Motoko Bootcamp: Mọi thứ bạn cần biết!

Nov 24 2022
Motoko Bootcamp sẽ trở lại vào năm 2023 (16–22 tháng 1)! Hệ sinh thái máy tính Internet đang phát triển theo cấp số nhân và có rất nhiều cơ hội. Có rất nhiều thứ để xây dựng và nếu bạn học cách xây dựng trên nền tảng này ngay bây giờ, bạn sẽ sớm thành công! Đây là cơ hội để bạn tham gia hệ sinh thái Web3 đang phát triển lớn nhất và giúp định hình tương lai.
Code & State: trao quyền cho thế hệ doanh nhân tiếp theo xây dựng và kiếm tiền trên Máy tính Internet.

Motoko Bootcamp sẽ trở lại vào năm 2023 (16–22 tháng 1)!

Hệ sinh thái máy tính Internet đang phát triển theo cấp số nhân và có rất nhiều cơ hội. Có rất nhiều thứ để xây dựng và nếu bạn học cách xây dựng trên nền tảng này ngay bây giờ, bạn sẽ sớm thành công!

Đây là cơ hội để bạn tham gia hệ sinh thái Web3 đang phát triển lớn nhất và giúp định hình tương lai.

Bootcamp là gì?

Bootcamp là một sự kiện ảo, nơi bạn sẽ tham gia cùng các sinh viên khác trong một tuần căng thẳng để tìm hiểu về Máy tính Internet và Motoko.

Bạn sẽ hỗ trợ các bài giảng, giải quyết các thách thức và xây dựng dự án đầu tiên của mình.

Trong tuần, bạn cũng sẽ có cơ hội kết nối với cả các sinh viên và những người cố vấn có kinh nghiệm trong cộng đồng.

Làm thế nào tôi có thể áp dụng?

Để đăng ký, hãy điền vào biểu mẫu này: Đăng ký.

⚠️ Biểu mẫu này không đảm bảo bạn sẽ được vào Bootcamp, chúng tôi muốn làm cho sự kiện này dễ tiếp cận nhất có thể, nhưng do sự quan tâm quá lớn, chúng tôi có thể phải giới hạn số lượng người tham gia và tiến hành lựa chọn.

Nó có miễn phí không?

Miễn phí 100%, thậm chí bạn có thể kiếm được phần thưởng trong Bootcamp.

Tôi là người mới hoàn toàn, tôi vẫn có thể đăng ký chứ?

Đúng! Chỉ mất 5 phút.

Tuy nhiên, hãy hiểu rằng chúng tôi sẽ ưu tiên những hồ sơ có kinh nghiệm.

Bootcamp không thể thay thế phần giới thiệu thích hợp về viết mã và/hoặc Khoa học máy tính, vì vậy hãy đảm bảo chuẩn bị cho Bootcamp bằng cách làm quen với các chủ đề sau:

  • HTML
  • CSS
  • Javascript/Bản đánh máy
  • Node.js
  • Git
  • Sử dụng một thiết bị đầu cuối

⚠️ Để tham gia Bootcamp, bạn sẽ phải hoàn thành các thử thách viết mã cơ bản để đảm bảo rằng tất cả học sinh đều có trình độ cần thiết để theo dõi trong tuần.

Sẽ có nhiều Bootcamp hơn trong tương lai, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn chưa sẵn sàng cho phiên bản này. Chúng tôi sẽ ở đó cho bạn khi bạn đã sẵn sàng!

Tôi sẽ cần phân bổ bao nhiêu thời gian trong tuần?

Học đủ để bắt đầu xây dựng các dApp thực sự trên Internet Máy tính trong một tuần là một nhiệm vụ đầy thách thức!

Nếu bạn đang nhắm mục tiêu hoàn thành tất cả các thử thách và hỗ trợ tất cả các bài giảng: Bootcamp sẽ yêu cầu bạn tập trung hoàn toàn trong 7 ngày (có, bao gồm cả cuối tuần!). Bạn sẽ cần dành từ 6 đến 8 giờ mỗi ngày.

