Alex Murdaugh Đã thấy trên video Mặc 2 chiếc áo khác nhau trong Đêm giết người: 1 trước khi giết người, 1 sau khi giết người

Feb 02 2023
Dòng dõi của một gia đình hợp pháp nổi tiếng một thời ở Lowcountry của Nam Carolina đang bị xét xử vì tội giết vợ, Maggie và con trai, Paul, vào năm 2021 đã thu hút sự chú ý của cả nước

Bồi thẩm đoàn trong phiên tòa xét xử vụ giết người Alex Murdaugh được biết rằng luật sư bị buộc tội giết vợ và con trai mình đã mặc quần áo khác vào đêm họ bị bắn chết — trước và sau khi họ bị giết.

Vào thứ Tư, các công tố viên trong vụ án bị buộc tội cao đã cho các bồi thẩm viên xem một video Snapchat của luật sư hiện đã bị tước quyền mặc áo sơ mi cài cúc màu xanh và quần kaki khoảng một giờ trước khi xảy ra vụ giết người, WJCL và Fox News đưa tin.

Anh ta được nhìn thấy sau đêm đó nói chuyện với cảnh sát trong chiếc áo phông trắng sạch sẽ và quần đùi.

Alex bị buộc tội hai tội danh giết người và hai tội danh sử dụng vũ khí trong cái chết của vợ anh ta là Maggie, 52 tuổi và con trai Paul, 22 tuổi, những người đã bị bắn hạ tài sản trong nhà nghỉ săn bắn của họ vào ngày 7 tháng 6 năm 2021.

Alex Murdaugh 'Không liên quan gì đến vụ giết người' của vợ và con trai mình, luật sư nói

Anh ấy đã không nhận tội.

nhìn thấy mặc quần áo khác nhau

Alex nói với cảnh sát rằng trước đó vào đêm xảy ra án mạng, anh và Paul đã vui vẻ cưỡi ngựa quanh khu đất rộng lớn để ngắm nhìn một số cây họ đã trồng.

Các bồi thẩm viên đã được xem một video Snapchat mà Paul quay lúc 7:56 tối cảnh Alex đang nhìn một trong những cái cây mới trồng mà họ trồng cứ đổ ập xuống, Paul cười còn Alex trông có vẻ bối rối và gãi đầu, theo báo cáo của WJCL.

Con trai của Alex Murdaugh đã gửi Snapchat cho bạn bè trước khi anh ta bị giết, video là 'quan trọng đối với vụ án'

"Tốt hơn so với trước đây, phải không?" Alex nói đùa, báo cáo của WJCL.

Trong video, có thể thấy anh ấy mặc một chiếc áo sơ mi cài khuy ngắn tay màu xanh nhạt và quần kaki. Bạn của Paul, Will Loving đã làm chứng vào thứ Tư rằng Paul đã gửi cho anh ấy video Snapchat đó lúc 7:56 tối, Fox News đưa tin.

Các bồi thẩm viên đã xem cảnh quay của Alex sau khi anh ta gọi 911 lúc 10:07 tối nói rằng anh ta về nhà và thấy vợ và con trai mình bị bắn chết gần cũi chó trong khu đất của họ. Trong đoạn phim, có thể thấy anh ta mặc áo sơ mi trắng và quần đùi.

Các công tố viên và luật sư bào chữa đã không giải thích lý do tại sao người ta nhìn thấy Alex trong những bộ trang phục khác nhau vào đêm hôm đó. Loving làm chứng rằng anh ta nghĩ Alex và Paul có một mối quan hệ tốt và một mối quan hệ bền chặt.

"Có vẻ như [Paul] là con mắt của [Alex]," Loving nói, Fox News đưa tin.

