'Dancing with the Stars' 'Các bài hát về đêm thập niên 90, Phong cách khiêu vũ, Khách mời đặc biệt và Chi tiết về loại bỏ kép

Nov 03 2022
Tìm hiểu những bài hát và phong cách khiêu vũ mà mỗi cặp đôi sẽ biểu diễn trong Đêm hội những năm 90 của 'Dancing with the Stars', cùng với các khách mời âm nhạc và hơn thế nữa.

Âm nhạc và phong cách của những năm 1990 sẽ tham gia phòng khiêu vũ Dancing with the Stars vào Thứ Hai, ngày 7 tháng 11 năm 2023. Tìm hiểu những bài hát và phong cách khiêu vũ mà mỗi cặp đôi sẽ biểu diễn trong Đêm 31 '90 của DWTS . Thêm vào đó, chúng tôi có thông tin chi tiết về các tiết mục âm nhạc dự kiến ​​sẽ biểu diễn trực tiếp trong chương trình và thông tin về việc loại bỏ kép đang diễn ra. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về tập Dancing with the Stars vào thứ Hai tới .

Biểu tượng thập niên 90 Vanilla Ice biểu diễn trên 'Dancing with the Stars' | Kelsey McNeal / Disney General Entertainment Content via Getty Images

'DWTS' '90 Night sẽ có tính năng loại bỏ kép 

Tuần trước, các giám khảo đã đuổi ngôi sao American Idol Jordin Sparks về nhà sau khi chọn cứu Heidi D'Amelio khỏi bị loại. Tuần tới, hai ngôi sao sẽ được đưa về nhà vào cuối '90 Night. Điều này sẽ quyết định ai sẽ lọt vào bán kết của cuộc thi mùa 31. 

Các bài hát của Boys II Men, Aqua và Spice Girls sẽ là một phần của 'Dancing with the Stars' 'Đêm thập niên 90 

Tập phim Dancing with the Stars vào thứ Hai tới   sẽ kỷ niệm âm nhạc của những năm 1990. Những người chuyên nghiệp sẽ biểu diễn phần mở đầu cho Salt-N-Pepa và "Whatta Man" của En Vogue do Mandy Moore biên đạo (qua  What's On Disney Plus ). Vanilla Ice và Kid 'N Play cũng sẽ biểu diễn trong tập này. 

Tại thời điểm này trong cuộc thi, tám người nổi tiếng vẫn còn. Dưới đây là những bài hát và phong cách nhảy mà họ sẽ biểu diễn trong đêm thập niên 90: 

  1. Wayne Brady và Witney Carson: Salsa to “Motownphilly” của Boyz II Men
  2. Charli D'Amelio và Mark Ballas: Tango to "Song 2" của Blur
  3. Heidi D'Amelio và Artem Chigvintsev: Đương đại đến "Ironic" của Alanis Morissette
  4. Trevor Donovan và Emma Slater: Salsa to "Barbie Girl" của Aqua
  5. Daniel Durant và Britt Stewart: Jazz to “Tận hưởng khoảng lặng” bằng Chế độ Depeche
  6. Vinny Guadagnino và Koko Iwasaki: Tango to "What Is Love" của Haddaway
  7. Shangela và Gleb Savchenko: Samba trong “Spice Up Your Life” của Spice Girls
  8. Gabby Windey và Val Chmerkovskiy: Samba to “Livin 'La Vida Loca” của Ricky Martin

Các điệu nhảy tiếp sức trở lại phòng khiêu vũ 'Dancing with the Stars' 

Mỗi cặp đôi sẽ biểu diễn hai điệu nhảy vào tuần tới. Thứ hai của họ sẽ là màn biểu diễn tiếp sức với một đối thủ khác để có cơ hội kiếm tới năm điểm thưởng. Dưới đây là những cặp đôi sẽ đối đầu: 

  • Shangela & Gleb vs. Daniel & Britt: Cha Cha to "Ice Ice Baby" do Vanilla Ice biểu diễn
  • Vinny & Koko vs. Trevor & Emma: Samba to "My Lovin '(You're Never Gonna Get It)" do En Vogue trình diễn
  • Heidi & Artem vs. Wayne & Witney: Samba to “Shoop” do Salt-N-Pepa biểu diễn
  • Charli & Mark vs. Gabby & Val: Salsa to “Ain’t Gonna Hurt Nobody” do Kid 'N Play biểu diễn

Cách bỏ phiếu trong 'Dancing with the Stars' 'Đêm 90 

Giờ đây khi  Dancing with the Stars  đã chuyển sang Disney +, việc bình chọn đã thay đổi một chút. Người hâm mộ có thể bỏ phiếu ngay khi chương trình bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ ET / 5 giờ chiều theo giờ PT. Việc bình chọn sẽ kết thúc sau phần trình diễn cuối cùng của đêm, vì vậy quý khán giả vui lòng bình chọn càng sớm càng tốt. 

LIÊN QUAN: Người hâm mộ 'Khiêu vũ cùng các vì sao' gọi Trevor Donovan là 'Con ngựa bóng đêm', so sánh anh ta với Nhà vô địch mùa 30

Người xem có thể bỏ phiếu theo hai cách. Họ có thể nhắn tin tên của thí sinh yêu thích của họ đến 21523 - ví dụ: nếu người xem muốn bình chọn cho Charli D'Amelio , họ sẽ nhắn “CHARLI” gửi đến 21523 trong thời gian bình chọn. 

Tương tự, việc bỏ phiếu có thể được thực hiện trực tuyến tại DisneyPlus.com/vote. Điều này yêu cầu đăng nhập cho Disney +, ABC hoặc Disney. Đăng ký tài khoản rất đơn giản nếu bạn từ 18 tuổi trở lên và cư trú tại Hoa Kỳ, Puerto Rico hoặc Canada. 

Xem Night of  Dancing with the Stars  phần 31 của thập niên 90 vào Thứ Hai, ngày 7 tháng 11, bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ ET / 5 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương.