Hoàng tử Harry là 'Người đàn ông hoàn toàn bị ám ảnh' bởi 'Breathy' Meghan Markle, Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho biết

Dec 10 2022
Tìm hiểu những dấu hiệu mà một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho biết cho thấy Hoàng tử Harry 'bị mê hoặc' với Meghan Markle, người có thể 'điều hành toàn bộ chương trình'.

Sau khi chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Louise Mahler phân tích loạt phim tài liệu mới của Netflix về Harry & Meghan , bà kết luận rằng Hoàng tử Harry xuất hiện như một “người đàn ông hoàn toàn bị mê hoặc” bởi “hơi thở” của Meghan Markle . Và đối với Meghan, Mahler lập luận rằng cô ấy có khả năng "điều hành toàn bộ chương trình."

Meghan Markle, Nữ công tước xứ Sussex và Hoàng tử Harry, Công tước xứ Sussex | Hình ảnh Oli Scarff/AFP/Getty

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể: Hoàng tử Harry là 'người đàn ông hoàn toàn bị mê hoặc' với 'hơi thở' của Meghan Markle trong 'Harry & Meghan'

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Louise Mahler đã nói chuyện với chương trình Sunrise Morning Show của Úc về Harry & Meghan và cho biết: “Cạnh nhau, tôi thấy một người đàn ông hoàn toàn bị mê hoặc bởi cô ấy. Điên cuồng trong tình yêu. Và tôi thấy một người phụ nữ chơi trò đó. Một người phụ nữ làm nhiều hơi thở.

Để hỗ trợ cho lập luận đó, Mahler lưu ý cách Meghan vẽ mình là một cô gái đáng thương trước người anh hùng của Harry khi họ chống lại một kẻ thù đáng gờm. Meghan nhớ lại việc ở trong lều với Harry, người đã đề nghị bảo vệ cô khỏi một con voi trong bụi rậm.

“Tôi xin lỗi, nhưng nếu có một con voi trong bụi rậm, sẽ không có ai bảo vệ bạn,” Mahler chế giễu. Người đồng dẫn chương trình The Morning Show Sally Bowrey đề nghị tình yêu chinh phục tất cả, nhưng Mahler không đồng ý: “Không phải voi.”

Mahler cho biết Meghan có tố chất “sân khấu” trong việc kể chuyện, điều mà cô cho rằng thể hiện rõ khi cô diễn lại động tác cúi chào của mình dành cho Nữ hoàng Elizabeth II. Mahler và các chuyên gia khác đã lưu ý rằng ngôn ngữ cơ thể của Harry cho thấy sự khó chịu khi Meghan kể câu chuyện qua tiếng cười khúc khích.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể: 'Harry & Meghan' gợi ý Meghan Markle 'điều hành chương trình' ở nhà với Hoàng tử Harry

Mahler đã chỉ ra một câu chuyện mà Harry và Meghan đã chia sẻ trong tập đầu tiên của loạt phim tài liệu Netflix về thời điểm họ bắt đầu hẹn hò lần đầu tiên . Anh ấy đã đến muộn trong buổi hẹn hò đầu tiên của họ, vì vậy cô ấy đã cân nhắc việc rời đi. Nhưng sau đó cô ấy đã đến muộn trong buổi hẹn hò thứ hai của họ, điều mà cô ấy bảo vệ vì cô ấy cần đi tắm.

Mahler cho biết chi tiết này nói lên mối quan hệ của cặp đôi, cho thấy Harry là người “kín tiếng” trong khi Meghan “điều hành toàn bộ chương trình”.

“Harry rõ ràng là người có lòng tự trọng thấp,” cô ấy lưu ý, chỉ ra cách anh ấy nói về việc để tóc đỏ như thể nó khiến anh ấy kém cỏi hơn. “Anh ấy là một người đàn ông đau khổ bị ảnh hưởng nặng nề bởi cái chết của mẹ anh ấy.”

Mặt khác, Mahler nói rằng Meghan đã nhấn mạnh nhu cầu “tự do” của cô ấy trong suốt bài bình luận của mình. Cô ấy giải thích, “Cô ấy nhấn mạnh rằng tự do là giá trị cốt lõi của cô ấy, và anh ấy là một người đàn ông rất đau khổ, buồn bã.”

Chuyên gia hoàng gia dự đoán Hoàng tử Harry sẽ không được chào đón ở Anh sau khi phát hành phim tài liệu Netflix với Meghan Markle

Một số chuyên gia đã dự đoán rằng mối quan hệ của Harry với hoàng gia đã kết thúc một cách hiệu quả sau khi phát hành Harry & Meghan trên Netflix. “Tôi không thể tưởng tượng được họ sẽ được chào đón. Tôi không nghĩ Harry sẽ được chào đón trở lại Anh quốc,” nhà báo Tom Bower nói với Page Six .

Nhưng Bower cũng lưu ý rằng kết quả có thể là do lựa chọn. “Tôi nghĩ anh ấy chỉ đang cắt đứt bản thân khỏi tất cả. Bạn biết đấy, anh ấy đang tự biến mình thành một kẻ bị ruồng bỏ, và tôi không nghĩ có ai sẽ tìm kiếm - để xem liệu anh ấy có được chào đón ở đây hay không,” nhà báo nói.

LIÊN QUAN: Hoàng tử Harry đã gọi cuộc phỏng vấn 'Toàn cảnh' gây tranh cãi của Công nương Diana là 'sự thật về trải nghiệm của cô ấy'