'Chị vợ': 4 đoạn trích từ hồi ký 'Trở thành chị vợ' chứng minh cuộc hôn nhân của Christine với Kody là không tình yêu ngay từ đầu

Nov 03 2022
Cuốn hồi ký 'Sister Wives' làm sáng tỏ cuộc hôn nhân 'không tình yêu' của Kody và Christine. Dưới đây là 4 lần Kody thiếu chăm sóc cô dâu của mình.

 Ngôi sao của Sister Wives Christine Brown đã rời bỏ cuộc hôn nhân không tình yêu của mình với Kody Brown sau gần 27 năm. Trong khi mối quan hệ của họ bắt đầu tan vỡ trong đại dịch coronavirus (COVID-19), thì cuộc hôn nhân đã chật vật ngay từ đầu. Đây là bốn thời điểm trong cuốn hồi ký của gia đình, Becoming Sister Wives: The Story of a Unconventional Hôn nhân, được viết vào năm 2012, nêu bật sự thiếu quan tâm của Kody dành cho cô dâu mới của mình.

Kody Brown và Christine Brown, 'Chị vợ' | TLC

Kody không bị Christine 'mũm mĩm' thu hút

Sau một chút tán tỉnh, Kody và Christine dần dần tìm hiểu nhau và tính đến chuyện tán tỉnh. Trong cuốn hồi ký, Kody kể lại khi anh mời Christine đến trang trại của gia đình mình ở Wyoming để tham gia một chuyến du lịch thời trẻ với các thành viên trẻ khác của nhà thờ. Trong chuyến đi này, Christine đã ngồi trên xe với Kody và người vợ đầu tiên của anh, Meri Brown.

Christine rất vui khi dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu. Nhưng anh ấy nhớ lại cảm giác bị Christine “đẩy lùi” sau khi nhìn cô ấy ăn nachos ở băng ghế sau. Đọc đoạn trích dưới đây (qua Lưu trữ ):

“Khi chúng tôi lên đường, tôi tin rằng Christine là cô gái dễ thương nhất thế giới, mặc dù cô ấy hơi mũm mĩm. Hồi đó, tôi còn trẻ và đủ hời hợt để quan tâm đến ngoại hình. Sau khi chúng tôi đi trên đường cả đêm, chúng tôi dừng lại ở một trạm xăng. Tôi đã uống soda pop để tỉnh táo, và bụng tôi cảm thấy chua và khó chịu. Chỉ nghĩ về thức ăn thôi đã khiến tôi nôn nao.

Christine đi vào cửa hàng Quickie Mart và mua cho mình thứ có vẻ như là phần lớn nhất của nachos phô mai ớt mà tôi từng thấy. Nhìn thấy những chiếc nachos đó làm tôi đau bụng. Tôi không thể nhìn cô ấy ăn chúng. Chắc cô ấy chết đói vì ăn quá nhanh, ở đâu cũng có tương ớt và pho mát nacho.

Nhìn lại, tôi ghét bản thân vì những suy nghĩ mà tôi đã có vào lúc đó, nhưng cảnh cô gái mũm mĩm này trong ô tô của tôi ngấu nghiến món nachos phô mai ớt cho bữa sáng đã hãm lại mối quan hệ của chúng tôi. Nó làm nổi bật những khía cạnh nông cạn nhất và hời hợt nhất của tôi. Tôi vẫn thích cô ấy - trên thực tế, tôi rất thích cô ấy - nhưng trải nghiệm nacho đã  làm giảm sức hút của tôi một chút  - tốt, rất nhiều. ”

Kody Brown

Kody muốn có một cuộc đính hôn kéo dài với Christine

Một ví dụ điển hình khác về thời điểm Christine yêu Kody nhiều hơn là khi anh ta cố gắng đẩy mạnh đám cưới bằng một lễ đính hôn kéo dài. Khi đó, Kody 25 tuổi, vừa kết hôn với người vợ thứ hai, Janelle Brown và vừa có với nhau đứa con đầu lòng, Logan Brown. Kody chưa sẵn sàng để thêm Christine vào gia đình và cảm thấy như thể anh ấy đã “hành động quá nhanh” và quá đầu.

Meri Brown, Kody Brown, Christine Brown và Janelle Brown | TLC / Discovery +

Kody không yêu Christine và không cảm thấy sẵn sàng kết hôn với cô ấy ngay lập tức. Anh thậm chí còn nhiều lần cố gắng kéo dài hôn ước. Kody viết trong hồi ký:

“Tôi muốn kéo dài thời gian đính hôn của chúng tôi, nhưng Christine không muốn. Cô nhất quyết ấn định ngày cưới càng nhanh càng tốt. Cô tin rằng một cuộc tán tỉnh lâu dài sẽ không phù hợp và không công bằng đối với những người vợ mới của cô.

