'Chicago Med' Phần 7: Crockett sẽ chọn Avery Quinn hay Tiến sĩ Blake?

Dec 14 2021
Kết thúc mùa thu của 'Chicago Med' mùa 7 đặt Crockett vào giữa một mối tình tay ba khó xử. Anh ta sẽ kết thúc với Avery hay Blake?

Trong đêm chung kết mùa thu của Chicago Med Season 7, các nhân viên tại Trung tâm Y tế Gaffney Chicago đã giải quyết một số trường hợp phức tạp. Tiến sĩ Crockett Marcel cũng thấy mình trong một tình huống lãng mạn khó xử. Anh và bác sĩ phẫu thuật cấy ghép, Tiến sĩ Pamela Blake đã chia sẻ nụ hôn dưới cây tầm gửi trong tập 9, mặc dù Crockett đã hẹn hò với con gái Avery của Blake. Chẳng bao lâu nữa Crockett sẽ phải lựa chọn theo đuổi mối quan hệ lãng mạn nào, và quyết định của anh ấy có thể gây ra một số hậu quả nghiêm trọng.

[Cảnh báo spoiler:  Chicago Med  Phần 7 tiết lộ trước cho tập 9, “Ông già Noel bí mật có một món quà cho bạn.”]

Dominic Rains trong vai Crockett Marcel và Sarah Rafferty trong vai bác sĩ Pamela Blake trong 'Chicago Med' mùa 7 | George Burns Jr / NBC

Crockett bắt đầu hẹn hò với Avery Quinn trong 'Chicago Med' Phần 7

Tiến sĩ Crockett Marcel đã được giới thiệu với Avery Quinn khi cô nhập viện ở Chicago Med Season 7. Cặp đôi đã chia sẻ một số cuộc trò chuyện vui vẻ, và dường như có một sự hấp dẫn ngay lập tức giữa hai người. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi bác sĩ Blake khăng khăng đòi phẫu thuật cho con gái cô, điều này đi ngược lại chính sách của bệnh viện.

Cuối cùng, Avery đã bình phục hoàn toàn. Cô ấy thậm chí còn yêu cầu Crockett hẹn hò sau khi cô ấy được xuất viện và anh ấy đã chấp nhận. Đồng thời, Blake đã trở thành một người cố vấn cho Crockett, người đang xem xét một suất học bổng trong phẫu thuật cấy ghép. Đêm chung kết mùa thu đã làm rõ rằng Avery không phải là người duy nhất mà Crockett thu hút.

Crockett sẽ kết thúc với Avery Quinn hay Tiến sĩ Pamela Blake?

Trong đêm chung kết mùa thu Chicago Med Season 7, người xem bắt đầu nhìn thấy một số phản ứng hóa học giữa Tiến sĩ Pamela Blake và Tiến sĩ Crockett Marcel. Blake đã bình luận về nước hoa của Crockett theo một cách chắc chắn có thể được coi là tán tỉnh. Sau đó, cặp đôi uống chung đồ uống và hôn nhau dưới tán cây tầm gửi.

Trong một cuộc phỏng vấn với TVLine , đồng nghiệp Andrew Schneider và Diane Frolov đã trêu chọc rằng mối quan hệ phức tạp này sẽ được khám phá sâu hơn trong Chicago Med Season 7.

"Đó là một chút tam giác cho anh ta [Crockett] ở đó với Avery, và thật khó xử, phải không?" Frolov nói với cửa hàng. “Dr. Blake không biết gì về việc anh ta đã hẹn hò với Avery. Vì vậy, điều đó thật khó xử. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi điều đó. "

Dominic Rains trong vai Crockett Marcel và Sarah Rafferty trong vai bác sĩ Pamela Blake trong 'Chicago Med' mùa 7 tập 9 | George Burns Jr / NBC

Những người trình chiếu cũng nói rằng Avery và Blake có thể hiểu là "không quá hài lòng" khi họ phát hiện ra Crockett đã có quan hệ tình cảm với cả hai người họ. Tại thời điểm này, thật khó để nói Crockett sẽ kết thúc với ai. Khi Avery và Blake nhận ra anh ta đã có quan hệ tình cảm với cả hai người, anh ta có khả năng mất cả hai người phụ nữ.

Mối quan hệ của Tiến sĩ Blake và Crockett có thể trở thành xung đột lợi ích trong 'Chicago Med' Phần 7

Xem xét mối quan hệ cố vấn / cố vấn của Crockett và Blake, mối quan hệ của họ dường như có nhiều khả năng gây ra vấn đề hơn trong tương lai. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cặp đôi sẽ không theo đuổi mọi thứ. Frolov nói với TVLine rằng vào cuối đêm chung kết mùa thu, Blake “nói rõ rằng” nụ hôn của họ “là sự kiện chỉ diễn ra một lần”, nhưng Schneider nói: “Cô ấy không cố ý.”

Khi Chicago Med Season 7 trở lại vào năm 2022, người xem có một số bộ phim về mối quan hệ căng thẳng để mong đợi và Crockett chắc chắn có một số giải thích để làm.

LIÊN QUAN: 'Chicago Med': Nơi bạn đã thấy Vanessa Taylor trước đây