Joanna Gaines tiết lộ rằng cô ấy đang 'Đấu vật với vai trò của mình' trong ngành kinh doanh hoa mộc lan: 'Nó đã trở nên gắn bó với con người chúng ta'

Nov 18 2022
Tìm hiểu lý do tại sao Joanna Gaines lại 'vật lộn' với vai trò của mình trong doanh nghiệp Magnolia sau khi xây dựng một đế chế toàn diện với Chip Gaines.

Trong khi trò chuyện về Những câu chuyện chúng tôi kể , cuốn hồi ký cá nhân đầu tiên của cô ấy, Joanna Gaines tiết lộ rằng cô ấy cảm thấy có sự thay đổi sắp xảy ra trong mối quan hệ của mình với công việc kinh doanh Magnolia . Cô ấy đã viết về điều đó trong cuốn sách mới của mình, chia sẻ rằng cô ấy và Chip Gaines đã cống hiến “từng tấc đất” của mình cho đế chế của họ, và giờ cô ấy đang “vật lộn với vai trò [của mình]” khi đánh giá trọng tâm nguồn năng lượng của mình.

Chip và Joanna Gaines | Ngân hàng ảnh Nathan Congleton/NBC/NBCU

Chip và Joanna Gaines có lịch sử 2 thập kỷ với doanh nghiệp Magnolia

Cũng trong khoảng thời gian họ kết hôn, Chip và Joanna bắt đầu đế chế Magnolia với Chợ Magnolia ở Waco, Texas. Lịch sử Waco báo cáo Joanna bắt đầu bán thương hiệu trong một gian hàng nhỏ ở một làng mua sắm, nhưng cô ấy đã phát triển nhanh chóng.

Cặp đôi đã mua cửa hàng bán lẻ độc lập đầu tiên của họ vào năm 2003 và chuyển đổi nó. Đó cũng là một trong những dự án fixer-upper đầu tiên của họ. Cuối cùng, họ đã đến HGTV tổ chức chương trình Fixer Upper và mua Silos nổi tiếng để đáp ứng sự bùng nổ du lịch đi kèm với sự nổi tiếng trên truyền hình của họ.

Trong số nhiều thành tích khác, Chip và Joanna đã ra mắt Mạng Magnolia vào năm 2022, giới thiệu các chương trình về phong cách sống do cặp đôi biểu tượng phụ trách.

Joanna Gaines tiết lộ cô cảm thấy khó phân biệt mình với công việc kinh doanh Magnolia

Trong khi thú nhận rằng công việc kinh doanh Magnolia giống như một đứa trẻ sơ sinh, và đó là ngoài năm đứa con mà Chip và Joanna có, cô ấy đang đánh giá vị trí của mình. Trong Những câu chuyện chúng tôi kể , cô ấy đã viết, “Ngay bây giờ, tôi đang vật lộn với vai trò của mình trong công việc kinh doanh của chúng tôi.”

“Kể từ năm 2003, Chip và tôi đã dành cho Magnolia từng inch của chúng tôi,” cô ấy nói thêm, “và bởi vì nó đã trở nên gắn bó với con người của chúng tôi, nên đôi khi rất khó để biết Magnolia kết thúc ở đâu và chúng ta bắt đầu từ đâu,” cô ấy tiết lộ.

Joanna giải thích rằng mối quan hệ của cô với công việc kinh doanh khiến cô có một số lo lắng, một phần vì cô đã từng là người cầu toàn . “Suốt những năm qua tôi đã nghĩ, khi Magnolia thất bại, tôi thất bại, và khi tôi thất bại, nó sẽ theo sau,” cô tiết lộ.

“Theo một cách nào đó, thực tế đó đã làm giảm đi những gì tôi sẵn sàng chia sẻ với thế giới - những phần trong tôi muốn tìm hiểu xem tôi có thể trở thành người như thế nào, hoặc, lạy Chúa, những phần trong tôi không được như vậy. đẹp."

Nhưng tất cả điều đó không có nghĩa là cô ấy nhìn thấy một kết thúc trong tầm mắt. Cô ấy nói với Hoda Kotb trên Today , “Theo nhiều cách, tôi cảm thấy như nó chỉ mới bắt đầu. Cô ấy — tôi gọi là 'cô ấy' — 20 tuổi, nhưng vẫn còn rất nhiều sức sống. Vì vậy, tôi rất vui mừng về những gì cô ấy - nó - sẽ phát triển thành.

Joanna Gaines đang chuẩn bị cho sự thay đổi theo 'bản năng'

Trong khi trò chuyện với Kotb trên Today, Joanna đã đi vào chi tiết hơn một chút về việc chuẩn bị cho sự thay đổi . “Tôi cảm thấy nó đang đến. Tôi thậm chí không biết đó là gì, nhưng tôi cảm thấy như trái tim mình — giống như bản năng, tôi biết mình phải chuẩn bị,” cô giải thích.

“… Đối với tôi, nó luôn bắt đầu từ bản năng ruột thịt này,” cô ấy cũng lưu ý. “Và tôi cảm thấy, với bản năng đó, tôi cần phải sẵn sàng.”

LIÊN QUAN: 'Fixer Upper': Có một câu chuyện ngọt ngào đằng sau Chip và Joanna Gaines đặt tên cho mọi thứ là 'Magnolia'