'The Bachelorette': Joe Coleman và Michelle Young vẫn ở bên nhau hay đã đính hôn?

Dec 14 2021
Những điều cần biết về cuộc hành trình của Joe Coleman và Michelle Young cùng nhau trong 'The Bachelorette' 2021, bao gồm cả những điều tiết lộ về phần cuối.

Bachelorette Season 18 sắp kết thúc và nhiều người hâm mộ Bachelor Nation đang tự hỏi liệu Michelle Young có kết thúc với Joe Coleman hay không . Một số người xem ngay lập tức nhận thấy mối liên hệ giữa hai điều này. Nhưng với hai ứng cử viên khả thi khác sẽ đi vào những tập cuối cùng, một số cá nhân đang tự hỏi liệu Joe và Michelle vẫn còn bên nhau hay đính hôn sau The Bachelorette 2021. Vì vậy, đây là những gì những người tiết lộ nói về các ngôi sao thực tế.

[Cảnh báo spoiler: Bài viết này có những nội dung tiết lộ tiềm năng về tương lai của Michelle Young và Joe Coleman cùng nhau trong The Bachelorette Season 18 vào năm 2021.]

Chuyện gì đã xảy ra với Michelle Young và Joe Coleman trong 'The Bachelorette' 2021?

Joe Coleman và Michelle Young trong 'The Bachelorette' 2021 | Craig Sjodin qua Getty Images

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Instagram của Joe Coleman Về Michelle Young sẽ khiến bạn thu được một cú đúp sau buổi công chiếu

Cuộc hành trình của Michelle và Joe cùng nhau trong The Bachelorette Season 18 là một trong những cuốn sách. Khi cả hai gặp nhau vào đêm trên xe limo, Michelle ngay lập tức nhận ra Joe. Cô giáo 28 tuổi tiết lộ rằng cô ấy thực sự đã nhắn tin cho thí sinh vài năm trước khi chương trình diễn ra. Nhưng sau khi trao đổi một vài tin nhắn, Joe đã đánh lừa Michelle .

Tuy nhiên, Michelle muốn xem điều gì có thể xảy ra với Joe, đặc biệt là vì cả hai đều đến từ Minnesota và có cùng sở thích. Rồi thời gian trôi qua, cả hai thực sự kết nối với nhau. Bây giờ, Joe và Michelle đang hướng đến Fantasy Suites - nhưng Nayte Olukoya và Brandon Jones cũng vậy.

Joe Coleman và Michelle Young vẫn còn bên nhau hay đã đính hôn, theo tiết lộ của 'Bachelorette'

LIÊN QUAN: Đoạn giới thiệu quảng cáo 'The Bachelor' 2022 Xem trước những kẻ phá hoại chính về người mà Clayton Echard sẽ chọn là người cuối cùng 2

Cuộc phiêu lưu của Joe và Michelle cùng nhau sẽ tiếp tục trong The Bachelorette Season 18 . Nhưng nếu bất kỳ người hâm mộ nào của Bachelor Nation không muốn xem toàn bộ câu chuyện đang diễn ra, thì blogger nhượng quyền thương mại Reality Steve đã chia sẻ những điều không hay về những gì sẽ xảy ra tiếp theo. 

Vào ngày 6 tháng 10, chuyên gia về spoiler tuyên bố rằng Michelle sẽ chọn Nayte và Brandon làm hai người cuối cùng của cô ấy. Vì vậy, có vẻ như Michelle và Joe đã chia tay và không còn bên nhau sau Fantasy Suites. Cũng có khả năng cả hai đã không quay lại với nhau và đính hôn trong đêm chung kết The Bachelorette

Ai giành được trái tim của Michelle Young trong đêm chung kết mùa giải?

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Jimmy Kimmel Dự đoán ai sẽ thắng mùa của Michelle Young - Người dẫn chương trình sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới?

Trước buổi ra mắt The Bachelorette Season 18, Reality Steve đã tuyên bố rằng Nayte là người chiến thắng cuối cùng của Michelle. Blogger về nhượng quyền thương mại cũng tiết lộ sự đính hôn của cặp đôi trong đêm chung kết. 

Tuy nhiên, cả Michelle và Joe đều được phát hiện trong trò chơi Dallas Cowboys vs. Minnesota Vikings vào Halloween. Vì vậy, một số người hâm mộ của Bachelor Nation đã đưa ra giả thuyết rằng chàng trai cử nhân đã kết thúc - hoặc quay lại với nhau - với Joe sau khi quay phim. Nhưng Reality Steve đã dập tắt tin đồn, tuyên bố rằng Michelle vẫn đính hôn với Nayte.

“Tôi biết cả Michelle và Joe đều tham gia trò chơi Vikings / Cowboys vào tối Chủ nhật vừa qua (không cùng nhau) đã có những suy đoán lan tràn, nhưng không có gì để xem ở đó. Michelle không ở với Joe, ”Reality Steve viết. “Cô ấy đã đính hôn với Nayte, kể từ khi chương trình kết thúc quay vào ngày 9/10 tháng 9, và đó là điều đó.”

Cho dù những người tiết lộ có đúng về cốt truyện của Joe, Michelle và Nayte hay không, nhiều người hâm mộ Bachelorette chỉ hy vọng mọi người sẽ hạnh phúc mãi mãi. Vậy hãy chuẩn bị. Các tập cuối sắp ra mắt.

LIÊN QUAN: Tại sao người hâm mộ 'Bachelorette' lại 'choáng ngợp' với Clayton Echard là Cử nhân tiếp theo vào năm 2022