'The Bold and the Beautiful': Sự ghen tị của Sheila tạo ra sự đối đầu mới với Brooke

Dec 14 2021
'The Bold and the Beautiful' có thể thiết lập một sự cạnh tranh mới giữa Sheila Carter và Brooke Logan khi họ chiến đấu vì Deacon Sharpe.

Sheila Carter ( Kimberlin Brown ) có rất nhiều kẻ thù trong The Bold and the Beautiful . Kể từ khi trở lại, mục tiêu của Sheila là con dâu Steffy Forrester (Jacqueline MacInnes Wood). Nhưng Sheila có thể tạm hoãn kế hoạch chống lại Steffy khi cô có thêm một kẻ thù mới. Người tiếp theo cảm nhận được cơn thịnh nộ của Sheila sẽ không ai khác chính là Brooke Logan (Katherine Kelly Lang).

Kimberlin Brown I Jeff Katz / Nội dung giải trí tổng hợp của Disney qua Getty Images

'Người đẹp táo bạo' Sheila Carter ghen tị với Brooke Logan

Kể từ khi Sheila trở lại The Bold and the Beautiful , mối quan tâm chính của cô ấy là kết nối lại với con trai mình, Tiến sĩ John “Finn” Finnegan ( Tanner Novlan ). Tuy nhiên, Steffy và Forresters đã biến điều đó thành không thể. Sheila có được một đồng minh trong Deacon Sharpe (Sean Kanan), người đang trải qua tình huống tương tự với con gái của mình là Hope Logan (Annika Noelle).

LIÊN QUAN: 'Người táo bạo và xinh đẹp': Sheila Carter không được cho là một vai dài hạn

Lúc đầu, Deacon đồng ý với kế hoạch của Sheila, nhưng bây giờ anh ta bắt đầu tách khỏi đối tác phạm tội của mình. Lý do chính là Deacon không muốn bất cứ điều gì làm hỏng cơ hội thứ hai của mình với Hope và Brooke. Mặc dù Deacon đã trở lại vì con gái của mình, một cuộc hội ngộ giữa anh ta và Brooke dường như đã được thực hiện. Theo Soaps.com , Sheila ghen tị với sự si mê của Deacon với Brooke.

Sheila Carter có muốn Deacon Sharpe cho mình không?

Là một phần của kế hoạch xâm nhập vào cuộc sống của con cái họ, Sheila và Deacon giả làm một cặp vợ chồng. Chuyện tình lãng mạn của Sheila và Deacon chắc chắn đã khiến mọi người trên The Bold and the Beautiful phải bàn tán. Tuy nhiên, quan hệ đối tác của họ có thể sắp dừng lại.

Deacon đang tiến triển trong mối quan hệ của anh ấy với Hope và Brooke. Trong khi đó, Sheila một mình không có bất kỳ thành công nào trong việc kết nối với Finn. Khi Deacon tiếp tục dành thời gian cho Hope và Brooke, sự ghen tuông của Sheila sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát.

LIÊN QUAN: 'The Bold and the Beautiful': Kimberlin Brown nói Người đàn ông này là tri kỷ của Sheila

Mặc dù sự ghen tị của Sheila dường như hướng đến mối quan hệ của Deacon với Hope, nhưng nó có thể tập trung nhiều hơn vào Brooke. Sheila biết Deacon tin rằng anh và Brooke sẽ lại ở bên nhau, đó là lý do tại sao cô Carter rất buồn. Chuyện tình lãng mạn của Sheila và Deacon có thể là giả, nhưng cô ấy có thể nhận ra mình thực sự yêu chàng trai hư.

Brooke Logan có gặp nguy hiểm không?

Những người hâm mộ The Bold and the Beautiful biết khi Sheila bị ám ảnh, cô ấy sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được điều mình muốn. Ngay bây giờ, có vẻ như cô ấy muốn Deacon, và cô ấy không muốn bất kỳ ai khác có anh ta. Tuy nhiên, Brooke đang cản đường kế hoạch của Sheila.

Mặc dù Brooke kiên quyết rằng cô ấy không yêu Deacon, nhưng sự trở lại của anh ấy đã khơi lại tình cảm cũ cho anh ấy. Thêm vào đó những rắc rối trong hôn nhân của cô với Ridge Forrester (Thorsten Kaye), và Brooke và Deacon sẽ kết thúc với nhau. Nhưng không phải nếu Sheila có thể giúp nó.

Nhìn thấy Deacon đuổi theo Brooke sẽ khiến Sheila rời đi. Với quá khứ nguy hiểm của cô ấy, không có gì nói trước được Sheila sẽ đi bao lâu để loại Brooke khỏi bức tranh.