'7 Little Johnstons': Chiều cao của Elizabeth Johnston là bao nhiêu - và những người còn lại trong gia đình cao bao nhiêu?

Dec 14 2021
Chiều cao của Elizabeth Johnston là bao nhiêu? Người hâm mộ của '7 Little Johnstons' của TLC rất tò mò về chiều cao của cô ấy và những người còn lại trong gia đình.

TLC được biết đến với việc mang lại ánh sáng cho các chương trình truyền hình thực tế mà mọi người thích thú. Từ Sister Wives đến 90 Day FiancéMy 600-lb Life , nếu bạn muốn xem nó như thật, TLC là nơi để điều chỉnh. Một chương trình mà nhiều khán giả thích thú là 7 Little Johnstons . Phim bắt đầu mùa thứ mười vào tháng 11 năm 2021, với năm quay thứ sáu liên tiếp. Khi có nhiều người theo dõi, sự tò mò ngày càng tăng về gia đình sống chung với chứng lùn achondroplasia. Với suy nghĩ đó, một câu hỏi được đặt ra nhiều nhất: Chính xác thì chiều cao của Elizabeth Johnston là bao nhiêu? Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về chiều cao của cô ấy và các thành viên còn lại trong gia đình.

Johnstons là ai?

'7 cậu bé Johnstons' | TLC

Gia đình Johnstons là một gia đình có bảy người. Gia đình bao gồm cha mẹ, Amber và Trent, cùng với năm người con của họ: Jonah, Anna, Elizabeth, Alex và Emma. Elizabeth và Jonah là con ruột của họ, còn Anna, Alex và Emma lần lượt được nhận nuôi từ Nga, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Họ sống ở Forsyth tương đối nhỏ, Ga. , Một vùng ngoại ô của Vùng thống kê đô thị Macon. Ngôi nhà của họ nằm trên diện tích 10 mẫu Anh và có một hồ bơi. Nói tóm lại, họ nghe giống như bất kỳ gia đình nào khác.

Tuy nhiên, chúng khác nhau vì chúng là họ người lùn lớn nhất thế giới được biết đến. Tất cả họ đều có một mối liên kết chung là mắc chứng rối loạn di truyền được gọi là chứng lùn achondroplasia, có nghĩa là tay chân của họ ngắn hơn so với tay chân của một người có chiều cao trung bình.

Chiều cao của Elizabeth Johnston là bao nhiêu - và những người còn lại trong gia đình Johnston cao bao nhiêu?

Với achondroplasia, chiều cao trung bình của một người trưởng thành sẽ cao từ 3,5 feet đến 4,6 feet. Đây là một dạng loạn sản xương phổ biến và xảy ra với tỷ lệ khoảng một trong mỗi 40.000 ca sinh. Đây là một phần lý do làm cho các Johnstons trở nên độc đáo. Họ có hai đứa con ruột có đặc điểm di truyền giống nhau, điều này chỉ gặp ở 1/5 trường hợp “di truyền”.

Mặc dù không có nhiều thông tin về cây đại gia đình của gia đình, nhưng có một số dấu hiệu cho thấy bố mẹ của Trent có chiều cao tương đương với anh. Trong gia đình của Amber, cô là người duy nhất bị ảnh hưởng bởi achondroplasia.

Mặc dù không biết Alex và Emma cao bao nhiêu, nhưng chiều cao của những người khác trong gia đình - bao gồm cả Elizabeth Johnston - là khoảng 4 feet. Trent cao nhất với 4 feet, 3 inch.

Và ngôi nhà nhỏ xinh của họ đã phải sửa sang lại để gia đình có thể sử dụng được. Theo Reality Titbit , gia đình chỉ có thể sống ở tầng dưới cùng khi họ chuyển đến ngôi nhà rộng 6.000 foot vuông vào năm 2018.

Điều gì ở phía trước cho các Johnstons?

Một trong những điều tuyệt vời của chương trình này là những “người nhỏ bé” này giải quyết các vấn đề lớn hơn của cuộc sống, nhiều vấn đề tương tự mà mọi người khác phải giải quyết trong gia đình của họ. Điều này được thể hiện rõ trong mùa 9 vì đã có nhiều thay đổi mới cho gia đình bảy người. Ví dụ, vào tháng 7 năm 2021, người hâm mộ có thể nhìn thấy ngôi nhà mà Elizabeth sắp chuyển đến. Đó là một ngôi nhà nhỏ hơn nhiều so với những gì cha mẹ cô có.

Nó cũng được tiết lộ rằng  Jonah gần đây đã mua một ngôi nhà cho riêng mình, và có vẻ như Anna cũng đã rời khỏi tổ ấm, chỉ còn Alex và Emma ở nhà. 

Tuy nhiên, khi các đoạn teaser của mùa 10 bắt đầu được tung ra vào đầu tháng 11, Trent đã hỏi Amber liệu cô ấy có muốn nhận nuôi một đứa trẻ khác hay không. Phần 10 được phát sóng vào ngày 16 tháng 11 năm 2021 . Tin đồn đang bùng phát và nhiều người muốn biết liệu một đứa trẻ khác có thể sớm gia nhập gia đình hay không. Thật không may, không có gì đáng chú ý vào thời điểm này, nhưng nó khiến một số người hâm mộ thất vọng vì tiết lộ này xuất phát từ cuối quyết định của Trent rời bỏ công việc của mình vào tháng 8 vừa qua để trở thành một nhân viên bán xe hơi, sau khi nói với Jonah rằng không phải vậy. một cách tốt để kiếm sống.

Ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai cho 7 Little Johnstons ? Có vẻ như người hâm mộ sẽ phải theo dõi vào Thứ Ba lúc 9 giờ tối EST trên TLC để tìm hiểu.

LIÊN QUAN: Meghan Markle, Kate Middleton và các thành viên còn lại của Hoàng gia cao bao nhiêu?