Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể giải thích về 'sự tương đồng' giữa Kate Middleton và Công nương Diana

Dec 07 2022
Khám phá lý do tại sao một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể nổi tiếng cho rằng "những điểm tương đồng như vậy" rất dễ tạo ra giữa Công nương Kate Middleton và Công nương Diana.

Theo một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, có một lời giải thích đơn giản cho lý do tại sao mọi người nhanh chóng rút ra “sự tương đồng như vậy” giữa Kate MiddletonCông nương Diana . Hai người phụ nữ chưa bao giờ gặp nhau, nhưng sức hấp dẫn công chúng của họ là tương tự nhau.

Các nguồn tin cho rằng Kate đang trên con đường cá nhân với tư cách là Công nương xứ Wales và không tìm cách bắt chước mẹ chồng nổi tiếng của mình. Nhưng các chuyên gia đã nhận thấy sự tương đồng đáng kinh ngạc giữa những người phụ nữ hoàng gia và một nhà phân tích cho biết có một lời giải thích tương đối đơn giản.

(L) Công nương Diana | Justin Goff/UK Press/Getty Images (phải) Kate Middleton, Công nương xứ Wales | Karwai Tang/WireImage

Kate Middleton 'sánh ngang' Công nương Diana về tầm ảnh hưởng 'biểu tượng thời trang' toàn cầu, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể nói

Phát biểu thay mặt cho Betfair Bingo , chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton nói rằng Kate ngày càng tự tin, phong cách và độc lập kể từ khi gia nhập hoàng gia. Những đặc điểm này khiến cô ấy trở nên hấp dẫn hơn và giống Diana hơn.

“Mặc dù Kate có thể không cảm thấy thoải mái với vai trò là thành viên cấp cao của hoàng gia ngay từ đầu,” anh ấy lưu ý, “cô ấy vẫn đang trong giai đoạn chuyển tiếp.”

“Qua nhiều năm, chúng tôi đã chứng kiến ​​sự thay đổi rõ rệt ở Kate, nơi cô ấy đã trở thành một người phụ nữ rất tự tin, phong cách và có chí hướng. Chỉ trong vài năm gần đây, cô ấy mới thực sự đi vào phong cách của riêng mình,” anh ấy nói thêm về nữ hoàng tương lai .

Stanton tuyên bố, "Tôi tin rằng đây là lý do tại sao có những điểm tương đồng như vậy giữa cô ấy và Công nương Diana, người thực sự là một biểu tượng thời trang trên toàn thế giới." 

Kate Middleton 'song hành' với Công nương Diana trong lựa chọn thời trang và trang sức có một không hai

(L) Công nương Diana | Thư viện ảnh Tim Graham/Getty Images (phải) Kate Middleton | Karwai Tang/WireImage

Như Stanton đã lưu ý, Middleton là một biểu tượng phong cách của riêng cô ấy. Nhưng những người theo dõi hoàng gia biết rằng cô ấy thỉnh thoảng gật đầu với Diana với những đồ trang sức rực rỡ và màu sắc táo bạo mà cố công nương từng ưa thích. Và Kate đã làm điều đó một lần nữa trong chuyến đi tới Boston để tham dự Lễ trao giải Earthshot Prize năm 2022 .

Chiếc vòng cổ bằng ngọc lục bảo và kim cương tuyệt đẹp mà Công nương xứ Wales đeo trong sự kiện này đã được tặng cho Nữ hoàng Mary vào năm 1911 và được chuyển giao cho gia đình hoàng gia. Cuối cùng, nó đã đến tay Diana từ Nữ hoàng Elizabeth II khi bà kết hôn với Vua Charles , sau đó từ William đến Kate ( People ).

Diana đã từng đội nó như một chiếc mũ đội đầu sau khi cô ấy cố gắng đội nó lên tóc và nó bị mắc kẹt quanh trán cô ấy. Theo câu chuyện, cô ấy thích vẻ ngoài của nó và để nó ở đó trong chuyến công du hoàng gia tới Úc cùng Charles. Nhưng cô ấy thường đeo nó như một chiếc vòng cổ và từng kết hợp nó với một chiếc váy màu xanh lá cây rực rỡ cho một bữa tiệc, như Kate đã làm ở Boston .

Kate Middleton 'muốn thiết lập niềm tin và mối quan hệ', chuyên gia ngôn ngữ cơ thể nói

Diana được biết đến với biệt danh “công chúa của mọi người” nhờ sự dễ mến và lòng trắc ẩn của cô ấy, và Kate cũng đã trở nên nổi tiếng tương tự. Đó không chỉ là cách cô ấy ăn mặc hay đeo đồ trang sức mang tính biểu tượng mà còn là cách cô ấy tương tác với người khác.

“Mức độ giao tiếp của Kate cũng rất khác so với 11 năm trước. Cô ấy hoạt bát hơn nhiều với cử chỉ tay và ngày càng tự tin hơn khi tương tác với người khác,” Stanton thay mặt Betfair giải thích.

Anh ấy nói thêm: “Người ta thường thấy cô ấy cúi xuống và giảm chiều cao khi nói chuyện với các thành viên của công chúng. “Đây là một cử chỉ rất khôn ngoan và chứng tỏ cô ấy muốn thiết lập lòng tin và mối quan hệ.”

LIÊN QUAN: Hoàng tử William và Kate Middleton đã phát triển một 'mối quan hệ lãng mạn thực sự', chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho biết