Nếu Hoàng tử Harry Trashes Camilla Parker Bowles trong 'Phụ tùng', Nó có thể là 'Cái đinh trong quan tài' Đối với Công tước và Nữ công tước xứ Sussex tuyên bố là Chuyên gia Hoàng gia

Nov 03 2022
Chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl gần đây đã tuyên bố nếu Hoàng tử Harry bỏ Camilla Parker Bowles vào thùng rác, 'Spare', thì đó sẽ là 'chiếc đinh đóng trong quan tài'.

Cuốn hồi ký Spare của Hoàng tử Harry sẽ ra mắt các hiệu sách vào đầu tháng 1, và các chuyên gia hoàng gia không thể ngừng suy đoán về những gì bên trong. Harry sẽ nhắm vào cha mình, Vua Charles III, hay anh trai, Hoàng tử William? Liệu anh ta có đi theo mẹ kế của mình, Camilla Parker Bowles ? Theo chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl, nếu cuốn hồi ký của Harry làm "rác rưởi" sự phối ngẫu của nữ hoàng mới, thì đó có thể là "cái đinh trong quan tài" đối với Công tước và Nữ công tước xứ Sussex.

Camilla Parker Bowles và Hoàng tử Harry (2012) | Hình ảnh màu chàm / Getty

Hồi ký mới của Hoàng tử Harry 'Spare' sẽ được phát hành vào tháng 1 năm 2023

Penguin Random House đã tiết lộ thông tin chi tiết về cuốn hồi ký Spare của Hoàng tử Harry , sẽ xuất hiện tại các hiệu sách trên toàn thế giới vào ngày 10 tháng 1 năm 2023. Thông báo này được đưa ra sau khi cuốn sách được “dự kiến ​​phát hành vào cuối năm nay”.

Cuốn hồi ký được cho là sẽ được xuất bản bằng 16 thứ tiếng và sẽ được phát hành cùng với sách nói của Hoàng tử Harry. Tiêu đề cuốn sách liên quan đến thuật ngữ “người thừa kế và phụ tùng”, một cụm từ thường được các phương tiện truyền thông Anh sử dụng vào những năm 1980. Hàm ý là khi Công nương Diana kết hôn với Charles , nghĩa vụ hoàng gia của bà với tư cách là nữ hoàng tương lai là sinh ra “người thừa kế và phụ tùng”.

Trashing Camilla Parker Bowles có thể là 'cái đinh trong quan tài' cho Công tước và Nữ công tước xứ Sussex

Nội dung của cuốn sách dài 416 trang sắp ra mắt của Harry vẫn chưa được biết. Nhưng chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl dự kiến ​​một cuộc tấn công vào Camilla, phối ngẫu của nữ hoàng . Nếu hoàng tử làm "rác" mẹ kế của mình trong cuốn hồi ký của mình, Nicholl nói rằng anh ta sẽ phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng vì Vua Charles "rất bảo vệ" vợ mình "như bạn mong đợi." 

Trong khi nói chuyện với Piers Morgan trên TalkTV , Nicholl đã chia sẻ về “thẩm quyền rất tốt từ một nguồn thân cận với nhà vua,” rằng nếu Harry làm “Camilla rác rưởi” trong Spare , nó có thể là “cái đinh trong quan tài” đối với hoàng tử và anh ấy. vợ, Meghan Markle .

Nếu Harry sử dụng cuốn sách của mình để "làm hoen ố" danh tiếng của gia đình hoàng gia, thì điều đó có thể dẫn đến việc Vua Charles tước bỏ danh hiệu Công tước và Nữ công tước xứ Sussex của Harry và Meghan. Ông cũng có thể từ chối trao cho con họ, Archie và Lillibet, tước vị Hoàng tử và Công chúa.

Hồi ký của Hoàng tử Harry là 'chính xác và hoàn toàn trung thực'

Khi công bố cuốn sách vào mùa hè năm 2021, Hoàng tử Harry nói rằng anh ấy viết nó không phải với tư cách là hoàng tử anh ấy sinh ra, mà là một người đàn ông anh ấy đã trở thành. Anh ấy tuyên bố cuốn hồi ký sẽ là một “bản tường thuật trực tiếp” về cuộc đời anh ấy, nó sẽ là một “cái nhìn thô sơ và không chút nao núng” về trải nghiệm của anh ấy khi sống “một cuộc đời được dàn dựng trong mắt công chúng,” và nó “chính xác và hoàn toàn trung thực”.

Nhưng theo một người trong hoàng gia, gia đình hoàng gia lo ngại về những gì Harry đã viết và họ "bị chấn động về cuốn sách." Nguồn tin nói với Us Weekly rằng họ "đặc biệt lo lắng về những gì Harry sẽ tiết lộ."

“Họ vẫn chưa nhận được một bản sao và không biết điều gì sẽ xảy ra. Nó khiến họ lo lắng, ”nguồn tin nói.

Sau cái chết của nữ hoàng, một người trong cuộc tuyên bố rằng Harry và Meghan đang thay đổi hướng trong các dự án sắp tới của họ - bao gồm cả cuốn hồi ký của hoàng tử - bằng cách "làm mềm các phần về Charles và thêm các chi tiết thân mật về di sản của Nữ hoàng Elizabeth."

Phụ tùng sẽ có sẵn trong các hiệu sách vào ngày 10 tháng 1 năm 2023.

LIÊN QUAN: Hoàng tử Harry và Meghan Markle dường như đưa ra 'cảnh báo' cho Hoàng gia trước khi cuốn hồi ký 'xúc phạm' 'Phụ tùng' của anh ấy