Jim Bob Duggar có ở trong tù không? Anh ấy ở đâu vào năm 2023?

Jun 02 2023
Jim Bob Duggar có ở trong tù không? Nếu không, anh ấy ở đâu vào năm 2023? Đây là những gì cần biết về tộc trưởng gia đình Duggar ngày nay.

Những người theo dõi gia đình Duggar nóng lòng chờ đợi việc phát hành Shiny Happy People: Duggar Family Secrets . Jim Bob và Michelle Duggar sẽ được thảo luận chi tiết trong loạt phim ngắn này, vì loạt phim này tập trung vào cộng đồng IBLP. Một số người theo dõi gia đình đang thắc mắc Jim Bob và Michelle sẽ làm gì vào năm 2023, vì họ không nói trong loạt phim. Vậy Jim Bob Duggar có ở trong tù không - và nếu không, anh ấy đang làm gì? Đây là những gì chúng tôi biết.

Jim Bob Duggar có ở trong tù không?

Michelle và Jim Bob Duggar | Kris Connor/WireImage

Jim Bob Duggar sẽ không ngồi tù vào năm 2023. Trong khi con trai của ông, Josh Duggar , sẽ phải ngồi tù thêm một thập kỷ nữa do tải xuống tài liệu lạm dụng tình dục trẻ em, thì Jim Bob sẽ không.

Vì vậy, bây giờ Jim Bob đang làm gì? Cựu chính trị gia có thể tiếp tục với các tài sản cho thuê của mình để làm việc, vì anh ta không còn thu nhập từ truyền hình thực tế nữa. Anh ấy sở hữu một số tài sản thương mại mà anh ấy thuê. “Bố tôi có rất nhiều bất động sản cho thuê,” Jessa Duggar nói trên Counting On vào năm 2018. “Đó là cách họ bắt đầu. Đó là cách họ kiếm được ít tiền đầu tiên.”

Jim Bob có một lịch sử với đảng Cộng hòa ở Arkansas. Anh ấy là thành viên Đảng Cộng hòa của Hạ viện Arkansas từ năm 1999 đến năm 2003. Vài ngày sau Josh Duggar bị kết tội, anh ấy đã thua khi tranh cử vào thượng viện bang. Có vẻ như Jim Bob sẽ không tham gia vào chính trị vào năm 2023.

Về nơi anh ấy và Michelle Duggar sống, họ vẫn đang ở trong khu nhà của họ ở Tontitown, Arkansas. Một vài đứa con của họ, trong đó có Jana Duggar, 33 tuổi, sống tại ngôi nhà lớn của gia đình Duggar. Anna Duggar cũng vẫn sống trong một nhà kho tại khu đất này. Josh và Anna sống ở đó cùng với bảy người con của họ. Jim Bob và Michelle có thể dành nhiều thời gian để đảm bảo Anna và bọn trẻ có mọi thứ chúng cần trong suốt thời gian ở tù của Josh.

Sau khi TLC hủy bỏ Counting On , có thông tin cho rằng Jim Bob và Michelle đã bán 5 mẫu Anh trong khu đất rộng 97 mẫu Anh của họ với giá khoảng 46.000 đô la. Có vẻ như họ có nhiều đất để tiếp tục bán nếu gặp khó khăn.

Anh ấy không xuất hiện trong 'Những người hạnh phúc sáng bóng: Bí mật gia đình Duggar'

Có liên quan

Hàng xóm Arkansas của Josh Duggar nói Josh tuyên bố các bạn tù khác biết anh ta vô tội

Jim Bob và Michelle Duggar không có trong Shiny Happy People: Duggar Family Secrets . Con gái của họ, Jill Duggar, xuất hiện cùng chồng, Derick Dillard. Jill là người đầu tiên trong số những đứa trẻ Duggar bước ra khỏi gia đình và lên tiếng phản đối cách cha mẹ cô nuôi dạy cô.

Trong khi Jim Bob và Michelle không phát biểu trong các bộ phim tài liệu mới, các nhà làm phim đã đề cập đến họ. Và những người sáng tạo bộ truyện hy vọng cha mẹ Duggar sẽ xem và lắng nghe.

“Chúng tôi hy vọng rằng họ thực sự sẽ tự mình xem xét và có thể có một số phản ánh và thay đổi,” nhà sản xuất điều hành Blye Pagon Faust nói với Yahoo . “Và các thành viên khác trong gia đình và của tổ chức và hệ tư tưởng IBLP có lẽ cũng sẽ tiến lên và từ bỏ rất nhiều giáo lý có hại.”

Nhà sản xuất điều hành Cori Shepherd Stern hy vọng loạt phim tài liệu sẽ thay đổi cách người xem sử dụng phương tiện truyền thông thực tế. “Tôi nghĩ rằng bất kỳ ai xem qua điều này [sẽ nhận ra] rằng một số thứ mà chúng ta đang xem như một trò giải trí [là] thực ra là hành vi ngược đãi phụ nữ và lạm dụng giáo dục,” cô nói. “Xem một chương trình và thấy một đứa trẻ không được dạy bất cứ điều gì… Tôi hy vọng rằng tất cả chúng ta với tư cách là những chuyên gia giải trí, hãy xem xét trách nhiệm của mình đối với những gì chúng ta đang trình bày.”

Shiny Happy People: Duggar Family Secrets  phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2023, trên Prime Video.

Cách nhận trợ giúp:  Nếu bạn hoặc ai đó mà bạn biết đã bị lạm dụng tình dục, hãy nhắn tin HOME tới Đường dây nhắn tin khủng hoảng theo số 741741 để được hỗ trợ miễn phí và bí mật.

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký  kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .