'7 Little Johnstons': Elizabeth Johnston cho biết việc chuyển ra ngoài đã cải thiện mối quan hệ của cô với cha mẹ

Dec 14 2021
Elizabeth Johnston gần đây đã chia sẻ về mối quan hệ của cô với cha mẹ đã được cải thiện như thế nào kể từ khi cô chuyển ra khỏi nhà của gia đình.

7 Little Johnstons trên TLC kể về cuộc sống của gia đình Johnston, những người đều sống chung với chứng lùn achondroplasia. Người xem phải chứng kiến ​​những đứa trẻ lớn lên, và một số ít đã trở thành người lớn độc lập. Con lớn thứ ba trong số các con của Amber và Trent, Elizabeth, đang cân bằng cuộc sống học đường với người bạn đời lãng mạn của mình. Trên hết, Elizabeth Johnston hiện đang sống tại nhà riêng của mình - và sau khi ổn định cuộc sống, cô ấy đã chia sẻ về việc việc chuyển nhà ảnh hưởng như thế nào đến mối quan hệ của cô ấy với cha mẹ.  

Elizabeth Johnston hiện sống một mình

'7 cậu bé Johnstons' | TLC

Trong chương trình, người xem thấy Elizabeth trải qua nhiều bước phát triển đáng chú ý trong cuộc đời cô. Cô ấy có một mối quan hệ lãng mạn khác và đi học đại học. Một cập nhật quan trọng khác trong cuộc sống là tìm một nơi khác để cư trú sau khi tốt nghiệp trung học.  

Giống như một vài anh chị em khác của mình, cô ấy đã chuyển ra khỏi nhà của cha mẹ mình. Ngôi sao đã ký hợp đồng thuê một ngôi nhà mới ở Johnstonville, Ga. Trong khi Elizabeth đã bay khỏi tổ ấm, cô vẫn sống gần gia đình. Cô ấy có thể đến thăm họ khi cô ấy có thời gian nghỉ học.  

Hiện tại, Elizabeth đang theo học đại học để theo đuổi sự nghiệp mà cô đam mê. Cô đã đăng ký vào một chương trình điều dưỡng để thực hiện công việc mơ ước của mình là một y tá. Trên mạng xã hội, ngôi sao TLC đã thể hiện sự hào hứng về việc mở rộng kiến ​​thức và kỹ năng của mình trong lĩnh vực y tế.  

Một số người tò mò về việc làm thế nào cô ấy có thể mua được một ngôi nhà mới khi còn học đại học. Elizabeth có thể nhận được tiền từ việc tham gia loạt phim thực tế, và cô ấy cũng làm trợ lý điều dưỡng. 

Chuyển ra ngoài đã có lợi cho mối quan hệ của Elizabeth Johnston với cha mẹ cô

Chuyển đến một nơi ở mới có thể gây căng thẳng cho một số người. Một số người hâm mộ đã tự hỏi Elizabeth đã làm việc như thế nào cho đến nay. Như nó sẽ ra, cô ấy đang làm tốt. Trong một clip của Access , cô ấy đã nói về việc sống độc lập đã cải thiện mối quan hệ của cô ấy với cha mẹ như thế nào.  

“Vì vậy, kể từ khi tôi chuyển ra ngoài, đã có một chút không gian giữa tôi và bố mẹ tôi. Bộ phim truyền hình mà tôi từng phải đối mặt giữa Anna và mẹ, giờ tôi sắp rời xa điều đó rồi, ”Elizabeth nói. 

Elizabeth tin rằng chuyển đi nơi khác sẽ tốt hơn cho cô ấy. Cô ấy đánh giá cao sự tự do mà cô ấy có bây giờ. Khoảng cách nào đó đã giúp giảm bớt một chút căng thẳng giữa các thành viên khác trong gia đình. Người xem hy vọng rằng mối quan hệ giữa Elizabeth và cha mẹ và anh chị em của cô tiếp tục được cải thiện. 

Anna Johnston tiếp bước chị gái mình

Người tiếp theo rời trang trại là Anna. Trong đoạn teaser cho mùa 10, cô và Jonah đã sẵn sàng để tìm nơi ở của riêng mình . Không giống như anh trai mình, Anna vui vẻ tình nguyện dọn ra khỏi nhà của gia đình. Cuối cùng, cô đã hoàn thành kế hoạch của mình sau khi nghe theo lời khuyên của cha mẹ và có được công việc toàn thời gian.

Theo Reality Titbit , một số người hâm mộ nghĩ rằng Anna và Elizabeth đã dọn đến ở cùng nhau. Tuy nhiên, cô ấy có không gian riêng của mình - nhưng cô ấy vẫn thích dành thời gian cho gia đình. Ngoài ra, Anna còn dắt theo con chó của gia đình. Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy cô ấy đang đứng hạnh phúc trước một cánh cửa màu đỏ.  

Các cuộc nói chuyện về việc Jonah Johnston chuyển ra khỏi ngôi nhà của gia đình cũng đang diễn ra trên 7 Little Johnstons - nơi sẽ chỉ còn lại Alex và Emma ở nhà. Trước khi họ biết điều đó, có vẻ như Trent và Amber sẽ là tổ ấm trống rỗng.  

LIÊN QUAN:  '7 Little Johnstons': Amber Johnston có bị ung thư da không?