Công chúa Beatrice và Edoardo Mapelli Mozzi tham dự hội chợ nghệ thuật một tháng sau khi chào đón con gái Sienna

Oct 13 2021
Công chúa Beatrice và Edoardo Mapelli Mozzi tham dự Hội chợ nghệ thuật Frieze London tại Công viên Regent một tháng sau khi chào đón con gái Sienna Elizabeth

Đây là ngày đi chơi của cha mẹ hoàng gia đối với Công chúa Beatrice  và  Edoardo Mapelli Mozzi !

Chưa đầy một tháng sau khi chào đón con gái Sienna Elizabeth của họ , cháu gái của Nữ hoàng Elizabeth và chồng của cô đã mỉm cười chụp ảnh chung tại Ned's Club Lounge tại Hội chợ Nghệ thuật Frieze London vào thứ Tư. Nó đánh dấu một trong những chuyến đi chơi công khai đầu tiên của họ kể từ khi gia đình họ có thêm người mới (Edo, chồng của Beatrice được gọi, cũng là cha của một đứa con trai tên là Christopher Woolf từ mối quan hệ trước đó).

Sienna được sinh ra vào ngày 18 tháng 9 tại bệnh viện Chelsea và Westminster ở London, nhưng cặp đôi đã không công bố tên của cô bé cho đến ngày 1 tháng 10 - cùng với một bức ảnh ngọt ngào về dấu chân của em bé. Mặc dù rõ ràng tên đệm của cô bé là một lời tri ân ngọt ngào dành cho bà của Beatrice,  Nữ hoàng Elizabeth , nhưng cái tên Sienna đầu tiên là một lựa chọn bất ngờ hơn -  tỷ lệ mới nhất  sau khi sinh có các tiền thân là Matilda, Florence, Arabella, Cecelia và Francesca.

LIÊN QUAN: Sarah Ferguson, Hiện là Bà của Hai đứa trẻ, Nói Cháu trai Tháng Tám 'Thấy Tôi Rất Vui'

Thay vào đó, Beatrice, 33 tuổi, đã chọn một cái tên kết hợp nhiều cái gật đầu ân cần với mẹ cô,  Sarah Ferguson  (hoặc "Fergie", như Nữ công tước xứ York được gọi một cách trìu mến), bao gồm màu sắc của những chiếc khóa mà mẹ, con gái và giờ là cháu gái chia sẻ.

Một nguồn tin nói với  Hello! tạp chí.

Công chúa Beatrice d'York và vị hôn phu Edoardo Mapelli Mozzi tham dự Lễ cưới của Hoàng tử Jean-Christophe Napoleon và Olympia Von Arco-Zinneberg tại Les Invalides vào ngày 19 tháng 10 năm 2019 tại Paris, Pháp.

Sienna cũng sẽ có  tước hiệu hoàng gia  - và không phải vì bà của Beatrice là Nữ hoàng! Edo xuất thân từ tầng lớp quý tộc Ý - có nghĩa là  Công chúa Beatrice  đã trở thành "Contessa" và "Nobile Donna" hay phụ nữ quý tộc của Ý, sau đám cưới vào tháng 7 năm 2020 của họ.

Cha của Edo là Bá tước Alessandro Mapelli Mozzi, và là con trai lớn nhất của ông, Edo sẽ thừa kế ngôi vị tổ tiên của gia đình, cung điện Villa Mapelli Mozzi có từ thế kỷ 18 ở miền bắc nước Ý.

"Edoardo là hậu duệ nam duy nhất đưa gia đình vào thế hệ tiếp theo", cha anh trước đây nói với  The Daily Mail.  "Anh ấy là một bá tước - vợ anh ấy sẽ tự động trở thành nữ bá tước và bất kỳ đứa con nào của họ cũng sẽ được đếm hoặc nobile donna."

Công chúa Beatrice có một lý do khác để ăn mừng trong tuần này: đó là  lễ kỷ niệm ngày cưới lần thứ ba của em gái Công chúa Eugenie với người chồng Jack Brooksbank vào thứ Ba.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về  Kate Middleton , Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Eugenie - người đã chào đón đứa con đầu lòng của cô, một cậu con trai tên là August, vào tháng Hai - đã đánh dấu sự kiện này bằng cách chia sẻ một bức ảnh chưa từng thấy trước đó từ ngày cưới của cô. Trong ảnh, cô ấy đang khiêu vũ gần gũi với Jack và nở một nụ cười rộng trên môi.