'Thứ Tư' mùa 1 có một bí ẩn lớn ở trung tâm

Nov 25 2022
'Wednesday' của Netflix không chỉ là một bộ phim truyền hình dành cho thanh thiếu niên điển hình mà trên thực tế, Phần 1 có một bí ẩn lớn ở trung tâm của nó.

Tim Burton đang chiếu một luồng ánh sáng mới vào gia đình Addams với loạt phim truyền hình dài tập mới nhất của Netflix , Thứ Tư . Thiếu niên bị ma ám của Jenny Ortega đứng ở trung tâm của loạt phim, nhưng lần này, chương trình có nhiều phần giống như Harry Potter hơn.

Trên thực tế, mùa đầu tiên của Thứ Tư có một bí ẩn ở trung tâm ám ảnh đến mức bản thân cô gái goth cũng không thể giải đáp được.

Jenna Ortega và Percy Hynes White trong sê-ri 'Thứ Tư' | qua Netflix

'Wednesday' của Netflix tập trung vào cô gái cô đơn 16 tuổi

Wednesday không xa lạ gì với việc bị bắt buộc , do đó, khi cha mẹ cô gửi cô đến Học viện Nevermore nhằm cố gắng bao quanh cô là những thanh thiếu niên có cùng chí hướng, cô không mong mình sẽ hòa nhập được. Thay vào đó, cô tìm thấy nhiều thứ hơn những gì cô đã mặc cả vì.

Mô tả chính thức của Netflix cho loạt bài đọc,

Thứ Tư là một cuộc điều tra, bí ẩn được truyền tải một cách siêu nhiên, ghi lại những năm tháng của Addams Thứ Tư 16 tuổi khi còn là học sinh tại Học viện Nevermore. Phần một sẽ diễn ra vào thứ Tư khi cô ấy cố gắng làm chủ khả năng tâm linh mới nổi của mình, ngăn chặn một vụ giết người khủng khiếp đã khủng bố thị trấn địa phương và giải quyết bí ẩn giết người đã lôi kéo cha mẹ cô ấy 25 năm trước - tất cả trong khi điều hướng các mối quan hệ mới và rất rắc rối của cô ấy tại Không bao giờ nữa.

Một bí ẩn lớn là trung tâm của Phần 1

Khi Thứ Tư đến Nevermore, nhiệm vụ duy nhất của cô ấy là xác định xem cô ấy có thể rời đi nhanh như thế nào. Tuy nhiên, cô sớm biết rằng ngôi trường và thị trấn xung quanh nó, Jerricho, đang che giấu điều gì đó. Một con quái vật hung ác đã khủng bố người dân thị trấn và học sinh và Thứ Tư, người không ngại nguy hiểm, cố gắng tìm hiểu chính xác chuyện gì đang xảy ra.

Mặc dù cô ấy có Thing ở bên để cố gắng giải mã những bí mật của Nevermore và thị trấn, cô ấy nhận ra rằng cô ấy có thể cần các bạn cùng lớp ở bên để tìm ra chính xác con quái vật là gì và tại sao nó lại truy lùng một số người.

Cuối cùng, những điều diễn ra gây sốc hơn cả những gì Thứ Tư có thể mong đợi - đặc biệt là vì mọi thứ dường như cũng gắn liền với gia đình của chính cô ấy.

Tim Burton cực kỳ đặc biệt về sự xuất hiện của Thứ Tư

Burton muốn chắc chắn rằng ngay cả ở Nevermore, Thứ Tư cũng có một vẻ ngoài khác biệt khiến cô ấy khác biệt với các đồng nghiệp của mình. Mặc dù Ortega rất nhỏ nhắn, nhưng anh ấy muốn đảm bảo rằng sự hiện diện của cô ấy trên màn ảnh là chỉ huy để mọi người tập trung vào cô ấy.

Kết quả là, vị đạo diễn tài ba đã nói rất cụ thể về việc ông ấy muốn nhân vật chính trông như thế nào. “Tôi nhớ hôm đó Tim rất cầu kỳ về mái tóc; chúng tôi chưa thiết lập các bím tóc, chúng tôi không biết chúng sẽ dày bao nhiêu, chúng sẽ dài bao nhiêu. Chúng tôi đã đi hơn hai giờ,” Ortega nói với  Rappler . “Anh ấy chải tóc cho tôi bằng lược của thợ làm tóc trong 10 phút, làm cho mái tóc của tôi vừa phải theo cách anh ấy muốn, và tôi đang cầm những chiếc túi cá piranha chứa đầy nước và chúng rất nặng nhưng tôi phải vẫn vậy, và tôi đang cố gắng không để lộ ra rằng cánh tay của mình đang run rẩy.”

May mắn thay, mọi thứ trở nên hoàn hảo.

LIÊN QUAN:  'Thứ Tư': Tại sao Christina Ricci trở lại: 'Phần lớn bản sắc và lịch sử của tôi trong cuộc đời tôi'