EP 'Dexter: New Blood' Bình luận về số phận của Hannah sau khi có tin đồn Harrison giết cô ấy

Dec 14 2021
Harrison Morgan đã bí mật giết mẹ kế của mình? Một nhà sản xuất điều hành của 'Dexter: New Blood' vừa xác nhận điều gì thực sự đã xảy ra với Hannah McKay.

Số phận của Hannah McKay đã được tiết lộ trong Dexter: New Blood , sự hồi sinh của loạt phim ăn khách Dexter của Showtime . Nhưng một số người hâm mộ nghi ngờ những gì Harrison Morgan nói và cho rằng anh ta có thể đang nói dối về những gì đã xảy ra với cô ấy. Có lẽ nào Harrison đã giết Hannah ? Anh ta chắc chắn có vẻ như đang che giấu điều gì đó, nhưng có vẻ như anh ta đang nói sự thật về điều này.

Yvonne Strahovski trong vai Hannah McKay trong 'Dexter' | Randy Tepper / Thời gian chiếu

'Dexter: New Blood' nói gì về Hannah

Hannah đã được giới thiệu trong Dexter Season 7 với tư cách là một nhà thực vật học và chất độc, người mà Dexter Morgan đã có một mối quan hệ lãng mạn. Họ định bỏ trốn cùng nhau đến Argentina trong mùa giải cuối cùng, nhưng kế hoạch đã đổ bể sau khi em gái của Dexter, sĩ quan Debra Morgan, bị bắn trong công việc và hôn mê.

Biết rằng cô ấy sẽ không bao giờ hồi phục hoàn toàn, Dexter đã kéo dây buộc trên người Deb và chôn xác cô ấy trên biển. Anh ta đang chạy đua với một cơn bão và kết quả là dường như mất mạng. Nhưng trong một bước ngoặt bất ngờ, anh ta đã sống sót. Lần cuối cùng anh ta được nhìn thấy sống ở vùng hoang dã Oregon với tư cách là một thợ rừng.

Gần một thập kỷ sau, Dexter lại di chuyển - lần này, đến thị trấn hẻo lánh hư cấu Iron Lake, New York . Anh ta có một cuộc sống bình thường với tư cách là đại lý vũ khí Jim Lindsay, nhưng sự hỗn loạn bắt đầu khi Harrison đột nhiên tái xuất hiện trong bức tranh.

Harrison giải thích rằng anh ta đến tìm Dexter sau khi Hannah chết vì bệnh ung thư, theo dõi anh ta từ Florida đến Oregon đến New York sau khi tìm thấy một lá thư cho biết Dexter còn sống. Nhưng sau khi nhìn thấy những suy nghĩ và hành động của Harrison trong vài tập cuối, người hâm mộ không chắc liệu họ có tin anh ấy hay không.

LIÊN QUAN: Tập 'Dexter: New Blood' tiết lộ thông tin mới về kết thúc ban đầu bị xoắn đó

Nhà sản xuất điều hành của 'Dexter: New Blood', Scott Reynolds cân nhắc về số phận của Hannah

Nhà sản xuất điều hành Scott Reynolds đã nói về số phận của Hannah trong một cuộc phỏng vấn mới được công bố với TV Fanatic . Ông xác nhận rằng bà chết vì ung thư, giải thích rằng bà đã phát bệnh sau khi tiếp xúc với nhiều hóa chất khác nhau trong suốt cuộc đời.

“Đó là kết quả của việc Hannah là ai, một người đã xử lý chất độc cả đời,” anh chia sẻ. “Ông tôi bên cạnh bố tôi làm việc trong một nhà máy, nơi ông ấy đã bị đầu độc cả đời. Bạn đối phó với những thứ đó, và điều đó sẽ bắt kịp với bạn. "

Không rõ tại sao chương trình quyết định không đưa Hannah trở lại, nhưng cô ấy chính xác không phải là nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Nhiều khán giả cho rằng cô không quan tâm và cho rằng Dexter bỏ rơi con trai mình với một người như cô là một điều sơ suất. Ban đầu khi được hỏi liệu cô ấy có xuất hiện trong sự hồi sinh hay không, Yvonne Strahovski nói rằng Showtime đã không hỏi cô ấy. Nhưng cô có giả thuyết rằng Harrison đã giết mẹ kế của mình.

Trong khi lý thuyết này đã bị lật tẩy, Harrison đang thể hiện những hành vi đáng lo ngại. Vẫn còn phải xem nếu đó là một hành khách tối tăm, nhưng người dẫn chương trình Clyde Phillips nói với TVLine : "Có một bóng tối ở Harrison sẽ xuất hiện."

Xem trailer cho tập tiếp theo

Kỉ niệm tồi tệ của Harrison tiếp tục trong Dexter: New Blood Episode 6, khi anh ta bị gãy trong một trận đấu vật và làm gãy tay đối thủ của mình. Kurt Caldwell cổ vũ anh ta trong khi những người khác đứng kinh hãi. Phản ứng của anh ta chỉ làm tăng thêm căng thẳng giữa anh ta và Dexter, người cũng vừa mới phát hiện ra Kurt là kẻ giết người hàng loạt khác ở Hồ Sắt.

Còn bốn tập nữa cho đến đêm chung kết mà Phillips hứa sẽ “làm nổ tung Internet”.

“Tôi nghĩ đó là điều hay nhất mà tôi từng viết,” anh ấy nói thêm với Gold Derby . “Tôi đang xem với những giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt.”

LIÊN QUAN: Nam diễn viên 'Dexter: Máu mới' này có tiết lộ một Spoiler cho phần cuối của chương trình không?