'Sự trỗi dậy và sụp đổ của LulaRoe': Nơi xem phim tài liệu mới nhất về cuộc tranh cãi

Dec 14 2021
Tìm hiểu địa điểm và cách xem 'Sự trỗi dậy và sụp đổ của LulaRoe', bộ phim tài liệu mới về công ty MLM mà mọi người đang phát trực tuyến hiện nay.

Nếu bạn say mê  LulaRich  trên Prime Video , đã đến lúc  phát trực tiếp  Sự trỗi dậy và sụp đổ của LulaRoe . Bộ phim tài liệu mới về  khám phá +  quy tụ nhiều nhà tư vấn cũ và đại diện bán hàng độc lập hơn để kể câu chuyện của họ giữa cuộc tranh cãi LulaRoe. Công ty đã thu hút người tiêu dùng bằng “quần legging mềm như bơ”. Sau đó, họ trêu chọc cơ hội kinh doanh để thực hiện “giấc mơ” của họ. Tìm hiểu xem ở đâu và bằng cách nào để xem  phim tài liệu Sự trỗi dậy và sụp đổ của LulaRoe  .

'LulaRich': DeAnne Stidham | Amazon Studios

'Sự trỗi dậy và sụp đổ của LulaRoe' nói về điều gì?

Sự trỗi dậy và sụp đổ của LulaRoe  là một bộ phim tài liệu mới về khám phá +. Nó kể chi tiết câu chuyện của những nhà bán lẻ và khách hàng cũ cảm thấy bị lừa bởi công ty quần áo. Nó bắt đầu bằng một chuyến đi khuyến khích gần đây ở Cancun, Mexico, LulaRoe DREAM 2021, cho người xem thấy rằng bạn vẫn có thể mua LulaRoe ngay hôm nay.

“Họ bán cho bạn ý tưởng này rằng bạn có thể phát triển nó thành tiền ngoài những gì bạn có thể tưởng tượng,” một cựu nhà bán lẻ giải thích trong đoạn giới thiệu.

Các chuyên gia trong bộ phim tài liệu giải thích cách LulaRoe tuyển dụng hàng nghìn nhà bán lẻ, những người cuối cùng lâm vào cảnh nợ nần, mạo hiểm mọi thứ để bán giấc mơ. Khi công ty lần đầu tiên bắt đầu vào năm 2012, chi phí từ 5.000 đến 10.000 đô la để bắt đầu một công việc kinh doanh độc lập. Gói  tích hợp LulaRoe 2021  hiện đã rất khác.

LIÊN QUAN:  'LulaRich': Sự khác biệt giữa LulaRoe và Lululemon là rất lớn

“MLM là viết tắt của cụm từ Moms Loss Money”, một cựu cố vấn của LulaRoe giải thích khi cô ấy cười.

Ngoài ra, nhiều nhà bán lẻ trước đây tin rằng công ty nhắm mục tiêu đến các bà mẹ ở nhà, trêu chọc sự linh hoạt của việc trở thành ông chủ của chính họ. 

Cách xem 'Sự trỗi dậy và sụp đổ của LulaRoe' khi khám phá +

Để xem  Sự trỗi dậy và sụp đổ của LulaRoe , người xem cần truy cập Discoverplus.com hoặc tải xuống ứng dụng explore +. Dịch vụ phát trực tuyến khả dụng trên các thiết bị iOS và Android, Apple TV, Android TV, Roku, Amazon Fire TV, Samsung Smart TV, Xbox, Chromecast và các trình duyệt web. 

Đăng ký dùng thử miễn phí để nhận được 7 ngày miễn phí. The Rise and Fall of LulaRoe  chỉ dài 105 phút, vì vậy thử nghiệm sẽ mang đến cho người xem nhiều thời gian để thưởng thức bộ phim tài liệu và những bộ phim được yêu thích trên TLC, HGTV hoặc The Food Network. Sau khi dùng thử miễn phí, các gói bắt đầu từ $ 4,99 hàng tháng cho dịch vụ phát trực tuyến.

LIÊN QUAN:  'LulaRich': Có bao nhiêu tập phim tài liệu LulaRoe?

LulaRoe có giá trị gì vào năm 2021?

Vào thời kỳ đỉnh cao của sự tăng trưởng vào năm 2017, LulaRoe có giá trị ước tính khoảng 2,3 tỷ đô la. Tuy nhiên, các vụ kiện gia tăng tiếp tục làm giảm tổng giá trị tài sản ròng của LulaRoe vào năm 2021. Theo Bộ trưởng Tư pháp, một vụ kiện được giải quyết ở Washington khiến công ty thiệt hại 4,75 triệu USD. Tuy nhiên, không có báo cáo hiện tại nào về giá trị của công ty vào năm 2021. Các ước tính về tổng giá trị ròng của hai nhà sáng lập  DeAnne và Mark Stidham  là rất khác nhau. Một số cửa hàng báo cáo giá trị tài sản ròng của DeAnne vào khoảng 1 triệu đô la trong khi những công ty khác, chẳng hạn như  Exact Net Worth , nhận thấy nó có thể lên tới 50 triệu đô la. 

Sự trỗi dậy và sụp đổ của LulaRoe  hiện có sẵn để phát trực tuyến trên Discover +.

LIÊN QUAN:  'LulaRich': Buổi hòa nhạc riêng LulaRoe của Kelly Clarkson Được thực hiện ít nhất 1 nhân viên Tẩy chay ca sĩ