Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể chỉ ra động tác tinh tế của Kate Middleton đã cho phép Camilla Parker Bowles tỏa sáng trong chuyến thăm cấp nhà nước

Nov 25 2022
Một chuyên gia cho biết Kate Middleton không muốn lấy đi sự chú ý của Camilla Parker Bowles trong bữa tối cấp nhà nước và chuyến thăm cấp nhà nước.

Kate Middleton trông thật lộng lẫy trong chuyến thăm cấp nhà nước của tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa và một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể lưu ý rằng cô ấy đã lựa chọn thời trang có chủ ý để Camilla Parker Bowles được chú ý.

Hoàng tử William, Kate Middleton và Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa | Justin Tallis – Hình ảnh WPA Pool/Getty

Chuyên gia chỉ ra lựa chọn trang phục của Kate Middleton là nước cờ tinh tế để không trở thành tâm điểm

Phát biểu thay mặt cho Slingo , chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton đã chia sẻ suy nghĩ của mình về màu sắc chiếc váy mà Kate mặc trong chuyến thăm cấp nhà nước vào ngày 22 tháng 11. Kate mặc một chiếc váy màu mận chín kém rực rỡ hơn chiếc váy màu xanh sáng của Camilla .

Stanton giải thích: “Chúng tôi cũng thấy Kate mặc một chiếc váy màu mận hoặc màu hạt dẻ hơn, vẫn tương xứng với vị trí là nữ hoàng tương lai và thành viên cấp cao của hoàng gia.

Anh ấy nói thêm, “Tuy nhiên, nó không phải là một màu quá nổi bật như màu đỏ hoặc xanh lam rực rỡ và cô ấy không cố gắng đặt mình vào vị trí nổi bật.”

Ngôn ngữ cơ thể của Kate Middleton và Hoàng tử William được tiết lộ trong chuyến thăm cấp nhà nước

Stanton cũng chia sẻ phân tích của mình về ngôn ngữ cơ thể của William và Kate trong bức ảnh chụp khi họ chào đón Ramaphosa tại khách sạn Corinthia ở London.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể lưu ý: “Trong các bức ảnh chính thức của Hoàng tử và Công nương chào đón tổng thống Nam Phi, có một bức ảnh tuyệt vời chụp William và Kate đứng cùng ông ấy ở giữa.”

Anh ấy tiếp tục, “Điều ấn tượng nhất về bức ảnh này là cách cả William và Kate đang đứng so với tổng thống, đó là một bức ảnh tuyệt vời khi mọi người đều mỉm cười với một nụ cười chân thật.”

Stanton đã chỉ ra cách cử chỉ của William và Kate phản ánh mức độ đồng bộ của họ. “Tuy nhiên, Hoàng tử và Công nương xứ Wales đều đưa tay về phía trước, họ khớp và phản chiếu lẫn nhau một cách vô thức, điều này chứng tỏ cả hai đều có cùng quan điểm, cả hai đều có cùng suy nghĩ và hoạt động gần giống như những vũ công chuyên nghiệp vì họ rất đồng bộ. " Anh ấy đã giải thích.

Theo chuyên gia này, “cử chỉ phục tùng” của cặp đôi đưa tay ra trước mặt cũng thể hiện “sự tôn trọng”.

Stanton giải thích: “Bạn sẽ thường thấy mọi người thực hiện tư thế này tại một đám tang hoặc một số dịp trang trọng khác, vì vậy những gì họ thực sự đang làm là thể hiện sự kính trọng đối với tổng thống Nam Phi một cách vô thức khi ông ấy đứng chắp tay về phía mình.”

LIÊN QUAN: Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho biết Kate Middleton 'Nhìn mọi phần của Nữ hoàng' tại Bữa tối của Nhà nước

Kate cho thấy sự căng thẳng trong ngôn ngữ cơ thể của mình tại một thời điểm, chuyên gia nói

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James cũng chia sẻ phân tích của cô ấy về sự chào đón của chuyến thăm cấp nhà nước, chỉ ra rằng trong một khoảnh khắc ngắn ngủi Kate đã cho thấy “dấu hiệu căng thẳng”.

“Có một số dấu hiệu căng thẳng khác thường trên khuôn mặt của Kate khi cô ấy ngồi trong xe trên đường để chào đón vị khách của họ cho chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên của họ với tư cách là Hoàng tử và Công nương xứ Wales, cho thấy cô ấy đang thực hiện nghiêm túc những trách nhiệm mới của mình,” báo cáo viết. chuyên gia nói với  Express .

James cũng xem xét các chi tiết nhỏ trong bức ảnh của William và Kate với Ramaphosa.  James giải thích : “Tư thế của Kate bên cạnh tổng thống chứa đựng hai  tín hiệu của sự tự tin và sự kết nối với máy ảnh.

Chuyên gia tiếp tục: “Ban đầu, cô ấy tạo dáng với hai tay chắp lại phía trước, phản ánh tư thế của chồng cô ấy, nhưng cô ấy cũng được nhìn thấy với hai cánh tay buông thõng hai bên để thể hiện sự tự tin của cá nhân hơn.”

James nói thêm, “Tín hiệu thứ hai là một cái nhướn mày, điều này tạo ra dấu hiệu gắn kết mạnh mẽ hơn với máy ảnh so với nụ cười vương giả thông thường.”