5 lần chọn Potluck của Ree Drummond cho bữa tiệc Cocktail Giáng sinh

Dec 14 2021
Cần một cái gì đó để mang đến một potluck kỳ nghỉ? Các món tiệc cocktail của Ree Drummond cho một bữa tiệc liên hoan rất dễ thực hiện.

Đừng căng thẳng về những gì sẽ mang lại cho một kỳ nghỉ potluck một lần nữa. Các lựa chọn tiệc cocktail của đầu bếp nổi tiếng và ngôi sao Mạng thực phẩm Ree Drummond không chỉ mang tính lễ hội mà còn rất dễ thực hiện. 

1. Bữa tiệc cocktail tuyệt vời của Ree Drummond bắt đầu với Cheery Cheesecake Santa Hats

Đây là món ăn khác xa so với một trong những món ăn trong 16 phút của Drummond nhưng, theo Food Network , nó tương đối dễ làm tại nhà. Nổi bật trong tập “Những điều cần mang theo” của Người phụ nữ tiên phong , các sáng tạo bánh pho mát vừa miệng bao gồm lớp vỏ nhung đỏ, nhân bánh pho mát và dâu tây. 

Cuối cùng, lớp phủ kem phô mai được phủ lên trên để làm cho mỗi chiếc giống chiếc mũ của ông già Noel. Để có thêm nét lễ hội, Drummond phủ đường bột lên chúng để tạo nên vẻ ngoài thần tiên cho mùa đông.

2. Biến tấu cho những chiếc bánh quy Giáng sinh với bánh nướng nhỏ Ree Drummond's Vanilla Chocolate Chip

Quên việc mang một đĩa bánh quy Giáng sinh đến một bữa tiệc mùa lễ. Rất có thể sẽ có rất nhiều việc được phục vụ. Thay vào đó, hãy chọn một cái gì đó khác biệt một chút. 

Tham gia lựa chọn tiệc cocktail của Drummond, Bánh nướng nhỏ Vanilla Chocolate Chip. Chúng cung cấp vị ngọt tương tự như bánh quy đường đông lạnh nhưng chúng dễ vận chuyển hơn nhiều. Thêm vào đó, chúng không mất nhiều thời gian để thực hiện.

Bánh nướng mini của Pioneer Woman sẽ sẵn sàng sau 2,5 giờ và bao gồm cả thời gian làm lạnh và đông kết. Bất kỳ thức ăn thừa nào có thể được phục vụ vào bữa sáng hoặc như một bữa ăn nhẹ buổi chiều. 

Bạn muốn thêm một yếu tố lễ hội vào bánh nướng? Ngay sau khi nhúng chúng vào men trang trí với các vết rắc màu đỏ và xanh lá cây. Nhưng đừng đợi quá lâu vì lớp men sẽ khô và nước rắc sẽ không dính vào bánh nướng.

3. The Pioneer Woman's Địa Trung Hải Atiso Dip là món khai vị 1 món

Bạn đang tìm một món ăn đơn giản để mang đến một bữa tiệc Giáng sinh? Đây chính là nó. Một trong những lựa chọn trong bữa tiệc cocktail của Drummond, món nhúng atiso này mang hương vị Địa Trung Hải. 

Hơn hết, nó là một món ăn khá đơn giản để làm trong thời gian ngắn. Cho các nguyên liệu bao gồm nhiều loại nguyên liệu mua được từ quả ô liu và trái atiso vào feta, vào một cái bát. Trộn mọi thứ với nhau trước khi chuyển sang đĩa an toàn trong lò nướng. Phủ lên trên với pho mát và nướng. Khoảng 25 phút sau thì món Atisô Địa Trung Hải nhúng xong.  

Ngoài ra, món nhúng atiso của Drummond rất dễ vận chuyển đến bất kỳ bữa tiệc nào trong kỳ nghỉ. Đơn giản chỉ cần bọc nó bằng giấy bạc và đi đến lễ hội. 

4. Lựa chọn tiệc cocktail của Ree Drummond sẽ không hoàn chỉnh nếu không có Bruschetta Bar to Go

Ree Drummond | Nathan Congleton / NBC / NBCU Photo Bank

Chuẩn bị một món ăn tuyệt vời để mang đến bất kỳ bữa tiệc nào trong kỳ nghỉ với Pioneer Woman's Bruschetta Bar to Go. Lựa chọn tiệc cocktail của Drummond được lắp ráp trên một tấm bánh quy.

Trước khi các khay có thể được đặt lại với nhau, tác giả sách dạy nấu ăn Super Easy đã đưa ra từng yếu tố. Điều đó bao gồm măng tây nướng, thịt viên, nấm, cà chua, ô liu, và tất nhiên, bruschetta. Mặc dù có rất nhiều thứ trên Bruschetta Bar to Go nhưng tất cả có thể được thực hiện trong 40 phút. 

5. Pioneer Woman's Mini Bagel Chips là món khai vị trong bữa tiệc cocktail với sự biến tấu mua ở cửa hàng

Thời gian thực sự ngắn trước ngày lễ đó sao? Đừng lo lắng vì các món ăn trong bữa tiệc cocktail của Drummond bao gồm các món Bánh mì nướng nhỏ kéo dài 15 phút này. 

Ngôi sao của Mạng lưới thực phẩm cắt nhỏ bánh mì tròn mua ở cửa hàng và đặt chúng trên chảo giấy. Sau đó, cô ấy chải từng cái bằng hỗn hợp bơ-dầu-thảo mộc và tráng chúng. Chưa đầy 10 phút sau, cô ấy đã có khoai tây chiên giòn để phục vụ với Nước chấm atiso Địa Trung Hải.

Tất cả những gì còn lại cần làm là chọn bất kỳ một trong năm công thức nấu ăn của Người phụ nữ tiên phong và vào bếp để thưởng thức một kỳ nghỉ xả  stress, hoặc ít nhất là ít căng thẳng hơn.

LIÊN QUAN: 7 món khai vị cho bữa tiệc cocktail Giáng sinh nhanh chóng và dễ dàng của Ree Drummond