Vị hôn phu của '90 ngày: Trước 90 ngày' Phần 5: Người hâm mộ phát hiện ra những lá cờ đỏ của Caleb và có những lo lắng cho Alina

Dec 14 2021
Thành viên Caleb mùa 5 của '90 Day Fiancé: Before the 90 Days' khiến người hâm mộ lo ngại về cách cư xử của anh ấy đối với bạn gái của mình, Alina.

Vị hôn phu của 90 ngày: Trước khi 90 ngày  phần 5 công chiếu vào ngày 12 tháng 12 năm 2021 và một trong những diễn viên trong phần mới đã khiến người hâm mộ lo ngại. Người xem đã gặp Caleb và Alina trong buổi ra mắt mùa phim, và mặc dù họ đã biết nhau được vài năm, điều đó không có nghĩa là mối quan hệ của họ rõ ràng. Khán giả đã nhận ra một số bình luận của Caleb và nói rằng họ có cảm giác không tốt về anh ấy.

Caleb | TLC

Bối cảnh của Caleb và Alina trước khi quay 'Before the 90 Days' Season 5 là gì?

Caleb và Alina có một câu chuyện độc đáo về cách họ gặp nhau so với hầu hết mọi người trong  90 Ngày Hôn phu: Trước 90 Ngày.  Những người hâm mộ lâu năm của chương trình đều biết rằng phần lớn các cặp đôi gặp nhau thông qua các ứng dụng hẹn hò quốc tế. Tuy nhiên, Caleb và Alina thực sự kết nối trực tuyến khi còn là thanh thiếu niên. 

Caleb đang trong quá trình lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Nga và muốn kết bạn trước khi anh đến. Caleb bắt đầu trò chuyện trực tuyến và gặp Alina. Cả hai đã thành công ngay lập tức, nhưng thật không may, kế hoạch gặp mặt trực tiếp của họ đã không thành hiện thực. Cặp đôi mất liên lạc sau đó.

Nhiều năm sau, Caleb và Alina tìm thấy nhau một lần nữa qua một trang web quốc tế khác, và sau khi nối lại tình bạn từ quá khứ, cả hai nhận ra rằng cả hai đều muốn điều gì đó hơn thế nữa. Giờ đây, trong  Before the 90 Days  Season 5, cả hai cuối cùng đã gặp mặt trực tiếp.

LIÊN QUAN: Vị hôn phu '90 ngày: Trước 90 ngày' Phần 5: Gino khiến người hâm mộ cảm thấy 'Rất khó chịu'

Caleb đã nói gì khiến người hâm mộ lo lắng về Alina?

Alina được chẩn đoán y khoa gọi là chứng loạn sản nghiêm trọng . Chứng loạn sản di truyền là một dạng của bệnh lùn và nó ảnh hưởng đến mọi người theo cách khác nhau. Đó là một rối loạn di truyền ảnh hưởng đến sụn, khớp và chiều cao của một người. Alina thấp hơn nhiều so với mức trung bình và thường sử dụng xe lăn để giúp cô đi lại vì việc đi lại có thể bị đau sau một thời gian dài.

Cô ấy rất thẳng thắn về chứng rối loạn này và không để tình trạng bệnh ngăn cản cô ấy khỏi hầu hết mọi thứ mà cô ấy muốn làm. Nhìn chung, Alina không muốn bị đối xử khác biệt vì chẩn đoán của mình. 

Trong tập ra mắt của Before the 90 Days Season 5, cô ấy đã nói rất rõ rằng cô ấy không cho phép mọi người đến đón mình. Tuy nhiên, trong một cuộc gọi video, Caleb vẫn khăng khăng rằng anh được phép đón cô khi họ gặp nhau cuối cùng. Thêm vào đó, anh ta có hành động hơi xúc phạm khi cho rằng Alina sẽ đi cùng người bạn thân của cô ấy là Elijah để anh ấy có thể giúp cô ấy những việc như mang xe lăn cho cô ấy khi cần thiết. Caleb cảm thấy mình nên là người chăm sóc Alina và cho rằng sự hiện diện của Elijah là không cần thiết.

LIÊN QUAN: Vị hôn phu của '90 ngày: Trước 90 ngày' Phần 5: Người hâm mộ buộc tội Ella là 'tôn sùng văn hóa châu Á'

Khán giả đang nói gì về Caleb từ 'Before the 90 Days' Phần 5

Không mất nhiều thời gian sau buổi công chiếu, người xem Before the 90 Days Season 5 đã bày tỏ một số ý kiến ​​trên Reddit. 

Một  người dùng  đã đăng: “Tôi biết chúng tôi chỉ xem trước cảnh anh ấy gặp Alina, nhưng tôi có cảm giác tồi tệ về anh ấy. Đầu tiên là cuộc gọi điện video mà anh ấy đã khăng khăng đòi đón cô ấy. Alina nói rằng cô ấy không thích nó, nhưng sẽ tạo ra một ngoại lệ. Sau đó, anh ấy đề nghị chỉ cần chở cô ấy đi xung quanh. Sau đó, khi họ gặp nhau cuối cùng, anh ấy nói 'bạn nhỏ hơn tôi nghĩ.' IMO nào là thô lỗ af. Cô ấy hỏi điều đó có kỳ lạ không và anh ấy trả lời là '... nó khác.' Wtf anh ấy đang mong đợi? Có lẽ tôi đang đọc quá nhiều về nó, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ tiếp tục đào sâu vào cô ấy từng chút một để đánh lừa sự tự tin của cô ấy. Có ai khác thấy điều này?" 

Các Redditors khác cũng tham gia với tình cảm tương tự. “Việc anh ấy muốn cô ấy đi du lịch một mình và đánh giá thấp tình trạng khuyết tật của cô ấy đã khiến tôi lo lắng. Những phản ứng của anh ấy với cô ấy trong lần gặp đầu tiên cho tôi biết rằng anh ấy đã không thực sự coi những cuộc đấu tranh của cô ấy và đã lãng mạn hóa mối quan hệ của họ. Tôi rất vui vì bạn của cô ấy đã đi vì tôi không nghĩ Caleb thực sự đã chuẩn bị sẵn sàng để ở đó vì thể chất hay tình cảm của cô ấy ”,  một người  viết.

Một Redditor khác đồng ý, “Liên tục nói rằng anh ta sẽ bế cô ấy khi cô ấy rõ ràng là không thoải mái với điều đó thật thô lỗ. Cô ấy không phải thú cưng của anh, Caleb. Anh ấy có vẻ rất thu mình và không nghĩ đến cảm xúc của cô ấy. Anh ấy sẽ là kiểu người thích khoe khoang rằng anh ấy là người tốt như thế nào nếu hẹn hò với một cô gái khuyết tật. "

Ngay bây giờ, có vẻ như người hâm mộ không chắc chắn về Caleb và động cơ của anh ta, nhưng họ sẽ phải chờ xem tất cả diễn ra như thế nào. Before the 90 Days  Season 5 phát sóng vào Chủ Nhật trên kênh TLC và các luồng trên kênh khám phá +.