'Ngôi nhà mùa đông': Tom Schwartz 'Chỉ chết bên trong' trong khi Tom Sandoval thưởng thức các món ăn trong thời gian hoang dã ở Stowe [Độc quyền]

Nov 03 2022
Tom Schwartz và Tom Sandoval từ 'Vanderpump Rules' đã có một khoảng thời gian hoang dã tại 'Ngôi nhà mùa đông' giữa nỗi đau riêng tư của Schwartz.

Tom Sandoval và Tom Schwartz có thể tiệc tùng khá khó khăn với Quy tắc Vanderpump , nhưng họ thừa nhận rằng những người bạn ở Nhà mùa đông của họ ở một cấp độ đảng hoàn toàn khác.

Schwartz và Sandoval đã đi từ Los Angeles đến Stowe, Vermont để dành vài ngày với những người bạn Bravo của họ. Sandoval nói đùa với Showbiz Cheat Sheet về sức chịu đựng tiệc tùng mãnh liệt của Summer HouseSouthern Charm . Nhưng Schwartz và Sandoval cho biết chuyến đi đến đúng thời điểm, đặc biệt là đối với Schwartz, người nhận ra rằng cuối cùng anh và vợ Katie Maloney sẽ ly hôn .

Sandoval cảm thấy 'căng thẳng' tại 'Ngôi nhà mùa đông'

Sandoval được biết đến là người đứng đầu trong trò chơi trang phục của mình. Nhưng anh ấy nói rằng đoàn làm phim Ngôi nhà mùa đông đã mặc đẹp và ăn rơ với những người đàn ông Vanderpump theo nhiều cách.

Tom Schwartz, Tom Sandoval | Cindy Ord / Bravo qua Getty Images)

“Thật là vui,” Sandoval nói. “Nhưng tôi có thể cảm thấy một chút căng thẳng… chỉ vì… và tôi tôn trọng điều đó bởi vì, bạn biết đấy, tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi đã ở đó hai ngày, đó là hai ngày tuyệt vời và chúng tôi đã cố gắng. Nhưng, bạn biết đấy, nếu tôi phải ở đó trong hai tuần, có lẽ tôi sẽ có một suy nghĩ khác, đúng không? Có vẻ như rất khó để duy trì hai tuần ở Ngôi nhà mùa đông . Nó có vẻ như rất nhiều. Họ có chủ đề mỗi đêm. ”

Schwartz và Sandoval đến ngôi nhà ngay sau khi Craig Conover và Luke Gulbranson bị nổ tung. Cộng với sự xuất hiện của Austen Kroll khiến môi trường thêm căng thẳng khi anh và Ciara Miller vẫn đang cố gắng tìm hiểu mối quan hệ của họ.

Schwartz đánh giá cao việc bị 'lạc' vào thế giới 'Ngôi nhà mùa đông'

Schwartz đồng ý rằng hai ngày vui chơi, trượt ván và trượt tuyết của họ là cần thiết, đặc biệt là cách anh ta vào nhà. “Họ rất chào đón,” anh nói về dàn diễn viên Ngôi nhà mùa đông . “Thật là vui khi lạc lối, giống như được đắm mình trong thế giới nhỏ bé của họ, bạn biết tôi muốn nói gì không?”

Sandoval nói thêm, “Và cũng để đưa họ vào thế giới của chúng tôi bởi vì chúng tôi mang chủ đề của riêng mình. Điều mà bạn sẽ thấy trong mùa giải. "

"Ôi chúa ơi. Làm ơn, không có chủ đề nữa, ”Schwartz nói đùa.

Tom biết Katie muốn ly hôn trước khi đến Stowe

Schwartz tiết lộ rằng anh ấy không ở nơi tuyệt vời nhất khi anh ấy và Sandoval đến Vermont.

“Đó giống như một kỳ nghỉ nhỏ tuyệt vời từ một khoảnh khắc rất xúc động trong cuộc đời tôi. Tôi đã hoàn tất vụ ly hôn, ”Schwartz tiết lộ. “Dàn diễn viên không biết điều này nhưng, trước khi tôi đi chơi với họ ở Stowe, Katie và tôi đã ngồi lại với nhau và cô ấy yêu cầu chúng tôi không đề cập đến chuyện ly hôn. Cô ấy chưa sẵn sàng để nói về nó một cách công khai. Và tôi đã phải tôn trọng điều đó ”.

“Nhưng bạn biết đấy, tôi chỉ đang chết ở bên trong,” Schwartz thừa nhận. “Vì vậy, tôi rất mâu thuẫn. Nhưng nhìn chung, chúng tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ. Đó là một vụ nổ. Chúng tôi yêu thích dàn diễn viên ”.

Sandoval nhớ lại: “Thật thú vị khi đi bộ trong đó, giống như hầu hết mọi người có thể hơi căng thẳng khi bước vào một nơi hoàn toàn đổ rác. “Nhưng chúng tôi bước vào đó và chúng tôi tự nhủ, 'Chà, những người này biết cách xuống. Chúng tôi đã đến đúng nơi. '”

“Tôi nghĩ, điều mà Tom muốn nói đó là họ rất hiếu khách và chào đón,” Schwartz cười.

Winter House diễn ra vào tối Thứ Năm lúc 9 giờ tối theo giờ ET trên Bravo.

Để biết thêm về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .

LIÊN QUAN: 'Quy tắc Vanderpump': Katie Maloney tiết lộ việc tách khỏi Tom Schwartz là sự lựa chọn của cô ấy - 'Quyết định khó khăn nhất tôi từng đưa ra'