Meghan Markle đã yêu cầu Kate Middleton xuất hiện trên Podcast 'Archetypes' của cô ấy, Chuyên gia Hoàng gia nói

Nov 05 2022
Tìm hiểu thêm về yêu cầu bị cáo buộc mà Meghan Markle đã gửi cho Kate Middleton để tham gia cùng cô ấy trong một tập của podcast 'Archetypes' của cô ấy trên Spotify.

Theo một chuyên gia hoàng gia, Meghan Markle đã gửi yêu cầu đặc biệt tới chị dâu Kate Middleton sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời. Các nguồn tin cho biết Nữ công tước xứ Sussex muốn thu hút Công chúa xứ Wales về một tập trong podcast Archetypes của cô ấy và sẵn sàng cho cô ấy toàn bộ thời gian để biến nó thành hiện thực.

Những người trong cuộc nói rằng Kate và Meghan đã có một cuộc hôn nhân tan vỡ kết thúc khi Meghan và Hoàng tử Harry rời bỏ cuộc sống hoàng gia phía sau. Nhưng liệu hai người có thể sớm có một cuộc trò chuyện hòa giải, ngay cả sau nhiều năm được cho là bị ghẻ lạnh?

Kate Middleton, Công nương xứ Wales và Meghan Markle, Nữ công tước xứ Sussex | Hình ảnh Karwai Tang / Getty

Sự ghẻ lạnh của Meghan Markle khỏi gia đình hoàng gia và thành công của podcast 'Archetypes'

Sau khi từ chức các nhiệm vụ hoàng gia và trở về Mỹ, Meghan và Hoàng tử Harry trở nên ghẻ lạnh với gia đình hoàng gia. Và cuộc phỏng vấn tiết lộ của họ với Oprah Winfrey được cho là không phù hợp với một số khán giả.

Kể từ khi rời khỏi hoàng gia và bất chấp khoảng cách với gia đình, Meghan đã thành công với podcast Archetypes của cô trên Spotify. Cô ấy giải thích (theo People ).

“Tôi sẽ trò chuyện với những người phụ nữ biết quá rõ cách mà những người đánh máy này định hình câu chuyện của chúng ta,” cô nói thêm. “Và tôi sẽ nói chuyện với các nhà sử học để hiểu làm thế nào chúng tôi đến được đây ngay từ đầu.”

Cho đến nay, những tên tuổi lớn như Serena Williams và Mariah Carey đã tham gia cùng cô. Và một chuyên gia hoàng gia tuyên bố rằng cô ấy hiện đã mời Kate.

Meghan Markle được cho là quan tâm đến việc thu hút Kate Middleton trong một tập của 'Archetypes'

Chuyên gia hoàng gia Neil Sean cho biết trên kênh YouTube của mình rằng Meghan và Kate có thể sớm hợp tác cho podcast. “Trong khi [Meghan] ở đây, ở lại Windsor tại ngôi nhà nhỏ [Frogmore] của họ, cô ấy đã đưa ra yêu cầu với Công nương xứ Wales, theo nguồn tin tốt đó, xuất hiện trong một tập sắp tới của Archetypes,” anh chia sẻ (per ( Daily Express ).

“Rõ ràng, cô ấy có thể có toàn bộ tập phim cho riêng mình, hào phóng như thế nào, và chúng tôi phải nói như mọi khi,” Sean nói thêm. Nhưng theo phân tích chuyên gia của anh ấy, "Nó có ý nghĩa nếu bạn nghĩ."

Sean giải thích, “Trong mắt Meghan, điều này là do cô ấy dựa trên ý tưởng của hai Nữ công tước, như họ khi đó ở thời điểm đó, và tất nhiên là nói về việc điều hành một gia đình, cuộc sống công việc [và] công việc khó khăn như thế nào. THĂNG BẰNG."

Chuyên gia hoàng gia nói Meghan Markle 'vẫn chưa nhận được phản hồi từ Kate Middleton

Sean nói thêm rằng anh ấy và các nguồn tin của anh ấy "không chắc chắn làm thế nào điều này được chuyển tiếp đến Công nương xứ Wales xinh đẹp , nhưng theo Meghan, cô ấy cảm thấy họ đang tiến triển."

“Nếu bạn nhớ lại cuộc phỏng vấn cụ thể đó, cô ấy tuyên bố rằng cô ấy sẵn sàng tha thứ và tiến về phía trước,” anh ấy giải thích, lưu ý rằng Meghan được cho là “vẫn chưa nhận được phản hồi” về lời mời của cô ấy. Tuy nhiên, nhóm của cô ấy báo cáo rằng “có thể Catherine thậm chí có thể phù hợp với nó khi cô ấy trở lại Hoa Kỳ vào cuối tháng này cho Earthshot [Giải thưởng].”

LIÊN QUAN: Meghan Markle 'ngoan ngoãn' giống như một phụ tá Hoàng gia So với Kate Middleton 'tự tin', Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể nói