Cô không muốn chạy quanh với một người đàn ông đã có gia đình. Tôi đã cố gắng nói với cô ấy rằng tôi chưa hoàn toàn sẵn sàng, nhưng Christine cảm thấy rằng cô ấy đã đợi quá lâu - chúng tôi đã là bạn trong ba năm. Chúng tôi quyết định kết hôn sau sáu tuần nữa ”.

Kody Brown

Kody đã 'tinh thần' vào ngày cưới của anh ấy với Christine và

Sau khi lễ đính hôn kéo dài 6 tuần của Kody và Christine, Kody vẫn chưa cảm thấy vui mừng khi  kết hôn . Cô ấy đã viết về ngày cưới thật buồn trong chương  Trở thành chị vợ của mình :

“Tôi đã rất run khi Kody xuất hiện tại đám cưới của chúng tôi với vẻ mặt đó. Anh ấy đã nổi nóng.

Christine Brown

Kody đã viết về viễn cảnh đám cưới của mình trong phần hồi ký. Anh ấy giải thích rằng anh ấy không có thời gian để chuẩn bị với hai người vợ, một đứa con và công việc.

“Tôi đã làm việc cho đến ngày chúng tôi kết hôn. Tôi thậm chí đã rất khó khăn khi phải nghỉ làm để dự đám cưới của chính mình. Christine đã phải tự mình tổ chức toàn bộ đám cưới. Cả cha tôi và mẹ Christine đều không tham dự buổi lễ. Đó là một ngày khó khăn đối với chúng tôi ”.

Kody Brown

Kody đã không chuẩn bị một tuần trăng mật cho Christine

Trong cuốn hồi ký, Kody kể lại cảm giác không chuẩn bị tốt cho đám cưới của mình với Christine và nói rằng anh ấy thậm chí không tính đến kế hoạch cho tuần trăng mật. Christine nhớ lại cảm giác "bị tàn phá" vì ý tưởng lãng mạn về ngày cưới của cô khác với thực tế đáng buồn. Hãy xem đoạn trích dưới đây:

Kody Brown và Christine Brown, 'Chị vợ' | TLC

Tôi càng thất vọng hơn khi biết anh chưa lên kế hoạch cho tuần trăng mật . Tôi đã hy vọng rằng cuối cùng chúng tôi sẽ có một nơi nghỉ ngơi lãng mạn, một điều gì đó đặc biệt cho tôi biết anh ấy đã cảm thấy xúc động như thế nào khi có tôi trong gia đình. Tôi còn trẻ và ngây thơ. Tôi không biết phải làm thế nào để nói cho Kody biết tôi muốn gì ở anh ấy ”.

Christine Brown

Kody tiết lộ trong cuốn hồi ký rằng với tất cả mọi thứ trên đĩa của mình, anh hoàn toàn quên mất kế hoạch hưởng tuần trăng mật cho người vợ thứ ba của mình.

“Tôi không có thời gian để lên kế hoạch cho tuần trăng mật. Trong thực tế, tôi thậm chí không xảy ra với kế hoạch nào. Không ai nói với tôi rằng tôi nên làm cả ”.

Kody Brown

Thay vì hưởng tuần trăng mật, cặp vợ chồng mới cưới lái xe từ Utah đến những người vợ khác ở Montana trong cái chết của mùa đông. Kody viết:

“Sau đám cưới, Christine và tôi lên xe và lái đến Montana. Đó là một chuyến đi căng thẳng, và tôi phải thừa nhận rằng tôi không phải là người vui vẻ nhất. Christine và tôi đã từ làm bạn bè trở thành hôn nhân. Chúng tôi đã không có thời gian để làm quen với nhau và tôi đã không chuẩn bị tinh thần từ việc chuyển đổi thêm một người vợ mới cho gia đình ”.

Kody Brown

27 năm sau, Christine rời bỏ cuộc hôn nhân của mình với Kody. Trong khi Kody tin rằng anh ấy công bằng trong cuộc hôn nhân của mình với Christine, thì rõ ràng từ cuốn hồi ký rằng Christine đã liên tục nhận được cái kết ngắn ngủi. Những người hâm mộ Sister Wives rất háo hức được thấy Christine tìm được một người thực sự yêu thương cô ấy và có thể cho cô ấy tất cả sự lãng mạn mà cô ấy đã bỏ lỡ khi kết hôn với Kody.

Các tập mới của  Sister Wives  Season 17 sẽ phát sóng vào Chủ Nhật lúc 10 giờ tối EST trên kênh TLC.

LIÊN QUAN: 'Chị vợ': 3 cuộc đấu tranh mà Christine Brown đã phải trải qua khi sống ở Lehi (Theo Hồi ký của gia đình)