Vivica A. Fox khi không phải là mẹ: 'Tôi chưa bao giờ gặp người đàn ông mà tôi có thể có con'

Dec 14 2021
Vivica A. Fox không có con nhưng là một người mẹ đỡ đầu đáng tự hào. Fox không hối tiếc vì không có con nhưng nói rằng đó là vì các mối quan hệ của cô ấy.

Vivica A. Fox đang úp mở về hành trình làm mẹ của mình. Ngôi sao Kill Bill không có bất kỳ đứa con nào của riêng mình nhưng có một số đứa con đỡ đầu mà cô ấy yêu quý. Cô ấy nói rằng cô ấy không cảm thấy trống vắng vì quyết định không có con riêng của mình và cô ấy không hối hận về lý do tại sao. Theo Fox, không ai trong số những người đàn ông mà cô từng có quan hệ xứng đáng để cô sinh con của họ.

Vivica A. Fox tham dự buổi chiếu phim “True to the Game 3” 2021 | Arnold Turner / Getty Images for A Manny Halley Production

Vivica A. Fox úp mở về việc không gặp được người đàn ông nào mà cô cảm thấy đủ xứng đáng để có con với

Trong một sự kiện gần đây, người đồng tổ chức Cocktails With Queens đã được hỏi liệu cô ấy có bao giờ cân nhắc việc sinh con, thông qua việc nhận con nuôi, để lại di sản hay không. Fox đã xóa bỏ mọi quan niệm sai lầm rằng cô ấy không muốn có con.

“Cô gái, tôi 57 tuổi,” cô ấy nói. “Tôi đã có sáu chiếc bánh mì đỡ đầu. Đừng nghĩ rằng vì tôi không sinh ra những đứa con mà tôi không có con. Tôi không cảm thấy mình kém trọn vẹn với tư cách là một người phụ nữ - thời kỳ… tôi yêu trẻ con. Xin đừng hiểu sai ý tôi, tôi vô cùng yêu trẻ con, ”cô nói tiếp. “Trong cuộc đời tôi, đó là sự nghiệp thay vì con cái. Và tôi chưa bao giờ gặp người đàn ông mà tôi có thể có con với. Tôi đã không. ”

Liên quan: Vivica A. Fox nói Ex của cô ấy, 50 Cent, có “xu hướng con trai F * ck” sau những bình luận của 50 về phụ nữ da đen

Cuộc sống tình cảm của cô đã được công khai. Cô từng kết hôn với Christopher Harvest, yêu điên cuồng 50 Cent và đính hôn với người quảng bá câu lạc bộ Omar “Slim” White vào năm 2011. Nhưng cùng năm đính hôn với Slim, cô đã hủy bỏ đám cưới. Per Fox, một khi gia đình cô biết rằng cô cân nhắc có con với Slim, họ đã phản đối.

“Tôi gần như đã phạm phải sai lầm đó và ba tháng trước [đám cưới] gia đình tôi đã nói, 'Bạn sẽ không! Bạn hoàn toàn sẽ không, '' cô nhớ lại. "Tôi đã mất cả đống tiền và tiền đặt cọc, cái này, cái kia và cái thứ ba, nhưng tôi tin tưởng gia đình mình."

Trước đó, cô đã tiết lộ về việc không phải là mẹ của Oprah Winfrey

Mặc dù hiện tại cô không còn hối tiếc nhưng trong một cuộc phỏng vấn năm 2014 với Oprah , ngôi sao của Soul Food cho biết việc không trở thành mẹ là điều hối tiếc lớn nhất trong cuộc đời của cô. Nhưng, cô ấy nói rằng cô ấy lấp đầy khoảng trống của mình bằng những đứa con đỡ đầu của mình.

Liên quan: Will Smith là huấn luyện viên diễn xuất của Vivica A. Fox trên một trong những bộ phim tiêu biểu nhất của cô ấy

“Nếu đó là điều hối tiếc lớn nhất trong cuộc đời tôi mà tôi có thì đó là tôi đã không có con,” cô thừa nhận. “Nhưng, tôi là một người mẹ đỡ đầu tốt. Tôi mang đến những món quà tốt nhất và ném những bữa tiệc tuyệt vời nhất ”.

Cô nhớ lại đã gặp bạn của mình, đồng thời là diễn viên Halle Berry sau khi Berry sinh đứa con đầu lòng. “Tôi sẽ không bao giờ quên gặp Halle trên thảm đỏ và cô ấy vừa có Nahla. Và tôi nói, 'Chà, cô ấy thật xinh đẹp.' Cô ấy nói, 'Vivica, nếu tôi biết thì bây giờ những gì tôi biết, tôi đã có năm người trong số họ.' Và cô ấy nói, 'Niềm vui mà tôi nhìn thấy trong mắt cô ấy giống như không có niềm vui nào khác mà tôi từng trải qua.' Vì vậy, tôi không được nhìn thấy đôi mắt của mình ở một đứa trẻ và tôi nghĩ đó là điều mà tôi sẽ bỏ lỡ. ”

Vivica A. Fox từng cân nhắc việc mang thai hộ

Khi cô ấy già đi và nhận ra rằng sinh con một cách tự nhiên có thể không phải là một lựa chọn, cô ấy đã đề nghị một người đàn ông mà cô ấy đang có mối quan hệ lựa chọn mang thai hộ. Fox đã tiết lộ trong cuộc trò chuyện trên Cocktails With Queens .

Liên quan: Vivica A. Fox suy ngẫm về tình bạn của cô ấy với Whitney Houston

“[Tôi đã nói với anh ấy] Bạn có thể đi tìm một người nào đó trông thật gần với tôi và khi đứa trẻ bước ra, chúng tôi sẽ nói, 'Hãy xem em bé xem chúng tôi đã làm gì.' Và chúng tôi sẽ cùng nhau nuôi dạy đứa trẻ đó, ”cô tuyên bố.