'The Bachelorette': Tại sao Michelle Young lại khóc trong buổi quảng cáo chung kết?

Dec 14 2021
Ngôi sao của 'The Bachelorette' Michelle Young chia sẻ cảm giác thực sự của cô ấy khi khóc trong phần quảng cáo cho đêm chung kết mùa 18 vào năm 2021.

Đêm chung kết Bachelorette Season 18 sắp diễn ra và nhiều người hâm mộ Bachelor Nation rất hào hứng khi xem Michelle Young đã chọn ai là người chiến thắng của mình. Nhưng nhiều quảng cáo cho đêm chung kết The Bachelorette đã thể hiện sự dẫn đầu trong những giọt nước mắt xung quanh buổi lễ hoa hồng cuối cùng của cô. Vậy tại sao Michelle lại khóc trong các đoạn teaser? Mới đây, cô giáo 28 tuổi đã chia sẻ cảm nhận thực sự của mình về bản chỉnh sửa.

[Cảnh báo spoiler: Bài viết này có nội dung tiết lộ về đêm chung kết The Bachelorette Season 18 với Michelle Young.]

Quảng cáo cuối cùng của 'The Bachelorette' gợi ý Michelle Young đang khóc trước buổi lễ hoa hồng cuối cùng của cô ấy

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Brandon Jones và Michelle Young vẫn bên nhau hay đính hôn ngay bây giờ?

Ở cuối đoạn giới thiệu giữa mùa giải The Bachelorette Season 18 , Michelle gợi ý rằng cô ấy sẽ "đau lòng" nếu người chiến thắng của cô ấy không phải là tất cả. Sau đó, người dẫn đầu được nhìn thấy trong một chiếc váy tuyệt đẹp bên bờ biển với bông hồng cuối cùng của cô ấy đang ngồi trên bàn. 

Đột nhiên, quảng cáo của The Bachelorette thả một đoạn soundbite của Michelle đang khóc, và đoạn giới thiệu ngắn gọn cho thấy cô ấy rơi nước mắt. Nhưng ngay cả như vậy, một số người hâm mộ Bachelor Nation đã suy đoán rằng Michelle thực sự đang khóc những giọt nước mắt "hạnh phúc" vì cô ấy sắp đính hôn. Điều này đã được thực hiện trong mùa The Bachelorette của Tayshia Adams .

Điều đó nói rằng, một đoạn giới thiệu mới cho tuần Fantasy Suite làm nổi bật cùng một cảnh trong đêm chung kết The Bachelorette , và có vẻ như Michelle đang đặt câu hỏi về mọi thứ. Cô gái 28 tuổi khóc trong buổi lễ hoa hồng cuối cùng của mình bên bờ biển, và cô ấy có vẻ hơi lo lắng.

“Ôi trời,” Michelle nói. "Tôi đang làm gì vậy?"

Michelle Young nói về những giọt nước mắt của mình trong quảng cáo đêm chung kết 'The Bachelorette'

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Nayte Olukoya và Michelle Young vẫn bên nhau hay đính hôn ngay bây giờ?

Còn bây giờ, những người hâm mộ Bachelorette sẽ phải theo dõi những gì xảy ra với Michelle. Điều đó nói rằng, người dẫn đầu đã đề cập rằng kết thúc của cô ấy là một chút bất ngờ. Nhưng những gì về các công trình nước? 

Trong một cuộc phỏng vấn với Glamour từ tháng 11 năm 2021, Michelle đã trả lời liệu cô ấy có làm khác đi không sau khi xem cách nhượng quyền thương mại đã chỉnh sửa các quảng cáo cuối cùng của cô ấy. Nhưng cuối cùng, có vẻ như Michelle đang cảm thấy "cảm xúc thô" và cô ấy sẽ không thay đổi những gì đã xảy ra.

“Ý tôi là, có thoải mái khi xem mình khóc trên màn hình không? Hoàn toàn không, ”Michelle nói. “Đó là điều tôi luôn cảm thấy vào thời điểm đó. Đó là cảm xúc thô sơ mà tôi đang cảm nhận. Phim không nói dối nên tôi không thay đổi được. Họ sẽ xem tôi cảm thấy thế nào ở từng thời điểm. "

Michelle Young cảm thấy thế nào bây giờ?

Ngôi sao 'The Bachelorette' Michelle Young | JC Olivera / ABC qua Getty Images

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Joe Coleman và Michelle Young vẫn bên nhau hay đính hôn ngay bây giờ?

Tất nhiên, cảm xúc thô vẫn có thể chỉ ra rằng Michelle đang khóc vì đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời cô - hay còn gọi là màn đính hôn trong đêm chung kết The Bachelorette . Nhưng có vẻ như người xem sẽ phải chờ đợi những câu trả lời chắc chắn. 

Trong cuộc phỏng vấn trên với Glamour, ấn phẩm hy vọng rằng những giọt nước mắt xúc động của Michelle sẽ biến thành những giọt nước mắt hạnh phúc. Sau đó, cử nhân trả lời, "Có. Tôi cũng hy vọng như vậy ”.

Nhưng mặc dù chơi nó một cách cục cằn, có vẻ như Michelle kết thúc cuộc hành trình Bachelorette của mình hạnh phúc hơn bao giờ hết. 

“Tôi hài lòng với vị trí của mình,” Michelle nói trên podcast Talking It Out vào tháng 11. “Tôi nghĩ bất kể chuyện này kết thúc như thế nào, tôi đã học được rất nhiều và tôi đang ở một vị trí tốt.”

Đêm chung kết Bachelorette phát sóng vào thứ Ba, ngày 21 tháng 12.

LIÊN QUAN: Tại sao người hâm mộ 'Bachelorette' lại 'choáng ngợp' với Clayton Echard là Cử nhân tiếp theo vào năm 2022