'1000-Lb Sisters': Tisa trở thành người được yêu thích nhất sau khi đẩy Tammy Slaton

Dec 14 2021
Tisa gần đây đã bắt đầu với tư cách là y tá của Tammy Slaton trên '1000-lb Sisters'. Bây giờ, người hâm mộ đã ủng hộ Tisa sau khi cô ấy đẩy Tammy.

Việc Tammy Slaton thiếu nỗ lực tập thể dục và ăn uống lành mạnh trên 1000 lb Sisters đã khiến người hâm mộ khó chịu. Nhưng trong phần 3 của chương trình TLC , Tammy đã thuê Tisa, một y tá tại nhà để giúp cô thực hiện các hoạt động hàng ngày. Thời gian trôi qua, Tisa đã bắt đầu thúc ép Tammy theo cách mà người hâm mộ hoàn toàn ở đây.

Tisa trên '1000-lb Sisters' | TLC

Tisa đẩy Tammy bơi trên '1000 lb Sisters'

Kể từ khi Tammy đưa Tisa đến, cô ấy đã nói về việc muốn đi biển. Tuy nhiên, bất cứ lúc nào Tisa đề cập đến việc đi bộ, thậm chí chỉ đến hộp thư, Tammy đều từ chối. Trong tập gần đây nhất, Tisa đã thuyết phục được Tammy đi học thể dục nhịp điệu dưới nước. Ngay lập tức khi Tammy xuống nước, toàn bộ phong thái của cô ấy đã thay đổi.

“Khi cô ấy xuống hồ bơi, tôi có thể thấy khuôn mặt cô ấy rạng rỡ khác hẳn,” Tisa nói. "Cô ấy đang ở dưới nước và cô ấy có thể di chuyển."

“Cô ấy khua tay, cô ấy đá chân, cô ấy khua người xung quanh, cô ấy đang làm tất cả,” Tisa tiếp tục. “Và cô ấy nổi! Như một con bướm! Tôi đã nghĩ rằng cô ấy sẽ bay đi ”.

“Tôi không trọng lượng,” Tammy nói.

Và ngay cả khi Tammy ngừng làm những gì người hướng dẫn nói, Tisa vẫn đẩy cô ấy.

“Bạn phải tập thể dục! Thôi chị ơi! Thôi chị ơi! ” Tisa nói với cô ấy. “Tammy, em phải tránh ra. Bạn không làm những gì người phụ nữ muốn bạn làm. "

Sau đó, khi Tammy cố gắng nói rằng cô ấy không thể quay lại xe sau buổi học, Tisa đã đẩy lùi lại.

“Cô ấy sẽ để tôi đẩy cô ấy từ trong hồ bơi, ra khỏi hồ bơi, trở lại xe hơi, nếu cô ấy có cách của mình,” Tisa nói với máy quay.

Sau đó cô ấy mang cho Tammy chiếc xe tập đi của mình và bắt cô ấy sử dụng nó để quay lại xe.

Người hâm mộ ở đây vì Tisa

Trong các tập trước của 1000 lb Sisters , Amy Slaton đã cứng rắn với Tisa, nói rằng cô ấy không làm đủ để khiến Tammy di chuyển. Nhưng sau tập ngày hôm qua, người hâm mộ đang đổ ra đường ủng hộ Tisa.

"Tôi rất vui khi nghe Amy thừa nhận rằng Tisa đã cố gắng đẩy Tammy", một người hâm mộ viết trên Reddit . “Khi bạn nhìn thấy Amy hơi xấu hổ vì Tammy không phù hợp với chiếc xe tay ga di động. Tammy cần phải nghiêm túc thức tỉnh. "

Hầu hết người hâm mộ đều vui mừng vì cuối cùng cũng có người đứng ra bênh vực Tammy.

"Tôi yêu người phụ nữ đó !!!!" một người khác nói về Tisa. “Tôi thích nó khi cô ấy lái xe từ bể bơi trở về và nói với cô ấy! Và tất nhiên, con nhóc hư hỏng đã tắt máy và có lẽ đang ở trong điện thoại của cô ấy đang quẹt phải! ”

“Yasss Tisa !! Cuối cùng, một người nào đó không lấy cái *** của cô ấy, ”một người hâm mộ khác viết. "Người phụ nữ này cần được tăng lương, chìa khóa thành phố và một chiếc xe hơi !!!"

Một người hâm mộ khác nhắc Tisa nói với Tammy.

“Sau đó, cô ấy nói rằng 'Có những người ngoài kia không có chân cố gắng bước đi tốt hơn BẠN," người dùng viết. "Tôi yêu cô ấy!! Cô ấy giữ nó thật !! Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với tôi, tôi muốn CÔ ẤY vì cô ấy sẽ thúc đẩy tôi làm tốt. "

LIÊN QUAN:  '1000-Lb Sisters': Người hâm mộ nghĩ rằng bạn trai mới của Tammy Slaton có thể là lý do thực sự khiến cô ấy rời khỏi trại cai nghiện