Ally Brooke cảm thấy 'Hoàn toàn là chính mình' khi cô ấy hoạt động khi ra mắt nhạc Tây Ban Nha: 'This Is Totally Me'

Oct 13 2021
Ally Brooke sẽ phát hành đĩa đơn 'Mi Música' vào ngày 22 tháng 10

Ally Brooke đã sẵn sàng cho thế giới nghe âm nhạc mới của cô - dưới một nhãn hiệu mới, với một "đội trong mơ" mới và hoàn toàn bằng tiếng Tây Ban Nha.

Khi Tháng Di sản Latin kết thúc vào thứ Sáu, NGƯỜI đã bắt kịp với cựu ngôi sao của Fifth Harmony để thảo luận về kỷ nguyên âm nhạc mới của cô ấy khi cô ấy chuẩn bị phát hành "Mi Música", đĩa đơn tiếng Tây Ban Nha của cô ấy vào ngày 22 tháng 10.

"Đây quả là một may mắn lớn trong cuộc đời tôi", ca sĩ "Perfect", 28 tuổi, nói. "Người hâm mộ của tôi có thể thấy tôi hạnh phúc như thế nào và tôi thậm chí không thể giải thích điều đó. Thật không thể diễn tả được."

Mặc dù trước đây cô ấy đã bỏ qua các bài hát bằng tiếng Tây Ban Nha, chẳng hạn như "Vámonos" và "500 Veces", Ally nói rằng kỷ nguyên mới này thực sự "khai thác nguồn gốc của tôi, cách tôi lớn lên và tôi là ai ngày nay."

LIÊN QUAN: Ally Brooke tiết lộ cô ấy đã phải đối mặt với 'sự lạm dụng tinh thần và lời nói' trong sự hài hòa thứ năm - Nó 'đã gây tổn thương'

"Tôi đã đồng sáng tác rất nhiều bài hát này. Tôi đã có thể tham gia vào quá trình sáng tạo", Ally - người đã ký hợp đồng với Duars Entertainment vào đầu năm nay - giải thích. "Đây là tôi. Đây hoàn toàn là tôi. Và thế giới sẽ nghe thấy điều đó. Tôi không thể chờ đợi."

Ally nói rằng cô ấy "cuối cùng" đã được trao cơ hội giúp tạo ra âm nhạc của mình từ đầu và tham gia vào quá trình viết nhạc của cô ấy - điều mà trước đây cô ấy không thể làm được.

"Tôi cảm thấy nhẹ nhõm [cảm giác] nhẹ nhõm, tôi cảm thấy như tôi là một nghệ sĩ, tôi hoàn toàn là chính mình và tôi đang dồn mình vào những bài hát này," cô nói. "Và tôi cảm thấy như trước đây, tôi đã không có cơ hội đó. Để cuối cùng có thể gửi lời văn của mình vào mỗi bài hát là cảm giác tuyệt vời nhất."

Nữ ca sĩ nói rằng lớn lên ở San Antonio và được bao quanh bởi văn hóa và truyền thống của cô ấy là yếu tố then chốt trong âm nhạc mới của cô.

LIÊN QUAN: Ally Brooke mở ra hành trình tự yêu bản thân, Những năm đen tối của Fifth Harmony và Selena

"Lớn lên, có gia đình là keo sơn, là tất cả của tôi - đó là điều đã định hình nên tôi. Và bạn sẽ nghe thấy điều đó trong album của tôi, bạn sẽ nghe thấy rất nhiều ảnh hưởng", cô nói. "Tôi thậm chí sẽ nói từ âm nhạc ở San Antonio, bạn sẽ nghe thấy rất nhiều điều đó. Và đó là tất cả những gì trộn lẫn với phần mới này của tôi, là một người phụ nữ cuối cùng đã khám phá ra tôi là ai."

"Tôi cảm thấy như đây là nhà đối với tôi. Đây là nơi tôi muốn đến. Và cuối cùng tôi đã ở đây", cô nói thêm.

Ally thẳng thắn nói rằng cô ấy "luôn muốn" hát nhiều hơn bằng tiếng Tây Ban Nha và mặc dù việc học thêm ngôn ngữ này là "một chút thử thách", cô ấy nói rằng cô ấy được bao quanh bởi những người đã khuyến khích cô ấy và giúp cô ấy phát triển ngay cả khi tiếng Tây Ban Nha không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của cô ấy .

"Tôi đã giải phóng những phần trong mình mà tôi chưa từng giải thoát trước đây. Và thành thật mà nói, tôi thích hát bằng tiếng Tây Ban Nha". "Tôi cảm thấy mình rất đam mê và sống động. Tôi cảm thấy như mình bừng sáng khi thu âm những bài hát này và tôi đang đặt tất cả trái tim của mình vào đó."

Trong cuốn sách Tìm kiếm sự hài hòa của cô vào năm ngoái, Ally đã viết về việc bị loại khỏi việc hát tiếng Tây Ban Nha và những cuộc trò chuyện xung quanh việc là người Latina trong thời gian cô tham gia Fifth Harmony, bao gồm cả trên The X-Factor , nơi cô đã trình diễn câu hát của mình trong bài hát "Impossible" bằng tiếng Tây Ban Nha, mặc dù được các nhà sản xuất yêu cầu không làm vậy vì sự trôi chảy của cô ấy.

"Tôi chỉ cảm thấy như mình được chuộc, tôi đã được chuộc và theo cách mà tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được", cô nói. "Đó là cảm giác tuyệt vời nhất trên toàn thế giới. Và tôi cảm thấy như thể phần tốt nhất của mình đang xuất hiện ngay bây giờ. Mọi thứ mà tôi đã trải qua cho đến bây giờ chỉ là điên rồ."

Khi cô kỷ niệm Tháng Di sản Latinx, Ally chỉ ra những nguồn cảm hứng của cô Selena, Shakira, J.Lo và Gloria Estefan và một số nữ nghệ sĩ hàng đầu hiện nay: Karol G, Natti Natasha và Sofia Reyes.

"Điều yêu thích của tôi khi trở thành Latina là niềm đam mê chúng tôi có và ý chí bên trong để làm bất cứ điều gì trong trái tim của chúng tôi để đạt được những điều mà chưa ai đạt được", cô nói.

Vào thứ Sáu, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng những bản nhạc sắp ra mắt khi cô ấy giới thiệu trong "Break" và "Yo Estaré" từ album Blessings and Miracles của Carlos Santana .