Spoilers 'The Bold and the Beautiful' cho ngày 7-11 tháng 11: Hope và Thomas ăn mừng

Nov 03 2022
Phần tiết lộ của 'The Bold and the Beautiful' cho ngày 7-11 tháng 11 tiết lộ những phát triển mới trong mối quan hệ giữa Hope và Thomas, và Brooke và Bill.

The Bold and the Beautiful spoilers từ ngày 7 đến ngày 11 tháng 11 tiết lộ những phát triển lãng mạn mới. Từ mối quan hệ thân thiết giữa Hope Logan (Annika Noelle) và Thomas Forrester (Matthew Atkinson) đến người cầu hôn mới cho Brooke Logan (Katherine Kelly Lang), rất nhiều điều đã xảy ra. Đây là những gì mong đợi cho tuần tới.

Ngôi sao của The Bold and the Beautiful, Annika Noelle trong vai Hope Logan I Sonja Flemming / CBS qua Getty Images

Phần tiết lộ của 'The Bold and the Beautiful' tiết lộ Hope Logan đang ở trong tâm trạng ăn mừng

Hope đang hồi hộp . Buổi trình diễn thời trang Hope for the Future của cô ấy đã diễn ra mà không gặp trở ngại nào . Nhờ những thiết kế sáng tạo của Thomas, buổi biểu diễn đã thành công tốt đẹp và cả hai cùng ăn mừng. Khi họ tụ tập để nâng ly chúc mừng với gia đình và đồng nghiệp, Hope ca ngợi công việc của Thomas.

Theo Celeb Dirty Laundry , The Bold and the Beautiful spoilers gợi ý rằng lễ kỷ niệm của Hope và Thomas châm ngòi cho một bước phát triển mới trong mối quan hệ của họ. Sự say mê của Thomas với Hope vẫn chưa biến mất, và những lời nói tử tế của cô đã ảnh hưởng đến anh. Động thái tiếp theo của Thomas sẽ tiết lộ mức độ thâm sâu của mặt tối mà anh ta trở thành và có thể báo động cho Hope.

LIÊN QUAN: 'The Bold and the Beautiful': Người hâm mộ giận dữ Thomas lại bị ném dưới xe buýt

Bill Spencer không từ bỏ Brooke Logan

Giờ Brooke lại độc thân, mọi người đàn ông ở Los Angeles đều xếp hàng trước cửa nhà cô. Trong khi Brooke tự tin rằng cô ấy sẽ đoàn tụ với “định mệnh” của mình, Ridge Forrester (Thorsten Kaye), thì Bill Spencer (Don Diamont) lại có những kế hoạch khác. Bill luôn là người ủng hộ lớn nhất của Brooke và tin rằng cô ấy xứng đáng hơn Ridge.

Theo Fame 10 , The Bold and the Beautiful spoilers gợi ý Bill nên chuyển sang Brooke. Dollar Bill sẽ tìm mọi cách để thuyết phục Brooke quên đi Ridge. Brooke cần ở bên một người đàn ông sẽ yêu và trân trọng cô ấy, và anh chàng đó là Bill.

Liệu những cử chỉ lãng mạn của Bill có được đền đáp? Hay Brooke sẽ từ chối anh ta trong khi đợi Ridge về nhà?

Phần tiết lộ của 'The Bold and the Beautiful' gợi ý rằng mối tình lãng mạn đang đến với Deacon Sharpe và Sheila Carter

Deacon Sharpe (Sean Kanan) ban đầu chống lại ý tưởng của cô ấy về việc chứa chấp Sheila Carter (Kimberlin Brown) chạy trốn. Tuy nhiên, anh ấy đến để tận hưởng sự bầu bạn của cô ấy. Tình bạn của họ gần đây đã trở nên quyến rũ với những bữa tối dưới ánh nến và ân ái.

LIÊN QUAN: Suy đoán 'táo bạo và xinh đẹp': Sheila ghen tị mạo hiểm với tự do của mình

Trong tuần của ngày 7 tháng 11, mọi thứ nóng lên đối với cặp đôi. Theo Soap Dirt , The Bold and the Beautiful , những kẻ phá hoại tiết lộ rằng Deacon lên kế hoạch cho Sheila một bất ngờ lãng mạn. Sheila đang rơi rất nhanh và mạnh mẽ đối với người bạn cùng phòng của mình, và cử chỉ của anh ấy chứng tỏ rằng anh ấy cũng cảm thấy như vậy.

Tuy nhiên, mối tình lãng mạn đang nở rộ của họ có thể bị cắt đứt vì Brooke. Sheila lo lắng rằng Deacon vẫn còn say mê Brooke. Không hề hay biết về cô ấy, Deacon đã cầu hôn Brooke sau khi biết cô ấy chia tay với Ridge. Mặc dù cô đã từ chối anh ta, Sheila cảm thấy Brooke là một mối đe dọa khi cô ấy biết về đề nghị của Deacon.