Tôi đang thủ dâm trong phòng của mình và tôi nghe thấy tiếng chị kế của tôi cũng thủ dâm, chúng tôi biết người kia đang làm gì và chúng tôi bắt đầu thủ dâm cùng nhau. Điều này có nghĩa là cô ấy muốn ngủ với tôi? Nó ổn chứ?

Apr 26 2021

Trả lời

SteveDavis774 May 25 2020 at 21:40

Cách duy nhất để biết là hỏi cô ấy. Cô ấy có thể không nghe thấy bạn nên sẽ không biết.

Nói với cô ấy rằng bạn đã đánh và nghe thấy cô ấy, điều đó làm bạn phấn khích và tăng khoái cảm.

Hỏi cô ấy xem cô ấy có biết không, nói với cô ấy rằng bạn muốn làm điều đó nếu hai người làm điều đó cùng nhau và thậm chí có thể đánh nhau.

Cô ấy có thể từ chối hoàn toàn ý tưởng đó và bạn sẽ phải chấp nhận điều đó. Ngoài ra, cô ấy có thể thích ý tưởng này, trong trường hợp đó, bạn chỉ cần đồng ý về những gì được phép và những gì là vượt quá giới hạn. Cuối cùng điều này có thể thay đổi. Cuối cùng bạn có thể có quan hệ tình dục với cô ấy. Không điều gì là xấu miễn là cả hai đều muốn, mặc dù các thành viên khác trong gia đình bạn có thể có quan điểm khác, đặc biệt nếu họ theo đạo.

Mọi người đều muốn có quan hệ tình dục và nếu sự sắp xếp này được cả hai bên chấp nhận, hãy thực hiện nó.

RonAmagné May 21 2020 at 15:59

Chỉ cần nghĩ lại những gì bạn đã học được trong các bài học giáo dục giới tính ở trường. Thủ dâm và quan hệ tình dục là hai việc khác nhau. Tất cả các chàng trai và cô gái, tất cả đàn ông và phụ nữ đều thủ dâm, nó thuộc về cuộc sống. Quan hệ tình dục là một phần đặc biệt trong cuộc sống, không phải là việc bạn chỉ làm. Cả hai phải nhận thức và chịu trách nhiệm về những gì có thể xảy ra nếu nó không thành công, không chỉ mang thai mà còn nhiễm trùng và bệnh tật và đừng quên luật pháp.

Thanh thiếu niên của chúng tôi thích thủ dâm, một mình, cùng nhau hoặc với bạn bè của họ, họ thậm chí còn hỗ trợ lẫn nhau. Nhưng họ sẽ không quan hệ tình dục thực sự với một thành viên trong gia đình. Ngay cả khi nó được pháp luật cho phép, họ sẽ không làm điều đó. Đầu tiên họ quan hệ tình dục tốt với bạn bè của mình và thứ hai họ cảm thấy việc quan hệ tình dục với một thành viên trong gia đình là sai.

Lưu ý: Chị kế hay anh chị kế là những từ chúng ta không bao giờ sử dụng, nó có thể khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng trong gia đình.