Bạn cũng có thể làm theo tốc độ của mình nhưng để có được Chứng chỉ Motoko Bootcamp khét tiếng sẽ yêu cầu hoàn thành các thử thách đúng hạn.

Bạn có định làm các ngôn ngữ khác ngoài Motoko không?

Do hạn chế về thời gian, Bootcamp này tập trung vào Motoko nhưng biểu mẫu đăng ký bao gồm một phần nơi bạn có thể chọn ngôn ngữ bạn muốn sử dụng để xây dựng trên IC (Rust/Motoko/TypeScript/Python).

Các ngôn ngữ bổ sung sẽ được xem xét cho các phiên bản trong tương lai!

Các múi giờ khác nhau sẽ được xử lý như thế nào?

Chúng tôi mong đợi các sinh viên và cộng tác viên từ khắp nơi trên thế giới và điều đó vô cùng thú vị nhưng cũng vô cùng thách thức.

Bất cứ khi nào chúng tôi lên lịch cho một bài giảng, sẽ luôn có sự bất tiện đối với một số múi giờ — đó là lý do tại sao tất cả các bài giảng sẽ được ghi lại và các bản ghi sẽ có sẵn nhanh nhất có thể sau bài giảng.

Chúng tôi đang cộng tác với những người đóng góp từ các múi giờ khác nhau, vì vậy sẽ luôn có người chịu trách nhiệm trong suốt sự kiện và một số người giúp đỡ bạn.

Làm thế nào tôi có thể đóng góp cho sự kiện này?

Motoko Bootcamp là một sự kiện do cộng đồng lãnh đạo, chúng tôi đang tìm kiếm những người đóng góp trong cộng đồng để giúp chúng tôi trong suốt sự kiện!

Chúng tôi cũng đang tìm kiếm các đối tác trong hệ sinh thái muốn tài trợ cho sự kiện này.

Nếu bạn quan tâm đến việc đóng góp hoặc tài trợ, hãy đảm bảo điền vào biểu mẫu này : Đăng ký cộng tác viên .

Ngoài ra, hãy xem danh sách các vai trò có sẵn: Vai trò Bootcamp .

Điều gì xảy ra sau Motoko Bootcamp? Tôi có thể tìm được việc làm không?

Tất cả những sinh viên hoàn thành Motoko Bootcamp thành công và tất cả những người đóng góp sẽ được phân phát một mã thông báo gắn kết linh hồn (NFT) tương ứng với bằng tốt nghiệp/chứng chỉ và đóng vai trò là bằng chứng tốt nghiệp/bằng chứng về sự đóng góp.

Bằng tốt nghiệp nổi tiếng đã được phát cho các học viên tốt nghiệp (và những người đóng góp!) của Motoko Bootcamp 2022.

NFT này cấp quyền truy cập trọn đời vào cổng DSCVR độc quyền. Chúng tôi đang liên hệ với một số công ty khởi nghiệp hàng đầu trong hệ sinh thái để tạo cơ hội cho những người tốt nghiệp Bootcamp và những người đóng góp.

Có thể tìm được việc làm sau Bootcamp tùy thuộc vào mức độ kinh nghiệm của bạn và mức độ nỗ lực mà bạn sẵn sàng bỏ ra cho Bootcamp này. Chúng tôi hiện đang thảo luận với một số dự án để cung cấp cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp!

Cuối cùng, điều gì sẽ xảy ra là tùy thuộc vào bạn và phần còn lại của cộng đồng Bootcamp: chúng tôi sẽ là một phần của cộng đồng các nhà phát triển đầu tiên trên một nền tảng có tiềm năng bắt đầu một cuộc cách mạng công nghệ toàn cầu.

Chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu một phong trào tích cực và tin tưởng vào sự giúp đỡ của bạn: kết nối với những người xây dựng khác, giúp chúng tôi quảng bá về Máy tính Internet, tham gia tổ chức các phiên bản trong tương lai (hoặc tạo phiên bản Bootcamp của riêng bạn!) và xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết để làm cho giáo dục và Bootcamp trong tương lai trở nên tuyệt vời hơn nữa. Các khả năng là vô tận…

Hãy xây dựng!