Emily Ratajkowski 'Thật lo lắng' khi diện 1 Met Gala mô phỏng một biểu tượng âm nhạc

Apr 15 2023
Diễn viên kiêm người mẫu Emily Ratajkowski đã nhiều lần lên thảm đỏ Met Gala. Cùng khám phá xem những trang phục nào đã khiến nàng 'bấn loạn'.

Emily Ratajkowski là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng với sự xuất hiện gây tiếng vang trong video ca nhạc “Blurred Lines” . Kể từ đó, cô ấy trở thành một biểu tượng thời trang, thường bước ra ngoài trong những bộ trang phục và trang phục nóng nhất. Ratajkowski thường tham dự Met Gala hàng năm, một trong những sự kiện được mong đợi nhất của ngành thời trang. Người mẫu tiết lộ nguồn cảm hứng đằng sau một trong những vẻ ngoài táo bạo nhất của cô - biểu tượng âm nhạc Cher.

Emily Ratajkowski là nhân vật cố định tại Met Gala hàng năm

Ratajkowski nổi tiếng với xu hướng thời trang táo bạo . Cô ấy thường diện những chiếc váy có đường cắt lớn hoặc phom dáng ôm sát cơ thể, ít để lại trí tưởng tượng. Điều này khiến Ratajkowski trở thành gương mặt tự nhiên tại Met Gala hàng năm , một sự kiện tôn vinh phong cách thời trang táo bạo và phong cách táo bạo theo chủ đề. Một trong những lần xuất hiện đầu tiên của cô tại Met Gala là vào năm 2016, khi cô xuất hiện trong sự kiện với chiếc váy trắng đen của Prabal Gurung toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Theo Insider , chiếc váy có đường xẻ cao và hở lưng. Các nhà phê bình ca ngợi vẻ ngoài thanh lịch và đầy cảm hứng, và Ratajkowski tiếp tục trở thành nhân vật cố định tại sự kiện. Ba năm sau, Ratajkowski xuất hiện trên thảm Met Gala với chiếc váy lấy cảm hứng trực tiếp từ biểu tượng nhạc rock Cher.

Emily Ratajkowski nói gì về chiếc váy lấy cảm hứng từ Cher của cô ấy?

Emily Ratajkowski tham dự Hội trại kỷ niệm Met Gala 2019: Ghi chú về thời trang tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan vào ngày 06 tháng 5 năm 2019 tại Thành phố New York. | Dia Dipasupil/FilmMagic

Khi Ratajkowski xuất hiện tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan vào năm 2019 cho Met Gala , mọi ánh mắt đều đổ dồn về người mẫu. Cô ấy mặc một chiếc váy lấp lánh và chiếc mũ đội đầu phù hợp do Peter Dundas và Evangelo Bousis thiết kế. Theo Ratajkowski, thiết kế dây buộc và màu nude khiến nhiều nhà phê bình liên tưởng đến bộ trang phục tương tự được siêu sao âm nhạc Cher mặc vào năm 1988. Sự giống nhau này là có chủ đích.

Theo ABC , Ratajkowski muốn bày tỏ lòng kính trọng với Cher bằng một cái nhìn. “Đối với tôi, Cher chỉ là một biểu tượng; cô ấy là người mà tôi luôn ngưỡng mộ. Moonstruck là một trong những bộ phim yêu thích của tôi khi lớn lên. Nó vẫn vậy,” Ratajkowski nói. “Không phải lúc nào cũng có thời gian để thực sự bày tỏ lòng kính trọng đối với cô ấy – và chúng tôi đã có tầm nhìn thực sự tuyệt vời về việc thực hiện điều đó và vượt qua giới hạn đó, và đây là cơ hội để thực hiện điều đó.” Đối với Bousis, Ratajkowski là sự lựa chọn hoàn hảo để khoác lên người thiết kế táo bạo: “Emily là người duy nhất mặc được chiếc váy này; nó được làm cho cô ấy.

“Tôi đã rất lo lắng,” Ratajkowski nói với BuzzFeed trong một cuộc phỏng vấn năm 2023. “Tôi không biết liệu nó có đẹp không.” May mắn thay, cô hài lòng với kết quả. “Tôi thích những bức ảnh đó,” cô ấy lưu ý.

Emily Ratajkowski đã mở ra về việc 'lo lắng' tại Met Gala vào một lần khác

Có liên quan

5 diện mạo đáng nhớ nhất tại Met Gala: Ai đã xuất hiện trong đêm thời trang lớn nhất?

Mặc dù Ratajkowski được biết đến là người gần như khỏa thân trên thảm đỏ, nhưng cô ấy không tránh khỏi sự căng thẳng. Tại Met Gala 2022, ngôi sao thừa nhận rằng cô không chắc chắn về vẻ ngoài của mình, chiếc váy Versace cổ điển từng được siêu mẫu Yasmeen Ghauri mặc trước đó. Như Ratajkowski đã nói với tạp chí Vogue, “Tôi rất lo lắng…Tôi biết, bạn sẽ nghĩ rằng tôi sẽ vượt qua nó.”

Cô ấy cũng cởi mở về cách cô ấy chuẩn bị cho Met Gala, lưu ý rằng “Ý tôi là, tôi đã thư giãn rất nhiều trước đó. Tôi đã từng như thế, tôi cần phải chuẩn bị và có vẻ như tốt hơn là không chuẩn bị. Đi và chỉ tận hưởng chính mình. Nhưng bạn biết đấy, bây giờ tôi rất lo lắng. Đối với Ratajkowski, mọi thứ có vẻ dễ dàng và quyến rũ, nhưng như cô ấy đã giải thích, có rất nhiều điều ảnh hưởng đến sự lựa chọn thời trang của cô ấy đằng sau hậu trường.