'The Bachelorette' Michelle Young có lời khuyên vững chắc cho tân 'cử nhân' ngôi sao Clayton Echard

Dec 14 2021
'The Bachelorette' Michelle Young chia sẻ lời khuyên cho Clayton Echard, người đóng vai chính mới tiếp theo cho 'The Bachelor' Season 26 vào năm 2022.

Khi The Bachelorette Season 18 tiến đến đêm chung kết hoành tráng của Michelle Young , nhiều người hâm mộ đang mong chờ mùa The Bachelor của Clayton Echard vào năm 2022. Nhưng có vẻ như hai người yêu cũ vừa chia tay, cô giáo 28 tuổi đã không có gì ngoài những điều tử tế để nói về khách hàng tiềm năng mới. Trên thực tế, Michelle vừa đưa ra một số lời khuyên vững chắc cho Clayton, và đây là hy vọng cử nhân tiếp theo chọn làm theo lời khuyên đó.

Michelle Young và Clayton Echard từ 'The Bachelorette' 2021 và 'The Bachelor' 2022 là ai?

'The Bachelorette' và 'The Bachelor' có sự tham gia của Michelle Young và Clayton Echard | Jon Kopaloff / WireImage

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Nayte Olukoya và Michelle Young vẫn bên nhau hay đính hôn ngay bây giờ?

Trong trường hợp bất kỳ ai cần bồi bổ, Clayton ban đầu đã có mặt trong mùa The Bachelorette của Michelle . Cả hai ngôi sao thực tế đều đến từ miền trung tây. Michelle là một giáo viên lớp năm sống ở Minnesota. Trong khi đó, Clayton là một đại diện bán hàng 28 tuổi từ Missouri. Tuy nhiên, nó không phải như vậy. 

Clayton và Michelle đã có buổi hẹn hò đầu tiên với nhau trong The Bachelorette Season 18 Episode 6. Nhưng Michelle nhận ra rằng cô ấy chưa sẵn sàng để gặp gia đình Clayton. Vì vậy, với Hometaries vào tuần sau, Clayton đã bị loại.

Mặc dù họ đã chia tay, nhưng có vẻ như Michelle đang bắt đầu cho câu chuyện tình yêu của Clayton trong The Bachelor Season 26, sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 1 năm 2022. Khi nói chuyện với Extra vào tháng 12 năm 2021, Michelle lưu ý rằng Clayton đã cho thấy "rất nhiều sự trưởng thành" trong suốt mùa giải của cô ấy , và cô ấy tin rằng người yêu cũ thực sự muốn tìm thấy người của anh ấy.

Người dẫn đầu 'The Bachelorette' Michelle Young chia sẻ lời khuyên cho ngôi sao mới của 'Bachelor' Clayton Echard

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Joe Coleman và Michelle Young vẫn bên nhau hay đính hôn ngay bây giờ?

Bây giờ, mùa The Bachelorette của Michelle sắp kết thúc, và cô giáo lớp năm đã hoàn thành hành trình của mình. Vậy cô ấy có lời khuyên nào dành cho Clayton khi anh ấy trải qua The Bachelor Season 26 ? Khi nói chuyện với Celeb Secrets vào tháng 12, Michelle đã chia sẻ điều gì đã giúp cô ấy vượt qua quá trình này.

Michelle nói: “Tôi nghĩ điều mà tôi bám chặt nhất là cởi mở và thực sự buông bỏ, để mọi thứ vào đúng vị trí và tin tưởng vào bản thân. “Bạn biết đấy, thông thường, con người có nhiều kiểu, và họ thích một kiểu người nhất định. Và với điều này, bạn có tất cả những tính cách độc đáo khác nhau. "

Cô ấy tiếp tục, "Mọi người ở mọi tầng lớp xã hội đều đến, và nếu bạn cởi mở với tất cả họ, bạn thực sự tìm hiểu những đặc điểm tôi thích, tôi không thích điều gì và mọi người có thể làm bạn ngạc nhiên."

Clayton Echard mở đầu về cuộc hành trình của anh ấy trong 'The Bachelor' Season 26

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Brandon Jones và Michelle Young vẫn bên nhau hay đính hôn ngay bây giờ?

Người hâm mộ của Bachelor Nation sẽ phải chờ xem liệu Clayton có còn mở với dàn diễn viên của anh ấy trong mùa 26. Nhưng bất cứ điều gì xảy ra tiếp theo, có vẻ như vai chính mới đã bỏ qua một số lời trêu ghẹo lớn về trải nghiệm của anh ấy. Vào tháng 11, Clayton tiết lộ rằng anh ấy sắp “tìm thấy tình yêu” trong chương trình.

Clayton nói trên Good Morning America : “Tôi vô cùng vinh dự và khiêm tốn khi được trải nghiệm, học hỏi được rất nhiều điều về bản thân và đó là một hành trình tuyệt vời . "Tôi đã tìm thấy tình yêu, và tôi hơi nghi ngờ khi đi vào toàn bộ cuộc hành trình nhưng tôi rất ngạc nhiên khi mọi thứ diễn ra khác nhiều so với những gì tôi đã nghĩ."

LIÊN QUAN: Đoạn giới thiệu quảng cáo 'The Bachelor' 2022 Xem trước những kẻ phá hoại chính về người mà Clayton Echard sẽ chọn là người cuối cùng 2