Christina Hall thừa nhận cô ấy và Tarek El Moussa chưa có trải nghiệm nào trước khi 'lật hoặc lật'

Nov 03 2022
Ngôi sao HGTV Christina Hall đã trêu chọc "Final Flip" của cô ấy với Tarek El Moussa và tiết lộ rằng cặp đôi trước đây không có kinh nghiệm trước "Flip or Flop."

Christina Hall và chồng cũ của cô ấy Tarek El Moussa đang tái hợp để có một lần cuối cùng cho HGTV . Trong khi thông báo về chương trình đặc biệt, Christina thừa nhận rằng cô và Tarek chưa có kinh nghiệm gì trước khi tung ra Flip or Flop . Đây là những gì nhà thiết kế nhà nói và cách người hâm mộ phản ứng với tin tức về tập cuối của bộ phim.

Tarek El Moussa và Christina Hall | Hình ảnh Aaron Rapoport / Corbis / Getty

Christina Hall tiết lộ cô và Tarek El Moussa chưa có kinh nghiệm gì trước khi 'Flip or Flop'

Vào ngày 2 tháng 11, Christina Hall đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram tiết lộ rằng cô và chồng cũ của mình, Tarek El Moussa, đã cùng nhau quay một lần lật nhà cuối cùng cho HGTV.

"Bất ngờ….! Một tập cuối cùng của Flip or Flop: The Final Flip, sẽ phát sóng vào Thứ Năm, ngày 1 tháng 12, lúc 8 giờ tối theo giờ ET / PT trên @hgtv. Chương trình đặc biệt kéo dài một giờ cũng sẽ có sẵn để phát cùng ngày trên @discoveryplus, ”Christina chú thích một bức ảnh của cô và Tarek.

“Chúng tôi bắt đầu lật kèo vào năm 2011 và toàn bộ trải nghiệm đã thay đổi cuộc đời tôi theo nhiều cách bất ngờ,” cô tiếp tục. “Tv không bao giờ là một phần trong kế hoạch của tôi. Cả tôi và Tarek đều không có kiến ​​thức nền tảng về truyền hình, giải trí hay thiết kế. Tự học bằng mọi cách. Bằng chứng rằng nếu bạn đặt tâm trí vào điều gì đó, làm việc chăm chỉ và thúc đẩy bản thân thì bạn có thể thực sự đạt được bất cứ điều gì ”. 

Christina đảm bảo với người hâm mộ rằng họ sẽ thấy "rất nhiều" cô và Tarek trong các chương trình sắp tới riêng biệt của họ: Christina trên bờ biển , Christina ở đồng quê và "các chương trình mới của Tarek cũng sẽ công chiếu vào năm 2023." Cô ấy kết luận, "Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi chúng tôi trong suốt những năm qua, tôi rất biết ơn và mong muốn tạo ra nhiều phép thuật truyền hình hơn nữa."

Tarek El Moussa cho biết anh ấy và Christina Hall đã bày ra bài 'Flip or Flop' trước khi họ lật một ngôi nhà

Christina Hall và Tarek El Moussa chưa có kinh nghiệm về việc dọn dẹp nhà cửa trước khi giới thiệu chương trình cải tạo của họ cho các mạng truyền hình. “Không có cuộc tuyển chọn nào. TV không tìm thấy tôi, tôi đã tìm thấy TV, ”Tarek nói trên podcast Endless Hustle . "Tôi đã ép nó xuống cổ họng của họ."

“Tôi thực sự đã giới thiệu chương trình trước khi tôi lật một ngôi nhà. Vì vậy, tôi đã làm nó kiểu ngược, ”anh chia sẻ. “Một năm sau, cuối cùng chúng tôi cũng được chọn cho một phi công, đó là một việc rất lớn. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm được xa đến vậy ”.

Khi anh và Christina Hall ký hợp đồng với HGTV để lật 13 ngôi nhà trong 10 tháng, Tarek rất vui mừng nhưng lo lắng về việc họ thiếu kinh nghiệm. “Vì vậy, tôi gặp hai vấn đề: một, tôi không có tiền, hai là tôi không biết cách lật nhà”. Nhưng dù sao thì họ cũng đã ký hợp đồng. “Tôi giống như, bạn biết không, họ sẽ kiện tôi vì cái gì, tôi không có gì cả. Vì vậy, tôi đã ký hợp đồng và tôi chỉ việc tìm hiểu nó ”.

Tarek nói thêm, "Tôi đã giả mạo cái *** đó cho đến khi tôi thực hiện nó, mỗi ngày."

Xem bài đăng này trên Instagram

Một bài đăng được chia sẻ bởi Tarek El Moussa (@therealtarekelmoussa)

Fan của 'Flip or Flop' háo hức với 'Final Flip' của cặp đôi cũ

Những người hâm mộ Christina Hall và Tarek El Moussa đang rất mong chờ vào Final Flip của cặp đôi cũ . Họ đã tắt trong phần bình luận của bài đăng thông báo trên Instagram của Christina.

“Cảm ơn vì đã làm một đêm chung kết thích hợp. Tôi chắc rằng thật khó cho bạn khi làm việc với người yêu cũ ”, một người hâm mộ viết. “Với tư cách là một người xem / người hâm mộ, chương trình rất thú vị và cảm giác như một cách tốt đẹp để chính thức kết thúc nó. Yêu các chương trình độc lập của bạn! ”

Một người hâm mộ khác lặp lại tình cảm bằng cách viết, “Đã yêu thích chương trình này và vô cùng ấn tượng vì tất cả đã cố gắng làm việc cùng nhau TRÊN TV thông qua vụ ly hôn và đăng bài… đôi khi bộ phim căng thẳng của bạn làm cho nó trở nên tốt hơn và thực tế hơn nhiều! Cảm ơn vì đã chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của bạn với tất cả chúng tôi! ”

Và một người hâm mộ lưu ý rằng, mặc dù cặp đôi trước đây còn thiếu kinh nghiệm, nhưng kỹ năng của họ đã phát triển theo thời gian và họ có “tài năng bẩm sinh”. “Đã xem F hoặc F trong cả 10 mùa giải,” người hâm mộ viết. "Bạn là một ví dụ tuyệt vời về việc học hỏi khi bạn tiến lên, nhưng có một tài năng bẩm sinh về thiết kế và xây dựng đã phát triển theo kinh nghiệm."

LIÊN QUAN: Christina Hall tuyên bố 'Cuộc hôn nhân này là mãi mãi' của người chồng thứ ba Josh Hall