Tom Brady tình nguyện lặng lẽ tại một nơi trú ẩn động vật trong mùa giải NFL cuối cùng: 'Giúp đỡ cộng đồng của anh ấy'

Feb 02 2023
Tom Brady lặng lẽ tình nguyện ở một nơi trú ẩn động vật với các con của anh ấy trong mùa giải NFL cuối cùng của anh ấy, theo vợ của đồng đội cũ Tampa Bay Buccaneers của anh ấy

Trong khi chơi trong mùa giải NFL cuối cùng của anh ấy, Tom Brady đã làm việc ngoài giờ với tư cách là một tình nguyện viên trú ẩn động vật ở Vịnh Tampa, Florida.

Vào thứ Tư, Ashley Bragg Ryan, vợ của cầu thủ Buccaneers và đồng đội cũ của Brady, Logan Ryan, đã chia sẻ một bức ảnh về tình nguyện viên tiền vệ này tại một nơi trú ẩn vào năm ngoái.

Bức ảnh cho thấy Brady, cùng với con trai của anh ấy, Benjamin, 13 tuổi và con gái Vivian, 10 tuổi, đang ôm những chú chó con cùng với Ashley, Logan và con gái của họ.

"Tôi đoán tôi sẽ hòa nhập với câu chuyện về Tom Brady của mình .. nhưng đó không phải là câu chuyện về 7 trận Super Bowl hay thất bại 28–3 hay lần cuối cùng anh ấy vượt qua với tư cách là một Người yêu nước," cô viết trong bài đăng trên Instagram. "Tất cả chúng ta đều biết những điều đó. Đó là câu chuyện kể về người cha tình nguyện ở trại động vật cùng các con của mình trong suốt một mùa bóng đá. Câu chuyện mà anh ấy gắn bó với các con của mình qua việc đặt tên cho chó con và mèo con bú bình."

Những người yêu nước ở New England chia sẻ phản ứng vui nhộn với tin tức về hưu của Tom Brady

Bài đăng tiếp tục: "Nơi mà anh ấy âm thầm xuất hiện mỗi tuần để tạo ra sự khác biệt cho gia đình và cộng đồng của anh ấy. Nơi mà 2 ông bố vừa được làm bố và cười rạng rỡ với niềm tự hào mỗi khi con cái họ nói 'Làm ơn chúng ta có thể chỉ ở lại lâu hơn một chút?!' Nơi mà hai cô gái nhỏ xây dựng tình bạn xung quanh tình yêu dành cho những chú mèo con nhỏ bé và góp phần biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn cho động vật."

Ashley viết rằng bức ảnh được chụp tại Hiệp hội Nhân đạo của Vịnh Tampa , chỉ vài tuần trước khi mùa giải 2022 bắt đầu.

"Những bức ảnh này được chụp từ tháng 8 và chúng tôi không chụp thêm nhiều ảnh sau đó. Ít nhất là không công khai. Nó không phải để quảng bá, gây quỹ hay công nhận", cô viết. "Đó là về việc trở thành một con người. Đó là về việc Tom lấy chính thứ mà cô con gái bé bỏng của anh ấy yêu thích nhất và biến nó thành cơ hội để dành thời gian cho nhau. Đó là về việc Tom liên hệ với bạn mình, hỏi cách tham gia, giúp đỡ cộng đồng của anh ấy bằng cách cho đi thứ gì đó có ý nghĩa hơn nhiều so với tiền bạc.. thời gian của anh ấy."

Gisele Bündchen bình luận về thông báo nghỉ hưu của Tom Brady: 'Chúc bạn chỉ có những điều tuyệt vời'

"Không còn nghi ngờ gì nữa, QB vĩ đại nhất mọi thời đại," cô nói thêm. "Nhưng tôi cảm thấy khiêm tốn nhất bởi người mà bạn ở ngoài sân cỏ, TB! Xin chúc mừng!"

Bài đăng của Ashley cũng có video Brady và Logan vuốt ve những chú chó con trong cũi.

VIDEO LIÊN QUAN: Tom Brady nói rằng anh ấy sẽ nghỉ hưu 'vì điều tốt đẹp' sau 23 mùa giải ở NFL trong video đầy cảm xúc

Brady, 45 tuổi, tuyên bố từ giã giải đấu lần thứ hai vào thứ Tư trong một video được quay trên bãi biển Florida.

"Tôi sẽ nghỉ hưu. Tốt thôi. Tôi biết quá trình lần trước là một vấn đề khá lớn, vì vậy khi tôi thức dậy sáng nay, tôi nghĩ rằng mình chỉ cần bấm ghi âm và cho các bạn biết trước", anh ấy nói trong video , đã được chia sẻ lên các tài khoản xã hội của anh ấy.

"Sẽ không dài dòng đâu, bạn chỉ nhận được một bài luận nghỉ hưu siêu cảm xúc, và tôi đã sử dụng hết bài luận của mình vào năm ngoái, vì vậy. Tôi... thực sự cảm ơn các bạn... rất nhiều," anh ấy tiếp tục. "Gửi tất cả các bạn, vì đã ủng hộ tôi, gia đình, bạn bè, đồng đội, đối thủ cạnh tranh của tôi. Tôi có thể tiếp tục mãi mãi. Có quá nhiều thứ. Cảm ơn các bạn đã cho phép tôi sống với ước mơ tuyệt đối của mình."

"Tôi sẽ không thay đổi điều gì," Brady kết thúc tin nhắn của mình. "Yêu tất cả các bạn."