Bạn muốn theo kịp với bảo hiểm tội phạm mới nhất? Đăng ký nhận bản tin Tội phạm có thật miễn phí của NGƯỜI DÂN để biết tin tức tội phạm mới nhất, đưa tin về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Theo lời khai của tòa án, các công tố viên nghi ngờ Alex đã bắn chết vợ và con trai mình vào tối hôm đó. Họ nói rằng anh ta đã thay quần áo và đến thăm người mẹ ốm yếu của mình để tạo chứng cứ ngoại phạm.

lần chết

Tại tòa hôm thứ Ba, các bồi thẩm viên đã nghe lời khai từ Britt Dove, người làm việc trong đơn vị tội phạm máy tính của Bộ phận Thực thi Luật Nam Carolina, người nói rằng điện thoại của Maggie và Paul đã im lặng mãi mãi vào đêm hôm đó ngay trước 9 giờ tối.

Anh ta làm chứng rằng lần cuối cùng Paul đọc một tin nhắn trên điện thoại của anh ta là lúc 8:48:59 tối, Associated Press đưa tin.

Anh ấy nói 36 giây sau Paul nhận được một tin nhắn khác mà anh ấy chưa bao giờ đọc. Điện thoại của Maggie cho thấy cô ấy đọc tin nhắn lần cuối 28 giây sau đó, anh ấy nói, AP đưa tin.

Paul bị bắn vào ngực và đầu bằng một khẩu súng ngắn ở cự ly gần. Maggie bị bắn nhiều phát, trong đó có một phát vào lưng và nhiều phát khác khi cô đang nằm trên mặt đất. Cô ấy đã bị bắn bằng 300 viên đạn Blackout từ một khẩu súng trường kiểu AR. Cả hai đều được tuyên bố là đã chết tại hiện trường.

Alex Murdaugh đã khóc và nói, 'Tôi đã làm anh ta rất tệ' khi được cho xem những bức ảnh về đứa con trai bị giết: Lời khai của cảnh sát

Các công tố viên nói rằng Alex là tay súng, nhưng bên bào chữa cho rằng anh ta là một người cha yêu thương, người đã phát hiện ra thi thể của vợ và con trai mình khi anh ta trở lại khu nhà vào đêm hôm đó.

Các công tố viên cho biết Alex đã có lúc nói với cảnh sát rằng anh ta chưa bao giờ ở trong cũi chó vào đêm xảy ra án mạng. Khi ngồi với các nhà điều tra trong ô tô vào đêm xảy ra án mạng, anh ta nói rằng anh ta chợp mắt sau bữa tối với Paul và Maggie, sau đó đi kiểm tra mẹ anh ta, người mắc bệnh Alzheimer.

Anh ấy nói rằng anh ấy đã cố gọi cho Maggie để nói với cô ấy rằng anh ấy đang lái xe đến nhà mẹ anh ấy nhưng không bao giờ liên lạc được với cô ấy. Nhưng Alex có thể được cho là đã được nghe thấy trong nền của đoạn video Paul quay con chó mà anh ta đang chăm sóc cho một người bạn, điều này khiến anh ta có mặt tại hiện trường, các công tố viên cho biết.

Alex phải đối mặt với nhiều vấn đề pháp lý hơn khi phiên tòa này kết thúc.

Anh ta phải đối mặt với hàng chục cáo buộc về tội phạm tài chính, bao gồm biển thủ tiền từ công ty luật của anh ta, lừa gạt tiền của khách hàng và tội phạm máy tính.

Các nhà chức trách cáo buộc rằng anh ta cũng đã lừa gạt gia đình của người quản gia cũ của mình trong khoản bồi thường bảo hiểm trị giá 4,5 triệu đô la sau khi cô qua đời trong một tai nạn trượt ngã bí ẩn tại nhà anh ta. Một phiên tòa xét xử những cáo buộc đó sẽ được tổ chức vào một ngày sau đó.

Phiên tòa xét xử tội sát nhân của Alex dự kiến ​​sẽ kéo dài ít nhất hai tuần nữa.