Kyle Richards nói những tin đồn về Ozempic là 'đáng thất vọng': 'Tôi làm việc rất chăm chỉ và điều đó làm tôi khó chịu'

Feb 02 2023
Kyle Richards gọi những tin đồn cô ấy đã sử dụng thuốc béo phì Ozempic để giảm cân là "đáng thất vọng" trên thảm đỏ cho sự kiện Go Red for Women Red Dress Collection của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ hôm thứ Tư, nói rằng cô ấy làm việc "rất chăm chỉ" trong phòng tập thể dục

Kyle Richards đã gọi những tin đồn rằng cô sử dụng thuốc béo phì Ozempic để giảm cân là "đáng thất vọng".

Ngôi sao của Những bà nội trợ thực sự ở Beverly Hills , 54 tuổi, vào thứ Tư một lần nữa dập tắt những lời chỉ trích cáo buộc cô sử dụng thuốc trị tiểu đường loại 2 , nói rằng cô làm việc "rất chăm chỉ" cho cơ thể của mình.

" Tôi không thể chịu được việc mọi người nói như vậy bởi vì những người biết tôi đều biết rằng tôi thức dậy hàng ngày vào lúc 5:30 sáng muộn nhất là 6 giờ sáng... Tôi ở trong phòng tập thể dục trong hai giờ," Richards nói với ExtraTV khi cô đến phòng tập thể dục. thảm đỏ tại buổi hòa nhạc Go Red for Women Red Dress Collection của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ tại thành phố New York.

"Tôi thực sự đã nỗ lực rất nhiều trong chế độ ăn kiêng, tập thể dục và chăm sóc bản thân, vì vậy khi mọi người nghĩ rằng tôi đã chọn cách dễ dàng, điều đó thật khó chịu", cô nói thêm.

Richards, người cũng phủ nhận việc tạo hình thành bụng, tiếp tục: "Đôi khi tôi ngoảnh mặt đi và phớt lờ nó, nhưng tôi làm việc rất chăm chỉ và điều đó thực sự làm phiền tôi, và tôi muốn có thể trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người. . Vì vậy, đừng nghĩ rằng tôi đã chọn lối thoát dễ dàng. Giống như, hãy làm theo những gì tôi đang làm và bạn sẽ thấy những thay đổi."

Kyle Richards từ chối sử dụng Ozempic để giảm cân: 'Tôi trung thực về những gì tôi làm'
Kyle Richards khoe cơ bụng khi chụp ảnh tự sướng trong phòng tập thể dục sau khi từ chối sử dụng Ozempic và Tummy Tuck

Tháng trước, bà mẹ 4 con đã chia sẻ một bức ảnh tự sướng trong phòng tập thể dục lên Instagram Story của mình và cung cấp thông tin chi tiết về những gì cô ấy làm để giữ dáng. "Tôi tập thể dục mỗi ngày. Chạy bộ, đạp xe, đi bộ đường dài và yoga. Giảm cân và bụng mỗi ngày", cô giải thích trong phần bình luận của một bức ảnh bikini trên Instagram.

Sử dụng Ozempic để giảm cân đang tạo ra tiếng vang trong giới nổi tiếng. Thuốc theo toa được FDA chấp thuận cho những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 là một trong những biệt dược của semaglutide, hoạt động trong não để tác động đến cảm giác no.

Ozempic hồi phục là có thật: Bác sĩ cho biết việc tăng cân có thể 'tàn phá' sau khi dừng lại
Mẹ Texas Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng Ozempic Trong 1 Năm: 'Nó Phức Tạp Hơn Mọi Người Nhận Ra'

Được tiêm mỗi tuần một lần vào đùi, bụng hoặc cánh tay, loại thuốc này gần đây đang trở thành xu hướng trên mạng xã hội và trong giới Hollywood vì một số người đã sử dụng nó để giảm cân, mặc dù họ không mắc bệnh tiểu đường hoặc béo phì lâm sàng.

Richards lần đầu tiên dập tắt tin đồn về Ozempic trên Instagram vài tuần trước, trả lời các bình luận về một bài đăng từ Trang Six về một bức ảnh tự chụp bikini mà cô ấy đã chia sẻ trên Instagram Story của mình.

"Ozempic?" một người dùng đã viết trước khi Richards đáp trả, "Tôi KHÔNG dùng Ozempic. Chưa bao giờ dùng."

Ozempic và Wegovy có an toàn không? Tất cả thông tin về thuốc điều trị bệnh tiểu đường và béo phì

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Tôi nghĩ đó là do nhiều lần đến gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ", một bình luận khác đọc. Nữ diễn viên Halloween Ends trả lời, "Tôi chưa bao giờ thử Ozempic và đây không phải là phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi đã thu nhỏ ngực vào tháng 5."

"Tôi thành thật về những gì tôi làm. Nhưng nếu công nhận phẫu thuật thẩm mỹ khiến bạn cảm thấy tốt hơn thì hãy cút đi chị gái", cô ấy nói thêm cùng với biểu tượng cảm xúc mặt hôn.