Jay Ellis cho biết cuộc trò chuyện nhóm 'Top Gun: Maverick' luôn 'cháy hàng' sau khi được đề cử Oscar

Feb 02 2023
Tại buổi ra mắt bộ phim mới 'Somebody I used To Know' của Jay Ellis, nam diễn viên nói với Entertainment Tonight rằng cuộc trò chuyện nhóm diễn viên 'Top Gun: Maverick' 'luôn sôi nổi' sau khi bộ phim được đề cử sáu giải Oscar

Top Gun: Ngôi sao của Maverick , Jay Ellis nói rằng sáu đề cử Oscar của bộ phim là "một giấc mơ" đối với dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất của bộ phim.

"Thật hoang dã, anh bạn. Thật hoang dã," Ellis, 41 tuổi, nói với Buổi tiếp đãi tối nay về phản ứng của anh ấy đối với các đề cử Giải Oscar của bộ phim tại buổi ra mắt bộ phim mới của anh ấy Ai đó tôi từng biết vào thứ Tư.

"Chúng tôi chỉ muốn mọi người đi xem. Chúng tôi chỉ muốn hợp tác với Tom Cruise ," nam diễn viên nói về hy vọng của dàn diễn viên cho phần tiếp theo của Top Gun khi họ mới bắt đầu tham gia bộ phim. "Chúng tôi chỉ muốn làm việc với Jerry Bruckheimer và Joe Kosinski."

Ellis nói đùa với cửa hàng rằng cuộc trò chuyện nhóm diễn viên Top Gun: Maverick thường bao gồm "các bạn diễn của anh ấy nhận ra và thực sự nhận xét về việc tôi đã làm phong phú cuộc sống của họ như thế nào và họ yêu tôi nhiều như thế nào và tôi đã khiến họ trở thành những người tốt hơn."

Nam diễn viên nói với ET: “Nhưng thỉnh thoảng, một số tin tốt sẽ đến, chẳng hạn như các đề cử Oscar”. "Cuộc trò chuyện của chúng tôi lúc nào cũng cháy hàng."

Xem Đoạn giới thiệu cho Rom-Com của Alison Brie và Chồng Dave Franco Ai đó tôi từng biết

Top Gun: Maverick nhận đề cử cho Phim hay nhất, Kịch bản chuyển thể hay nhất, Dựng phim hay nhất, Bài hát gốc hay nhất, Hiệu ứng hình ảnh hay nhất và Âm thanh hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 95 sắp tới.

Nhà quay phim Claudio Miranda trước đây đã giành được giải thưởng cho quay phim xuất sắc nhất trong Giải thưởng Lựa chọn của các nhà phê bình vào tháng Giêng , và đội đóng thế của bộ phim được đề cử cho màn trình diễn xuất sắc bởi một nhóm đóng thế trong một bộ phim điện ảnh tại Lễ trao giải Screen Actors Guild sắp tới vào ngày 26 tháng 2.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Khi Ellis gặp gỡ NGƯỜI DÂN trong Gala Bảo tàng Học viện vào tháng 10 ở Los Angeles, nam diễn viên tiết lộ rằng anh ấy không biết khi nào nói đến dự án tiếp theo của Top Gun: Maverick .

"Tôi chưa nghe về nó, vì vậy nếu bạn biết điều gì đó, hãy nói cho tôi biết," Ellis nói riêng với NGƯỜI DÂN. "Không, tôi không nghĩ là sẽ có. Tôi biết gì đây? Có thể sẽ có. Có thể sẽ có."

VIDEO LIÊN QUAN: Đề cử Oscar 2023: Brendan Fraser, Austin Butler và Ana de Armas trong số những người được đề cử

"Ý tôi là, tất cả chúng tôi đều thích làm việc cùng nhau. Chúng tôi muốn làm điều đó một lần nữa. Chúng tôi muốn được ở bên Tom [Cruise] một lần nữa. Chúng tôi muốn được ở phía sau những chiếc F18 một lần nữa", anh ấy nói thêm. "Vì vậy, nếu chúng tôi đủ may mắn để làm điều đó một lần nữa, tôi chắc chắn rằng mỗi người trong chúng tôi sẽ ở đó."

Ellis và các bạn diễn của anh ấy sẽ tìm hiểu xem phần tiếp theo của Top Gun có giành giải Phim hay nhất hay không vào Chủ nhật, ngày 12 tháng 3. Bộ phim mới của nam diễn viên với Alison Brie — do chồng cô là Dave Franco đạo diễn — Somebody I used to Know bắt đầu phát trực tuyến trên Prime Video Friday , ngày 10 tháng 2.