'Dexter: New Blood': Mật mã của Kurt Caldwell được Nhà sản xuất điều hành giải thích

Dec 14 2021
Người hâm mộ đã tự hỏi về lý do Kurt Caldwell giết người trong 'Dexter: New Blood'. Bây giờ, chúng tôi đã có câu trả lời nhờ một nhà sản xuất điều hành của chương trình.

Giống như Dexter Morgan, Kurt Caldwell là một thành viên khiêm tốn và có vẻ đáng kính của cộng đồng Iron Lake , người - trong nhiều năm - đã sống cuộc đời hai mặt như một kẻ giết người hàng loạt. Nhưng Kurt thích sự vô tội trong khi Dexter nhắm vào những kẻ giết người khác, khiến anh ta trở thành mẫu người chính xác mà Dexter muốn có trên bàn của mình. Động cơ của Kurt không rõ ràng ngay lập tức, nhưng bây giờ có một chút rõ ràng hơn nhờ nhà sản xuất điều hành Scott Reynolds.

Clancy Brown | Axelle / Bauer-Griffin / FilmMagic qua Getty Images

Kurt Caldwell trong 'Dexter: New Blood' là ai?

Do Clancy Brown thủ vai, Kurt là một người gốc Hồ Sắt được mô tả là "thị trưởng không chính thức của thị trấn nhỏ của họ."

“Anh ấy đã hiện thực hóa giấc mơ Mỹ bằng cách đi từ việc lái những giàn khoan lớn, giống như cha anh ấy đã làm, đến giờ sở hữu một số xe tải và trạm dừng xe tải địa phương,” mô tả về nhân vật của anh ấy, theo Deadline . “Mạnh mẽ, hào phóng, được mọi người yêu mến - anh ấy là một người đàn ông đích thực của nhân dân. Nếu anh ấy được bạn ủng hộ, hãy coi bạn là người có phúc. Nhưng bạn có nên vượt qua Kurt, hay làm tổn thương bất cứ ai mà anh ấy chăm sóc… Chúa giúp bạn. ”

Nó cũng được tiết lộ rằng Kurt thích những phụ nữ quá độ và trốn chạy. Kurt dụ chúng đến căn nhà gỗ của mình dưới vỏ bọc là thức ăn và nơi trú ẩn trước khi nhốt chúng vào bên trong. Anh ta thả chúng vài ngày sau đó, buộc chúng phải chạy vào rừng để anh ta có thể săn lùng chúng. Sau đó, anh ta đưa họ đến một địa điểm không được tiết lộ, nơi anh ta ướp xác và mặc quần áo của họ.

LIÊN QUAN: 'Dexter: Dòng máu mới': Ai biết Dexter là kẻ sát nhân?

Động cơ của Kurt Caldwell đã được giải thích bởi một nhà sản xuất điều hành 'Dexter: New Blood'

Reynolds đã nói chuyện với TV Fanatic về việc đến với nhân vật của Kurt, người cũng có mối quan hệ với con trai của Dexter là Harrison Morgan.

“Chúng tôi muốn có hai nhân vật người cha tuyệt vời này,” anh chia sẻ. “Câu chuyện trang bìa của Kurt về việc anh ấy là ai trong thị trấn này là một chàng trai rất tuyệt vời, chàng trai mà bạn muốn đi chơi cùng. Anh ấy thích huấn luyện viên. Thậm chí nó còn nằm trong cách anh ta chọn các nạn nhân của mình ”.

Anh ta tiếp tục giải thích cách Kurt lựa chọn nạn nhân của mình, nói rằng việc liệu họ có cố gắng lợi dụng anh ta hay không.

“Nếu anh ta đưa tiền cho họ và họ rời thị trấn, họ đã rời thị trấn,” anh nói. “Nếu anh ấy đề nghị cho họ một công việc và họ nhận công việc - chúng tôi đã có một trình tự mà ai đó đã nhận công việc, có thể Susan là người đó - thì mọi thứ sẽ ổn. Nhưng nếu họ cố gắng gài bẫy của mình vào anh ta vì họ nghĩ anh ta là một người kiếm tiền tốt, đó là lúc điều đó thay đổi đối với anh ta. "

Trong khi lý do đằng sau nghi lễ của mình vẫn chưa rõ ràng, một giả thuyết cho rằng Kurt đang tái hiện lại một sự kiện bi thảm trong cuộc đời mình. Một số người hâm mộ viết trên Reddit rằng vợ anh ta có thể đã cố gắng chạy trốn trước khi bị anh ta giết, những người khác suy đoán rằng Kurt có thể đã có một cô con gái chết trong hoàn cảnh tương tự.

LIÊN QUAN: 'Dexter: New Blood' Tập 6 tiết lộ thông tin mới về kết thúc ban đầu bị xoắn đó

Dexter có thể bắt được anh ta

Kurt dường như đã giết người trong nhiều năm, nhưng bây giờ, Dexter đang theo đuổi anh ta. Anh ta vừa thấy Kurt dụ Molly Park đến cabin của anh ta, và giờ anh ta đang giúp Angela Bishop trong cuộc điều tra của cô ấy. Đoạn trailer của Dexter: New Blood Episode 7 cho thấy Kurt bị bắt vì một điều gì đó. Nhưng bạn đã biết điều này sẽ không được xử lý dễ dàng .

Xem Dexter: New Blood lúc 9 giờ tối theo giờ ET vào Chủ Nhật trên Showtime.