Sách 'Phụ tùng' của Hoàng tử Harry được gắn nhãn 'Phê bình-Bằng chứng'

Nov 03 2022
'Spare', cuốn sách rất được mong đợi của Hoàng tử Harry, lên kệ vào tháng 1 năm 2023 và được mô tả là 'bằng chứng phê bình'.

TL; DR: 

  • Cuốn hồi ký của Hoàng tử Harry, Spare , sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 1 năm 2023.  
  • Cuốn sách được kỳ vọng sẽ hoạt động tốt bất kể khi nào được phát hành. 
  • Sự quan tâm của công chúng đối với Hoàng tử Harry và hoàng gia Anh được cho là sẽ khiến Spare gần như trở thành “bằng chứng phê bình” vì nó liên quan đến doanh số bán hàng. 
Hoàng tử Harry | Henry Nicholls - Hình ảnh WPA Pool / Getty

Spare chính thức có ngày phát hành . Cuốn hồi ký được chờ đợi từ lâu của Hoàng tử Harry sẽ lên kệ vào tháng 1 năm 2023. Chủ đề của nhiều cuộc trò chuyện giữa các chuyên gia hoàng gia và những người theo dõi, đối với một số người, nó là "bằng chứng phê bình". Ở phía trước, tại sao nó không quan trọng nếu nó nhận được ít hơn các đánh giá rực rỡ. Thêm vào đó, tại sao thời điểm phát hành "hầu như không liên quan."  

Ngày phát hành cuốn hồi ký của Hoàng tử Harry 'gần như không liên quan'

Đúng vậy, cuốn sách của Công tước xứ Sussex sẽ được phát hành trên toàn cầu gần ba năm kể từ ngày anh ấy và Meghan Markle thông báo quyết định “lùi bước ”. Tuy nhiên, người ta cho rằng ngày tháng, bất kể ý nghĩa của nó, thực tế là không quan trọng. 

Rutger Bruining , người sáng lập và CEO của dịch vụ viết hồi ký StoryTerrace, nói với Newsweek : “Cuốn hồi ký của Hoàng tử Harry là một bản phát hành được mong đợi đến mức gần như không còn phù hợp khi anh ấy phát hành nó .

Bruining cũng lưu ý rằng Spare có thể sẽ hoạt động "tốt hơn một chút" nếu nó lên kệ gần mùa lễ. Do tính “bí mật” và cường điệu, “mỗi bản cập nhật mới về nó đều tạo ra những tiêu đề giật gân, điều này giúp bài diễn văn về cuốn sách luôn mới mẻ ở bất kỳ thời điểm nào,” anh giải thích.

Các đánh giá tiêu cực không có khả năng ngăn cuốn sách 'Spare' của Hoàng tử Harry bán chạy

Hoàng tử Harry | Fabian Strauch / liên minh hình ảnh qua Getty Images

Đánh giá tiêu cực từ các nhà phê bình sẽ không ảnh hưởng nhiều đến doanh số bán hàng cho Spare . Bruining cho biết: “Với tầm vóc của Harry, cuốn sách của anh ấy hầu như không bị ảnh hưởng bởi thời gian phát hành và những cân nhắc về thị trường tác động đến hầu hết các tác giả.

“Ngay cả khi cuốn sách bị các nhà phê bình chỉ trích, công chúng vẫn bị cuốn hút bởi Harry vàgia đình hoàng gia đủ mạnh để làm cho cuốn sách bị phê bình khá nhiều từ góc độ bán hàng, ”ông tiếp tục. 

Một lần nữa, nó trở lại với sự mong đợi của cuốn hồi ký của Harry. “Dự đoán đằng sau nó có nghĩa là nó sẽ hoạt động tốt cho dù nó được phát hành vào thời điểm nào,” Bruining nói. 

Ngoài ra, ngày phát hành tháng 1 của Spare có nghĩa là ít có sự cạnh tranh hơn cho các tựa game tương tự. Lý do là "hầu hết các nhà xuất bản tập trung vào các tựa sách liên quan đến tự trợ giúp" Năm mới-New You "."

Hơn nữa, Harry sẽ không cạnh tranh với Michelle Obama, người có cuốn sách The Light Inside ra mắt vào ngày 15 tháng 11 thông qua Penguin Random House.

'Spare' là 'câu chuyện cuối cùng' của Hoàng tử Harry

Trong một thông cáo báo chí vào tháng 10, Penguin Random House cuối cùng đã tiết lộ tiêu đề, trang bìa và ngày phát hành cho cuốn hồi ký của Harry. Khi làm như vậy, nhà xuất bản đã cung cấp một số chi tiết về những gì mong đợi. 

“'Spare' đưa độc giả ngay lập tức trở lại một trong những hình ảnh nhức nhối nhất của thế kỷ XX: hai cậu bé, hai hoàng tử, đi sau quan tài của mẹ họ khi cả thế giới nhìn theo trong nỗi buồn - và kinh hoàng," nhà xuất bản cho biết trong một tuyên bố cho biết Hôm nay . 

“Khi Diana, Công nương xứ Wales, được an nghỉ, hàng tỷ người tự hỏi các hoàng tử phải nghĩ gì và cảm thấy gì - và cuộc sống của họ sẽ diễn ra như thế nào kể từ thời điểm đó,” tuyên bố tiếp tục. 

“Đối với Harry, đây là câu chuyện của anh ấy cuối cùng. Với sự chân thực thô mộc, không hề che giấu, 'Spare' là một ấn phẩm mang tính bước ngoặt chứa đầy cái nhìn sâu sắc, sự mặc khải, sự tự kiểm tra bản thân và sự khôn ngoan khó thắng về sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu đối với đau buồn. " 

Hồi ký Harry's Spare ra mắt vào ngày 10 tháng 1 năm 2023. 

LIÊN QUAN: Thông điệp 2 từ của Hoàng tử Harry gửi cho Hoàng tử William phản ánh 'Các trận chiến liên tục' với truyền thông