Trailer 'Firefly Lane' Season 2 hứa hẹn nhiều kịch tính hơn cho Tully và Kate

Nov 03 2022
Trailer đầu tiên của 'Firefly Lane' Season 2 hứa hẹn nhiều kịch tính cho Kate (Sarah Chalke) và Tully (Katherine Heigl).

Điều gì tiếp theo cho Tully và Kate? Trailer mới phát hành của Netflix cho Firefly Lane Season 2 hứa hẹn nhiều kịch tính hơn cho hai người bạn thân lâu năm. Chín tập phim sắp tới cũng sẽ đưa ra câu trả lời cho câu hỏi lớn mà mọi người đặt ra vào cuối mùa 1: Điều gì có thể đã kết thúc tình bạn 30 năm của Tully và Kate?

Đoạn giới thiệu 'Firefly Lane' Season 2 cho thấy Johnny trong bệnh viện, Tully tự mình đi ra ngoài

LIÊN QUAN: 'Đường đom đóm' có 1 lỗi nặng khiến bạn khó tin

Cái nhìn đầu tiên về mùa thứ hai và cuối cùng của Firefly Lane bắt đầu bằng cách tiết lộ những gì đã xảy ra với Johnny (Ben Ryan) sau khi anh ấy tham gia vào một vụ nổ ở Iraq trong những khoảnh khắc cuối cùng của phần 1. Anh ấy đang ở bệnh viện, và người yêu cũ của anh ấy -vợ Kate (Sarah Chalke) và Tully (Katherine Heigl) đang cố gắng nói chuyện vào phòng anh ta. 

“Tôi là vợ của anh ấy, vợ cũ. Chúng tôi đã ly hôn… Chúng tôi… vẫn rất thân thiết. Nó phức tạp, ”Kate nói với một người lính không thông cảm đang đứng gác ngoài cửa. 

Johnny dường như đã hồi phục sau bất kỳ vết thương nào mà anh ấy phải chịu trong vụ nổ. Nhưng PTSD gây căng thẳng hơn nữa cho mối quan hệ của anh ấy với Kate. Cô ấy quan tâm và muốn anh ấy nói chuyện với ai đó về những gì đã xảy ra. 

"Chúng tôi không kết hôn. Bạn không cần phải lo lắng về tôi, ”anh nói. 

“Ừ, tôi vẫn vậy,” cô ấy trả lời. 

Trong khi đó, Tully đang phải đối mặt với một số thất bại trong sự nghiệp sau khi nghỉ việc với tư cách là người dẫn chương trình The Girlfriend Hour vào cuối mùa 1. Cô ấy không chỉ thất nghiệp mà có vẻ như cô ấy đang trong một cuộc chiến pháp lý với nhà sản xuất rùng rợn (Martin Donovan) người đã nhúng tay vào chương trình của cô ấy. 

Tất nhiên, Tully sẽ không để thất bại này đánh gục cô ấy. 

“Anh ấy đã dẫn chương trình của tôi. Anh ấy lấy giọng của tôi. Vì vậy, tôi sẽ lấy lại nó, ”cô nói. Động thái tiếp theo của cô ấy? Làm một bộ phim tài liệu về những nỗ lực của cô ấy để tìm kiếm người cha mà cô ấy chưa từng biết đến. 

Đoạn trailer trêu chọc kết thúc của tình bạn của Tully và Kate 

Sarah Chalke trong vai Kate và Katherine Heigl trong vai Tully trong 'Firefly Lane' Phần 2 | Được phép của Netflix © 2022

Firefly Lane Season 2 sẽ tiếp tục có những bước nhảy dòng thời gian đã rất nổi bật trong phần 1. Trong cốt truyện những năm 1970 của chương trình, một thanh niên Tully (Ali Skovbye) thuyết phục Kate (Roan Curtis) bỏ trốn cùng mình. Một người đàn ông cho họ đi nhờ xe hỏi họ có phải chị em không, và Tully nói rằng họ là bạn thân của nhau. 

“Chà, đừng bao giờ coi đó là điều hiển nhiên,” anh nói. "Không phải ai cũng có được một người bạn tốt nhất." 

Nhưng liệu tình bạn của Tully và Kate có bền lâu? Phần 1 đã kết thúc với một khoảng thời gian ngắn kéo dài hai năm chứng kiến ​​Kate và Tully gặp nhau tại đám tang của cha cô. Đó không phải là một cuộc hội ngộ vui vẻ. 

“Không ai muốn bạn ở đây,” Kate nói với người bạn cũ của cô.

"Bạn không nghĩ rằng bạn đã trừng phạt tôi đủ?" Tully hỏi. 

"Khi tôi nói rằng tôi không bao giờ có thể tha thứ cho bạn vì những gì bạn đã làm, bạn nghĩ điều đó có nghĩa là gì?" Kate trả lời. 

Tập phim không tiết lộ điều gì đã kết thúc tình bạn của Tully và Kate . Nhưng Netflix hứa rằng chúng ta sẽ có câu trả lời trong mùa 2. Đoạn trailer cho thấy Kate và Tully lướt qua nhau trên phố mà không nói một lời nào.

'Firefly Lane' phần 2 khởi chiếu vào ngày 2 tháng 12 

Ali Skovbye trong vai Young Tully và Roan Curtis trong vai Young Kate trong 'tập 202 của' Firefly Lane 'Season 2 | Được phép của Netflix © 2022

LIÊN QUAN: 'Firefly Lane': Liệu [Spoiler] Có chết như trong Sách của Kristin Hannah?

Firefly Lane Season 2 sẽ công chiếu vào thứ Sáu, ngày 2 tháng 12 trên Netflix. Phần phim dài 16 tập sẽ được chia thành hai phần. Chín tập đầu tiên sẽ có sẵn để phát trực tuyến đầu tiên, với bảy tập cuối cùng sẽ tiếp theo vào năm 2023. 

Phần 2 sẽ chứng kiến ​​Kate vật lộn "với hậu quả đau đớn của chuyến đi xấu số của Johnny đến Iraq, trong khi Tully phải đối mặt với một vụ kiện sau khi rời khỏi chương trình trò chuyện của cô ấy và phải bắt đầu sự nghiệp của mình từ dưới lên", theo tóm tắt từ Netflix . Trong dòng thời gian những năm 1980, chúng ta sẽ thấy những ngày đầu của mối quan hệ giữa Kate và Johnny, trong khi Tully đánh nhau - và tán tỉnh - với vận động viên thể thao Danny Diaz (Ignacio Serricchio). Vào những năm 70, Tully và Kate đấu tranh để giữ tình bạn của họ tồn tại khi Tully được gửi đến sống với bà ngoại sau khi mẹ cô bị bắt. 

Để biết thêm về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .