'Love is Blind' Season 3: Mọi manh mối Cole và Zanab không kết hôn

Nov 03 2022
Đám cưới của 'Love Is Blind' mùa 3 đã gần đến, nhưng liệu mọi người có kết thúc có hậu? Đây là mọi manh mối cho thấy Cole và Zanab không kết hôn.

Love Is Blind Season 3 đã lên sóng Netflix vào ngày 19 tháng 10 và chúng tôi đã hoàn thành nó qua 10 tập đầu tiên. Trong mùa giải này, năm cặp đôi đã đi khỏi vỏ quả đã đính hôn. Chúng tôi đã xem đám cưới của Raven và SK trong tập 10, nhưng chúng tôi vẫn có bốn cặp đôi phải đi bộ xuống lối đi. Không phải ai cũng có được một kết thúc có hậu, và chúng tôi nghĩ rằng bao gồm cả Cole và Zanab. Đây là mọi manh mối cho thấy Cole và Zanab không kết hôn trong mùa giải này trên Love Is Blind .

[CẢNH BÁO: Bài viết này chứa các nội dung tiết lộ chi tiết liên quan đến các tập 1-10 của Love Is Blind Season 3.]

Cole và Zanab | Cr. Được phép của Netflix © 2022

Ngôi sao 'Love Is Blind', Cole Barnett xúc phạm ngoại hình của hôn phu

Khi nói đến việc đưa chân vào miệng, Cole là một người chuyên nghiệp. Trong thời gian ở trong nhóm, lần đầu tiên Cole đánh nó với thí sinh Colleen Reed. Tuy nhiên, khi Colleen thừa nhận cô thích một mối quan hệ trên bình diện , Cole quyết định cắt đứt mọi chuyện. Anh ấy cũng kết nối với Zanab, và cuối cùng anh ấy đã cầu hôn cô ấy trong vỏ bọc.

Trong thời gian họ ở Malibu với các cặp đôi khác từ Love Is Blind Season 3, Cole cuối cùng đã gặp mặt trực tiếp Colleen khi dàn diễn viên tham gia một ngày bơi cùng nhau. Trong một cuộc trò chuyện, Cole nói với Colleen rằng anh thường hẹn hò với những cô gái thuộc tuýp người của cô ấy hơn là Zanab.

Ngày hôm sau, Cole và Zanab nói về một cuộc thảo luận tại hồ bơi mà các nhà sản xuất không đưa vào tập phim. Zanab yêu cầu Cole “đánh giá cô ấy” và anh ấy trả lời với “chín trên 10”. Cô ấy cũng hỏi anh ấy liệu anh ấy có coi ai ở hồ bơi là 10 trên 10. Cole nói Colleen và  Raven , điều này làm tổn thương tình cảm của Zanab.

“Thật sự rất thèm thuồng khi nghe rằng người đàn ông bạn yêu và người đàn ông bạn đính hôn giống như kiểu, 'Ồ đúng rồi, tôi bị thu hút bởi cô gái này. Bạn chín trên 10, nhưng cô ấy là 10 trên 10. ' Tôi chỉ không biết liệu những người phụ nữ khác có nhận được điều đó tốt hơn tôi không. Có lẽ tôi rất phi lý nhưng tôi cực kỳ ghét nghe điều đó, ”Zanab sau đó nói với các nhà sản xuất trong một tòa giải tội.

Chúng tôi không biết về những người khác, nhưng nói với chồng sắp cưới của bạn rằng họ chỉ là "chín trên 10" và xếp hạng các cô gái khác là 10 hoàn hảo dường như là một cách nhanh chóng để kết thúc một mối quan hệ. Đây dường như là một dấu hiệu cho thấy Cole và Zanab không kết hôn.

LIÊN QUAN: 'Tình yêu là mù quáng': Người hâm mộ gọi Matt vì hành vi đối với Colleen, 'Anh ấy thẳng tay làm tôi sợ'

Sự từ chối của Cole đối với sự bất an của Zanab

Trong khi Cole và Zanab tận hưởng những gì có vẻ giống như trò đùa chân thật trong thời gian họ ở trong vỏ bọc, anh ấy đã thay đổi đáng kể khi họ gặp mặt trực tiếp. Cole liên tục đưa ra nhận xét với các thành viên khác về việc Zanab không phải là mẫu người của anh ấy. Thay vào đó, anh ta tiếp tục khẳng định mình thường theo đuổi những cô gái trông giống Colleen hơn. (Chúng tôi hiểu rồi, Cole. Chúng tôi hiểu rồi .)

Những lời bình luận này đã đè nặng lên Zanab, và cô ấy đã nói về những vấn đề về lòng tự trọng và sự bất an của mình trong suốt phiên tòa giải tội. Tại một thời điểm, nữ tiếp viên hàng không 32 tuổi nói, "Colleen là một người đánh bại và tôi sẽ không bao giờ trông giống như cô ấy." Trước khi nói thêm, "Rất tiếc, tôi sẽ không bao giờ giống Colleen."

Sau đó, khi Zanab nhắc lại vấn đề một lần nữa, Cole tỏ ra sốc khi cô ấy vẫn chưa hết nhận xét của anh ấy. Người hâm mộ đã lao vào bênh vực Zanab, nhưng điều đó không thay đổi được bất kỳ lời nhận xét nào của Cole.

Một bài đăng trên Instagram gợi ý rằng Cole và Zanab không kết hôn

Một trong những manh mối lớn nhất khiến Cole và Zanab không kết hôn là một bài đăng mà Cole đăng trên Instagram vào tuần trước. Anh ấy đã đăng tải một số bức ảnh về thời gian của các cặp đôi trong chương trình, nhưng chú thích có vẻ hơi tiếc nuối.

Cole viết, “Rất khó để xem chúng tôi vật lộn ở Malibu, và nếu tôi có thể thay đổi những sai lầm và những khoảnh khắc đó thì tôi sẽ làm được. Chúng tôi đã có những đỉnh cao và những quãng thấp, đây là một số khoảnh khắc tôi sẽ không bao giờ quên ”.

Anh ấy sử dụng thì quá khứ trong bài đăng khiến một số người hâm mộ nghĩ rằng Cole và Zanab không thực sự nói, "Tôi làm" trên bàn thờ. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không biết chắc chắn cho đến khi chúng ta xem phần cuối của Love Is Blind Season 3 vào ngày 9 tháng 11.

Hãy theo dõi Showbiz Cheat Sheet để biết thông tin cập nhật về Love Is Blind !

LIÊN QUAN: Người sáng tạo 'Love Is Blind' Chris Coelen Nhận xét về Nước mắt giả của Andrew