Người vợ đã viết 'Bức thư từ ngôi mộ' trước khi chết năm 2008 - Bây giờ người chồng phạm tội đầu độc cô ấy bằng chất chống đông

Feb 02 2023
Mark Jensen, 63 tuổi, bị kết tội cố ý giết người cấp độ một trong cái chết của người vợ 40 tuổi Julie Jensen trong một phiên tòa tái thẩm.

Một người đàn ông ở Wisconsin lại bị kết tội giết vợ tại nhà của họ vào năm 1998 trong một phiên tòa tái thẩm.

Mark Jensen, 63 tuổi, bị kết tội cố ý giết người cấp độ một trong cái chết của người vợ 40 tuổi Julie Jensen.

Anh ta bị kết án vào năm 2008 vì tội giết cô, nhưng bản án của anh ta đã bị bỏ trống vào năm 2021 sau khi Tòa án tối cao Wisconsin phán quyết rằng một lá thư mà Julie Jensen viết ám chỉ chồng cô nếu cô chết là vi phạm quyền được xét xử công bằng của anh ta, WTMJ đưa tin.

"Mark Jensen là một trong những kẻ máu lạnh tàn bạo nhất mà tôi từng thấy trong đời", công tố viên đặc biệt Bob Jambois nói sau phán quyết, CBS58 đưa tin. “Đêm đêm nằm bên vợ thở hổn hển, thở hổn hển để sống, nhưng cố gắng sống để rồi nghe lời vợ, chờ chết”.

Các công tố viên cáo buộc rằng Mark Jensen đã từ từ đầu độc vợ mình bằng chất chống đông và thuốc ngủ, sau đó dùng gối để khiến cô ấy chết ngạt, Milwaukee Journal Sentinel .

Người bào chữa cho Jensen lập luận rằng cô ấy đã tự tử, WTMJ đưa tin.

“Mark Jensen không giết vợ mình,” luật sư bào chữa Jeremy Perri nói với các bồi thẩm viên trong phần tuyên bố kết thúc. "Chúng tôi biết điều này từ khoa học, chúng tôi biết điều này từ những gì Julie Jensen nói với bác sĩ của mình."

"Xin hãy suy nghĩ về những câu hỏi mà chúng tôi đã đặt ra cho các nhân chứng trong trường hợp này. Xin hãy suy nghĩ về câu trả lời của tôi đối với lập luận của tiểu bang. Vụ án này rất bi thảm ở nhiều cấp độ. Có trầm cảm. Có tự tử. Và có một người đàn ông vô tội đang bị xét xử vì tội giết người," Perri nói, theo WTMJ.

"Mark Jensen vô tội và chúng tôi yêu cầu bạn trả lại phán quyết vô tội", ông nói.

Sau phán quyết, Jambois nói rằng anh rất vui vì lá thư của Julie không cần thiết để kết án, theo CBS 58.

“Tôi tin rằng tòa án Wisconsin của Tòa án Tối cao Wisconsin đã hiểu sai vấn đề này,” ông nói, CBS 58 đưa tin. "Tôi nghĩ nạn nhân có quyền được xét xử trước tòa."

Jambois cho biết Julie đã viết lá thư của cô ấy cho Sở cảnh sát Prairie ám chỉ chồng cô ấy vào ngày 21 tháng 11 năm 1998 và đưa nó cho người hàng xóm của cô ấy để đưa cho cảnh sát. Bà qua đời vào ngày 3 tháng 12 năm 1998.

Bạn muốn theo kịp với bảo hiểm tội phạm mới nhất? Đăng ký nhận bản tin True Crime miễn phí của NHÂN DÂN để biết tin tức tội phạm mới nhất, đưa tin về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

"…nếu có chuyện gì xảy ra với tôi, anh ấy sẽ là nghi phạm đầu tiên của tôi," cô viết. "Mối quan hệ của chúng tôi đã xấu đi đến mức chỉ mang tính lịch sự hời hợt. Tôi biết anh ấy không bao giờ tha thứ cho tôi về cuộc tình ngắn ngủi mà tôi có với gã đáng sợ bảy năm trước... Dù sao thì tôi cũng không hút thuốc hay uống rượu... Mark muốn tôi uống nhiều hơn với anh ấy vào buổi tối. Tôi thì không. Tôi sẽ không bao giờ lấy đi mạng sống của mình vì những đứa con của mình - chúng là tất cả đối với tôi!"

"Tôi cầu nguyện là mình sai và không có chuyện gì xảy ra... nhưng tôi nghi ngờ về hành vi đáng ngờ của Mark và lo sợ cho cái chết sớm của mình."

Mark Jensen sẽ bị kết án vào tháng Tư.