'Người phụ nữ tiên phong': Công thức làm bánh quy Giáng sinh yêu thích của Ree Drummond Sử dụng một mẹo trang trí 'độc đáo'

Dec 14 2021
Ree Drummond có một bản hack trang trí dễ dàng cho bánh quy Giáng sinh và điều kỳ diệu sẽ xảy ra trước khi bạn nướng chúng.

Ree Drummond cho biết công thức làm bánh quy Giáng sinh yêu thích của cô là công thức mà cô học được từ mẹ. Ngôi sao Người phụ nữ tiên phong sử dụng một thủ thuật “độc đáo” giúp trang trí bánh quy ngày lễ trở nên dễ dàng và bạn sẽ muốn mượn ý tưởng này.

Ree Drummond | Tyler Essary / NBC / NBCU Photo Bank qua Getty Images

Ree Drummond chia sẻ công thức làm bánh quy Giáng sinh yêu thích của cô ấy

Công thức bánh quy Giáng sinh dễ làm của Drummond là món yêu thích từ thời thơ ấu . “Đây là những món ăn yêu thích mọi thời đại của tôi, hoài cổ, thức ăn thoải mái, dễ làm, ít phiền phức, ít ngán, nhiều calo, không kén người ăn, bánh quy Giáng sinh ngon mọi thời đại,” cô viết trên The Pioneer Blog phụ nữ vào năm 2020. “Họ đến từ mẹ tôi, Gee, người đã sử dụng bột bánh quy đường đơn giản nhưng đầy hương vị này để làm bánh quy cho bất kỳ dịp nào.”

Drummond tiếp tục, “Tôi thích những chiếc bánh quy này. Tất nhiên, bột rất ngon - không phải là bột bánh quy gì? - nhưng điều thực sự khiến những chiếc bánh quy này trở nên khác biệt là phương pháp trang trí hơi độc đáo. Thay vì tráng chúng bằng lớp phủ bóng hoặc rắc sau khi nướng, bánh quy được sơn bằng nước rửa lòng đỏ trứng đầy màu sắc trước khi nướng, giúp bánh thành phẩm có vẻ ngoài tráng men đáng yêu ”.

Cô ấy thêm các chi tiết trang trí sau khi nướng bánh. “Sau đó, đóng băng màu trắng đơn giản được đưa vào để điền vào các khoảng trống và để làm cho bánh quy thêm phần tinh tế,” ngôi sao của Pioneer Woman chia sẻ.

Ngôi sao 'Người phụ nữ tiên phong' làm một công thức bánh quy đường dễ làm

Công thức bột bánh quy rất dễ kết hợp với nhau, bắt đầu bằng việc đánh kem cùng với shortening, đường, vỏ cam và vani. Sau đó, Drummond thêm một quả trứng và đánh mọi thứ cho đến khi bông xốp, thêm sữa và trộn các nguyên liệu lại.

Sau khi rây bột mì, bột nở và muối, người dẫn chương trình Mạng lưới thực phẩm sẽ thêm các nguyên liệu khô vào máy trộn và trộn mọi thứ với nhau. Drummond chia khối bột làm đôi và làm phẳng mỗi nửa khối bột giữa hai tờ giấy sáp, sau đó cho bột vào tủ lạnh trong một giờ hoặc đặt trong ngăn đá trong 20 phút.

Cô lăn bột ra một bề mặt có bột và cắt thành hình bằng khuôn cắt bánh quy. Drummond quét một lớp men lòng đỏ trứng và nướng bánh trong lò nướng 375 độ F trong 6 phút.

Ree Drummond sử dụng một thủ thuật thú vị để trang trí bánh quy

Drummond sử dụng một mẹo đơn giản để trang trí bánh quy có lòng đỏ trứng, nước và màu thực phẩm. “Thật thú vị, lớp men lòng đỏ trứng phục vụ một mục đích bổ sung: nó tạo ra một sự tương phản nhẹ nhàng, đẹp mắt so với một loại bánh quy ngọt ngào khác,” Drummond viết trong bài đăng trên blog của mình.

Cô ấy nói thêm, “Mỗi miếng bánh mang đến cho bạn một chiếc bánh quy đường mềm, ngọt ngào, men lòng đỏ trứng không ngọt và đường bột ngọt ngào. Và nó sẽ khiến bạn mỉm cười. "

Cô kết hợp lòng đỏ trứng, nước và màu thực phẩm để tạo ra lớp men mà cô đánh lên trước khi nướng.

"Bây giờ đến phần thực sự thú vị!", Cô viết. “Với những chiếc cọ lông mềm, hãy bắt đầu sơn lên lớp men màu. Thực sự, chỉ cần đảm bảo rằng lông bàn chải rất mềm - cọ vẽ màu nước hoạt động rất tốt - nếu không bề mặt của bột sẽ bị xước và lộn xộn ”.

Sau khi bánh nướng chín và nguội trên giá, cô ấy đánh một số chi tiết bằng đá trắng làm từ đường bột, sữa và lòng trắng trứng (tùy chọn).

LIÊN QUAN: 'Người phụ nữ tiên phong': Ree Drummond tiết lộ những sai lầm lớn nhất mà mọi người mắc phải với một bữa ăn ngày lễ lớn