'The Bachelorette': Brandon Jones và Michelle Young vẫn bên nhau hay đính hôn?

Dec 14 2021
Những người tiết lộ liệu Brandon Jones và Michelle Young vẫn còn bên nhau, đính hôn hay đã chia tay trong đêm chung kết năm 2021 của 'The Bachelorette'.

Chúng ta đang đi đến kết luận trong The Bachelorette Season 18 và nhiều người hâm mộ đang muốn tìm hiểu xem liệu Michelle Young có kết thúc với Brandon Jones hay không . Cả hai đã nảy nở một mối tình lãng mạn mạnh mẽ trong suốt mùa giải, và thí sinh dường như là một lựa chọn an toàn. Nhưng bây giờ Brandon và Michelle vẫn ở bên nhau hay đính hôn sau The Bachelorette 2021? Đây là tất cả những gì chúng tôi biết, bao gồm cả những điều tiết lộ về mối quan hệ trong tương lai.

[Cảnh báo spoiler: Bài viết này có những nội dung tiết lộ tiềm năng về tương lai của Brandon Jones và Michelle Young trong The Bachelorette Season 18.]

Chuyện gì đã xảy ra với Michelle Young và Brandon Jones trong 'The Bachelorette' 2021?

Brandon Jones và Michelle Young trong 'The Bachelorette' 2021 | Craig Sjodin / ABC qua Getty Images

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Lời hứa của Brandon Jones với Michelle Young trên Instagram sẽ mang đến cho người hâm mộ Bachelor Nation những con bướm

Brandon và Michelle đã có một mối tình lãng mạn dễ dàng và vui vẻ cùng nhau trong suốt The Bachelorette Season 18. Dàn diễn viên luôn biết cách làm cho Michelle cảm thấy được nhìn thấy, và anh ấy thậm chí đã giành được ngày nhóm của Michelle tăng hai lần liên tiếp. 

Trong khi đó, Brandon là người đầu tiên gặp bố và mẹ của Michelle trong lần gặp mặt trực tiếp đầu tiên của họ. Thí sinh cũng xin bố mẹ tân cử nhân cho con gái họ được cưới hỏi. Sau đó, Michelle nói với Brandon rằng cô đã yêu anh ta. 

Bây giờ, có vẻ như Brandon đã sẵn sàng đính hôn với Michelle . Nhưng các ngôi sao thực tế đã sẵn sàng để cùng nhau bước tiếp chưa? Nayte Olukoya và Joe Coleman vẫn đang thi đấu. Vì vậy, chỉ có thời gian mới trả lời được vào thời điểm này trong The Bachelorette Season 18.

Brandon Jones và Michelle Young bây giờ vẫn còn bên nhau hay đã đính hôn, theo tiết lộ của 'Bachelorette'

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Tayshia Adams nói Thông báo chia tay Zac Clark là 'Rất nặng nề'

Mặc dù đêm chung kết The Bachelorette Season 18 vẫn đang đến gần, nhưng blogger của Bachelor Nation, Reality Steve đã chia sẻ những điều không hay về Michelle và người cô ấy sẽ kết thúc cùng. 

Vào ngày 6 tháng 10, ông vua spoiler tuyên bố Brandon sẽ lọt vào vòng chung kết hai cùng với Nayte. Vào thời điểm đó, Reality Steve đã đăng những bức ảnh về buổi hẹn hò cuối cùng của Michelle và Brandon ở Mexico, được chụp hai ngày trước khi buổi lễ hoa hồng cuối cùng được quay. 

Tuy nhiên, có vẻ như Brandon và Michelle vẫn chưa ở bên nhau hoặc tham gia vào đêm chung kết The Bachelorette . Theo Reality Steve, Michelle sẽ chọn Nayte làm bông hồng cuối cùng của cô ấy trong tập cuối.

Michelle Young có tham gia vào đêm chung kết mùa 18 của 'The Bachelorette' không?

LIÊN QUAN: Đoạn giới thiệu quảng cáo 'The Bachelor' 2022 Xem trước những kẻ phá hoại chính về người mà Clayton Echard sẽ chọn là người cuối cùng 2

Nhiều người hâm mộ Bachelor Nation biết rằng mọi thứ có thể thay đổi trong tích tắc với nhượng quyền thương mại này. Nhưng nếu những người tiết lộ là chính xác, có vẻ như Michelle sẽ không đổi ý và quay lại với Brandon. Theo Reality Steve, Michelle không chỉ chọn Nayte làm bông hồng cuối cùng của cô ấy trong đêm chung kết , cả hai còn được cho là đã đính hôn và vẫn còn bên nhau.

“Chỉ muốn cho bạn biết, không có gì thay đổi. Michelle và Nayte đã đính hôn, ” Reality Steve viết vào ngày 1 tháng 12.

Hiện tại, những người hâm mộ Bachelorette sẽ phải chờ xem liệu những điều tiết lộ về Michelle, Brandon và Nayte có thành hiện thực trong phần 18. Nhưng bất cứ điều gì xảy ra trên loạt phim thực tế ABC, nhiều khán giả của Bachelor Nation đều hy vọng tất cả các bên sẽ có được một kết thúc có hậu. . Vậy nên hãy chờ trong giây lát. 

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Jimmy Kimmel Dự đoán ai sẽ thắng mùa của Michelle Young - Người dẫn chương trình sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới?