John Legend tiết lộ nguồn cảm hứng ngọt ngào đằng sau tên của con gái Esti

Feb 02 2023
John Legend và Chrissy Teigen có chung con gái Esti, 3 tuần, Luna, 6 tuổi và con trai Miles, 4 tuổi

John Legend đang cởi mở về mối liên hệ gia đình có ý nghĩa gắn liền với tên của cô con gái mới sinh của anh ấy.

Nhạc sĩ 44 tuổi và vợ Chrissy Teigen , 37 tuổi, chào đón con gái Esti Maxine vào ngày 13 tháng 1, cùng với con gái Luna, 6 tuổi và con trai Miles, 4 tuổi. Đang nói chuyện với E! Tin tức về sự bổ sung mới, Legend chia sẻ rằng biệt danh của đứa trẻ sơ sinh xuất phát từ phía gia đình anh ấy.

“Hóa ra, bà cố của tôi tên là Esther,” anh chia sẻ. "Tôi không cố ý theo đuổi ai đó, nhưng một khi Chrissy nói với tôi ý tưởng đó, tôi đã nghĩ, 'Ồ, bà cố của tôi tên là Esther.' "

Đối với tên đệm của Esti, Legend cho biết biệt danh Maxine đến từ một người họ hàng khác.

"Chúng tôi muốn đặt tên đệm của cô ấy là Maxine theo tên bà tôi, người có tên đệm là Maxine," anh ấy nói thêm. "Vì vậy, đó là rất nhiều gia đình của tôi trong tên."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

John Legend chia sẻ bức ảnh đầu tiên của anh ấy với Em bé Esti Maxine của anh ấy và Chrissy Teigen: 'Tình yêu mới của chúng tôi'

Người cha đầy tự hào đã xác nhận tin tức về sự ra đời của con họ vài giờ sau khi con anh chào đời khi trò chuyện với đám đông trong một buổi hòa nhạc riêng vào ngày 13 tháng 1.

“Thật là một ngày may mắn,” anh ấy nói và thêm rằng anh ấy “không ngủ được nhiều” nhưng anh ấy cảm thấy “tràn đầy năng lượng” sau khi dành “rất nhiều thời gian” tại bệnh viện.

Cặp đôi đã cho cả thế giới cái nhìn đầu tiên về thành viên mới nhất của gia đình sáu ngày sau đó, vào ngày 19 tháng 1 với một bức ảnh ngọt ngào bên cạnh các anh chị em của cô ấy.

"Cô ấy ở đây! Esti Maxine Stephens - ngôi nhà đang rộn ràng và gia đình chúng tôi không thể hạnh phúc hơn ," tác giả sách dạy nấu ăn Teigen viết trên Instagram.

Teigen nói: "Bố tôi đã rơi nước mắt vì vui sướng khi nhìn thấy Luna và Miles tràn đầy tình yêu thương. Tôi biết rằng con vẫn cần tã khi sinh mổ!? Chúng tôi đang rất hạnh phúc". "Cảm ơn vì tất cả tình yêu và những lời chúc tốt đẹp - chúng tôi cảm nhận được tất cả! X."