo của mình vào thứ Tư trong một lần xuất hiện trên The Tonight Show With Jimmy Fallon .

Tiết lộ của Ora được đưa ra sau khi cô xác nhận kết hôn với nhà sản xuất Taika Waititi , 47 tuổi, vào ngày 27 tháng 1, nói rằng cô "không có thị trường".

"Tôi chưa thực sự cho ai xem chiếc nhẫn của mình, đây là lần đầu tiên tôi cho thấy chiếc nhẫn của mình và bởi vì tôi yêu bạn và tôi cảm thấy bạn là một phần trong mối quan hệ của chúng ta... Hãy nhìn đây này," Ora nói khi người dẫn chương trình Jimmy Fallon chúc mừng cô trên đám cưới.

Nữ ca sĩ diện trang phục ánh kim màu bạc khi xuất hiện, sau đó giơ tay trái thể hiện chất rock của mình. "Ooh la la thật tuyệt!" Fallon, 48 tuổi, nói.

Ora sau đó tiếp tục nói đùa rằng cô ấy "có thể" đã giúp chồng mình lấy chiếc nhẫn.

"Bạn biết mình muốn gì và tôi cảm thấy như tôi thực sự biết mình muốn ở bên người này và tôi chỉ muốn cảm thấy thực sự đúng đắn", cô nói. "Vì vậy, tôi có thể đã đưa anh ấy đến cửa hàng và chỉ ra chính xác chiếc nhẫn mà tôi muốn."

Dòng thời gian mối quan hệ của Rita Ora và Taika Waititi

Ora xuất hiện trong chương trình để quảng bá cho đĩa đơn mới "You Only Love Me" của cô ấy, sau đó thay một bộ trang phục lấy cảm hứng từ cô dâu màu hồng với khăn che mặt để biểu diễn ca khúc.

Nữ ca sĩ cũng đã mặc một chiếc váy cưới cổ điển và mạng che mặt để quay một video âm nhạc cho đĩa đơn, trong đó có hình dáng quây, vạt áo xếp ly và đáng chú ý nhất là một chiếc mạng che mặt giống như cái kén.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Vào thứ Tư, nữ ca sĩ cũng đã thảo luận về cuộc sống hôn nhân với Waititi và mối quan hệ của họ đã truyền cảm hứng cho cô viết nhạc mới như thế nào.

Ora nói: “Tôi cảm thấy như cuộc hành trình mà tôi đã trải qua để đi đến thời điểm này và hai năm qua, cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều. "Quyết định dành phần còn lại của cuộc đời bạn với ai đó là một quyết định lớn và vì vậy nó đã thôi thúc tôi viết lại."

"Tôi thực sự được truyền cảm hứng từ tình yêu. Đó là điều mà tôi đã viết ra tất cả cảm xúc của mình và thật tuyệt khi ghi lại khoảnh khắc đó, vì vậy tôi cảm thấy đây không chỉ là âm nhạc mà còn là một khoảnh khắc trong đời đối với tôi."

Rita Ora gọi tin đồn cặp kè với chồng Taika Waititi và Tessa Thompson là 'lố bịch'

Lần đầu tiên Ora xác nhận cô và Waititi đã kết hôn trong một cuộc phỏng vấn với Heart Radio Breakfast và mô tả ngày trọng đại của họ là "hoàn hảo".

Giải thích về đám cưới, cô ấy nói "Nó thật tuyệt và hoàn hảo. Hoàn toàn theo cách tôi muốn - đôi khi chỉ dành cho bản thân tôi. Nó thực sự rất ngọt ngào... Xin lỗi, nó không thú vị lắm! Một ngày nào đó tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn. Tôi sẽ tính toán đã đến lúc tổ chức một bữa tiệc lớn, thật lớn.''

Tiết lộ được đưa ra 5 tháng sau khi một nguồn tin xác nhận với People rằng cặp đôi đã kết hôn trong một buổi lễ "rất nhỏ" và sau khi họ làm dấy lên tin đồn kết hôn bằng cách đeo thứ giống như nhẫn cưới trên mạng xã hội.

Ora và nhà làm phim ban đầu công khai mối quan hệ của họ sau khi họ được liên kết lần đầu vào tháng 4 năm 2021, khi cô ấy chia sẻ một bức ảnh họ ôm nhau.