Megan Thee Stallion nhận được một vinh dự lớn từ quê hương của cô

Dec 14 2021
Houston, Texas đã vinh danh Megan Thee Stallion vì những nỗ lực nhân đạo của cô ấy đối với thành phố. Houston là nơi Stallion đến từ.

Megan Thee Stallion đứng đầu thế giới. Rapper "Savage" vừa có những bước tiến lớn trong đời sống cá nhân với sự nghiệp học hành của mình và mới đây cô đã nhận được vinh dự của cuộc đời từ quê nhà. Cô ấy đang được công nhận vì những đóng góp của cô ấy cho thành phố ngoài những gì cô ấy đang làm trong sự nghiệp âm nhạc của mình .

Megan Thee Stallion tham dự lễ trao giải Glamour Celebrates 2021 Women of the Year | Hình ảnh Dimitrios Kambouris / Getty cho Glamour

Megan Thee Stallion nhận giải thưởng nhân đạo ở Houston, Texas

Stallion gần đây đã được trao Giải thưởng Nhân đạo tại quê hương của cô ở Houston, Texas bởi nữ dân biểu địa phương Sheila Jackson Lee. Về giải thưởng, Jackson Lee nói rằng hiếm khi giải thưởng được trao, nhưng Stallion xứng đáng với nó.

“Giải thưởng này không được trao thường xuyên, hoặc nó không được trao cho nhiều người. Đó là lý do tại sao nó vẫn là một phần rất đặc biệt của khu vực quốc hội của chúng tôi, ”Jackson Lee nói vào ngày 12 tháng 12 trong khi trao giải thưởng cho Stallion. "Khi giải thưởng này được trao, nó có lời hứa đặc biệt và lịch sử đặc biệt."

Liên quan: Megan Thee Stallion Sues Hãng thu âm sau các vấn đề liên quan đến âm nhạc của cô ấy

Giải thưởng, được gọi là "Giải thưởng Anh hùng", Jackson Lee cho biết nó "được bao bọc bởi chủ nghĩa nhân đạo" và "có nghĩa là bạn đã thể hiện tính nhân văn và bạn đã giúp đỡ mà không cần yêu cầu." Cô ca ngợi Stallion vì “một phụ nữ trẻ xuất sắc đã thể hiện lòng dũng cảm, sự sáng suốt, cam kết làm việc chăm chỉ và lòng trắc ẩn đối với người khác trong suốt cuộc đời công khai của mình”.

Stallion tràn đầy lòng biết ơn và sự khiêm tốn. “Tôi rất biết ơn,” cô nói trong bài phát biểu nhận giải. “Tất cả đều biết tôi đến từ Houston, đây là thành phố của tôi. Tôi có trách nhiệm chăm sóc thành phố đã chăm sóc tôi. Bà của tôi luôn dạy tôi phải tử tế và cho đi, tôi đã học được từ bà - tôi chỉ được nuôi dưỡng bởi những người phụ nữ rất biết nhường nhịn. Tôi cũng muốn dành tặng giải thưởng này cho cô ấy vì cô ấy đã dạy tôi cách trở thành người phụ nữ như ngày hôm nay ”.

Giải thưởng được trao một ngày sau khi Megan Thee Stallion tốt nghiệp đại học

Mặc dù có một công việc đang được yêu cầu, Stallion đã dành thời gian ra khỏi lịch trình bận rộn của mình để trực tiếp tham dự lễ tốt nghiệp đại học của mình. Cô cân bằng sự nghiệp rap của mình với việc hoàn thành chương trình học tại Đại học Texas Southern để lấy bằng cử nhân Quản trị chăm sóc sức khỏe. 

Cô đã chia sẻ những hình ảnh và video về ngày trọng đại của mình trên mạng xã hội. “Meg Thee Tốt nghiệp. Tôi biết bố mẹ đang coi thường mình nên rất tự hào. Cảm ơn tất cả mọi người, vì tất cả tình yêu ngày hôm nay, ”cô chú thích một bức ảnh trên Instagram .

Liên quan: Megan Thee Stallion Gushes Over Her Boyfriend

Rapper trước đó đã nói với Harper's Bazaar rằng sự cống hiến của cô để hoàn thành chương trình học của mình đến từ những người phụ nữ trong gia đình cô, bao gồm cả mẹ cô đã qua đời vì bệnh ung thư. Cô dự định sử dụng số tiền kiếm được từ sự nghiệp rap của mình để tài trợ cho một doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe và thuê những người bạn học trước đây của mình.

"Tôi không thể đợi. Tôi sẽ có một bữa tiệc tốt nghiệp lớn nhất, ”cô nói. “Bạn đã chiến đấu để vượt qua sự trì hoãn, chiến đấu với những giáo sư điên rồ, về nhà vào ngày hôm sau từ bữa tiệc và vẫn đến lớp. Bạn biết tôi đang nói gì không? ”

Cô ấy cũng đã thành công lớn trong năm nay

Stallion hiện cũng là chủ sở hữu đáng tự hào của nhượng quyền thương mại Popeye. Ngoài ra, cô đã giành được giải Grammy đầu tiên cho sự hợp tác của cô với Beyoncé trong "Savage Remix." 

Liên quan: Tác động cảm động mà mẹ của Megan Thee Stallion đã có đối với sự nghiệp của cô ấy

Stallion cũng nhận được giải thưởng Người phụ nữ của năm từ Glamour. Cô cảm ơn người mẹ quá cố và người bà đã để lại dấu ấn của họ.