'Quy tắc Vanderpump': Tom Sandoval nói xấu Katie Maloney-Schwartz - 'Tôi đã mang bao nhiêu tiền vào hộ gia đình F ****** của bạn?'

Dec 14 2021
Katie Maloney-Schwartz và Tom Sandoval từ 'Quy tắc Vanderpump' đối đầu (một lần nữa) về sự tham gia của Tom Schwartz trong công việc kinh doanh.

Những gì bắt đầu là một nhiệm vụ xây dựng hòa bình trên Quy tắc Vanderpump nhanh chóng leo thang thành một cuộc tấn công khi Tom Sandoval trở nên nóng nảy đến mức buột miệng nói rằng anh ta đang hỗ trợ tài chính cho Tom Schwartz và Katie Maloney-Schwartz.

Căng thẳng gia tăng trong nhiều tuần giữa Sandoval và Maloney-Schwartz về nhà hàng mới. Vì vậy, họ quyết định cố gắng bình tĩnh giải quyết những khác biệt của họ - và nó sẽ đi về phía nam trong vài phút.

Tom Sandoval cho biết anh đã tạo ra các luồng doanh thu mới cho doanh nghiệp trong thời gian ngừng hoạt động

Trong tập Vanderpump Rules mới nhất , Maloney-Schwartz nói rằng cô ấy chỉ muốn Sandoval lắng nghe ý kiến ​​của chồng mình và xem xét các đề xuất của anh ấy. Nhưng Sandoval cho biết anh ấy là người tạo ra các luồng doanh thu mới trong thời gian ngừng hoạt động. “Và biến tình bạn thành thương hiệu,” anh nói với cô. “Bạn biết đấy, tôi đã cố gắng hết sức để làm điều đó.” Anh ấy nhấn mạnh sự cống hiến của mình cho doanh nghiệp.

Tom Sandoval, Katie Maloney và Tom Schwartz từ Vanderpump Rules tại Phòng chờ phong cách Pre-Golden Globes của Kari Feinstein | Alison Buck / WireImage

“Và tôi không nói rằng anh ấy không có,” Sandoval tiếp tục. “Nhưng đôi khi tôi phải đối mặt với sự bất an của Schwartz.” Anh ấy giải thích tại sao đôi khi anh ấy có vẻ quá độc đoán. “Nhưng tôi luôn thúc đẩy nó để đưa nó lên cấp độ tiếp theo,” anh nói.

Cuộc nói chuyện của Katie Maloney-Schwartz và Tom Sandoval nhanh chóng xuống dốc về 'Quy tắc Vanderpump'

Trong khi Maloney-Schwartz cố gắng nhìn thấy khía cạnh của Sandoval, cô ấy cũng muốn chồng mình nghe thấy trong công việc kinh doanh. “Chà, tôi sẽ nói nó như thế này, và tôi đang nói rằng tôi nhìn nó từ một góc độ khác,” cô nói với Sandoval. “Bạn có nghĩ rằng ý tưởng của mình tốt hơn của bất kỳ ai khác không? Tôi đang bảo vệ quyền lợi của anh ấy. Tôi đang cố gắng quay lưng lại với anh ấy và cố gắng trở thành một giọng nói. Giống như tôi đang cảm thấy như bạn đang cố làm ra vẻ như tôi đang bịa ra chuyện này ”.

LIÊN QUAN: 'Quy tắc Vanderpump': Katie Maloney-Schwartz tiết lộ việc mang thai sớm trong mối quan hệ của cô ấy với Tom Schwartz

Sandoval khẳng định anh ấy cũng có sự ủng hộ của Schwartz và những lợi ích tốt nhất trong tâm trí. “Katie… giống như tôi biết điều này sẽ xảy ra,” Sandoval nói.

Rõ ràng là sửng sốt, Maloney-Schwartz nói, "Tất cả những gì tôi đang nói là lắng nghe những ý tưởng f ****** của chồng tôi!"

Tom Sandoval kiếm được 20.000 USD cho Tom Schwartz và Katie Maloney-Schwartz?

Tại thời điểm này, thú vui là khỏi bàn. "Tôi làm! Đôi khi còn hơn cả bạn! ” anh ta hét vào mặt cô. “Tôi đã mang bao nhiêu tiền vào hộ gia đình f ****** của bạn? Tôi đã nỗ lực hết mình để tạo ra cơ hội kinh doanh cho cả hai chúng tôi. "

Cô ấy yêu cầu được biết chính xác số tiền mà anh ấy nghĩ rằng anh ấy đã tạo ra cho gia đình cô ấy.

“Tôi đã làm cho bạn 20 ngàn đô la, ít nhất đã đi! Đối với Amazon, đối với các trận đấu của câu lạc bộ, ”Sandoval nói. “Bạn quên rất dễ dàng. Đoán xem nào? Tôi có 15 ngàn nữa sẽ đến vào cuối tuần cho hộ gia đình của bạn. ”

Maloney-Schwartz đã có nó. Cô ấy đánh Sandoval . "Anh ấy tự kiếm tiền!" cô ấy nói. "Đừng nhận công lao cho những gì anh ta làm!"

Sandoval ném nó lại Maloney-Schwartz nói rằng anh ta không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, như cô ấy đã buộc tội anh ta. "Đó là lý do tại sao chúng tôi mặc trang phục giống nhau!" anh ta nói. Các camera cho thấy Schwartz có vẻ phấn khích như thế nào khi Sandoval mang cho anh ấy đôi găng tay và kính bảo hộ.

Maloney-Schwartz cho biết toàn bộ trang phục phù hợp thật rùng rợn, thêm vào đó cô ấy nói Sandoval là người hạ mình và bảo trợ. Anh ta đáp trả, "Không, bạn là như vậy," anh ta nói. “Tôi xây dựng mọi người. Tôi khen ngợi họ! ” Anh ấy nói thêm, “Tôi làm điều đó với Schwartz. Bạn không ở đó để xem nó. Tôi dành cho anh chàng đó những cái ôm. Tôi yêu anh chàng đó . ”

LIÊN QUAN: 'Quy tắc Vanderpump': Jax Taylor và Tom Sandoval Không nói chuyện lâu hơn - 'Chúng tôi thân ái'

Liệu hai người này có bao giờ nhìn thấy nhau không?

Vanderpump Rules diễn ra vào Thứ Ba lúc 9 giờ tối trên Bravo.