Ant Anstead cho thấy mối quan hệ với Renée Zellweger vẫn bền chặt

Nov 10 2022
Ant Anstead đã cập nhật cho người hâm mộ về mối quan hệ của anh với Renée Zellweger sau khi cuộc chiến pháp lý của anh với Christina Hall kết thúc.

Ant Anstead đã chia sẻ một vài bài đăng trên Instagram tiết lộ rằng mối quan hệ của anh với bạn gái Renée Zellweger vẫn đang diễn ra mạnh mẽ sau cuộc chiến pháp lý của anh với vợ cũ Christina Hall . Dưới đây là những gì người dẫn chương trình truyền hình người Anh đã đăng và những gì người hâm mộ nghĩ về cặp đôi nổi tiếng. 

Ant Anstead và Renée Zellweger | Kevin Winter / Getty Hình ảnh; NBC / NBCUniversal

Ant Anstead đã chia sẻ 2 bài đăng trên Instagram có bạn gái Renée Zellweger

Vào ngày 7 tháng 11, Ant Anstead đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram cho thấy hai thẻ đặt bàn, một cho anh ta và một cho bạn gái của anh ta, Renée Zellweger . Anstead và Zellweger đã hẹn hò từ tháng 6 năm 2021, sau khi người dẫn chương trình Wheeler Dealers ly hôn với ngôi sao HGTV Christina Hall. 

“Thật là một đám cưới cuối tuần tuyệt đẹp”, Anstead chú thích hình ảnh, thêm một biểu tượng cảm xúc mặt trái tim.

Anstead có thể đã chia sẻ một bức ảnh khác của Zellweger trong bài đăng trên Instagram của anh ấy vào ngày 5 tháng 11 . Băng chuyền cho thấy một số bức ảnh của con trai ông Hudson , người mà ông chia sẻ với Hall, hóa trang thành cảnh sát cho Halloween. Anstead chia sẻ cậu bé 3 tuổi với vợ cũ, ngôi sao HGTV Christina Hall.

Trong một hình ảnh, đứa trẻ ba tuổi tạo dáng giữa hai người khác ăn mặc như ma, có khả năng là Anstead và Zellweger. Những người hâm mộ mắt đại bàng nhận xét rằng một trong những hồn ma đội chiếc mũ giống như Zellweger thường thấy. 

Xem bài đăng này trên Instagram

Một bài đăng được chia sẻ bởi ant anstead (@ant_anstead)

Ant Anstead cho thấy mối quan hệ của anh ta với Renée Zellweger vẫn đang bền chặt sau cuộc chiến pháp lý với Christina Hall

Ant Anstead đã đăng những bức ảnh cho thấy anh vẫn đang hẹn hò với Renée Zellweger không lâu sau khi cuộc chiến pháp lý của anh với Christina Hall kết thúc.

Vào tháng 4, người dẫn chương trình truyền hình người Anh đã nộp đơn yêu cầu tạm giữ khẩn cấp, cáo buộc vợ cũ gây nguy hiểm cho con trai của họ . Và vào tháng 9, Anstead đã nộp một tuyên bố bổ sung cho rằng Hall đã lợi dụng Hudson . Ngôi sao Christina on the Coast phản ứng bằng cách thông báo cô sẽ không xuất hiện đứa trẻ ba tuổi trên các chương trình thực tế hoặc mạng xã hội của mình nữa.

Ngay sau khi Anstead được chụp ảnh rời khỏi tòa án, anh ta được phát hiện chuyển đồ đạc của mình vào nhà của Renée Zellweger. Cặp đôi đã sống trong ngôi nhà đối diện nhau ở Bãi biển Laguna, California. 

Tuy nhiên, theo TMZ , Anstead và Zellweger không chuyển đến ở cùng nhau. Các nguồn tin cho biết Anstead chỉ đơn thuần cất giữ một số thứ trong nhà để xe của bạn gái khi anh chuẩn bị bán nhà.

Và một người trong cuộc nói với Us Weekly rằng hai ngôi sao đã “cố tình hạ thấp cuộc nói chuyện về đám cưới mặc dù đó là điều mà cả hai đều hướng tới trong một thời gian.” 

“Họ đã dành thời gian để làm điều này đúng đắn, sống trong những ngôi nhà riêng biệt và không lao vào bất cứ điều gì,” nguồn tin nói thêm. "Họ đang cố gắng không vượt quá xa bản thân và cả hai đều cực kỳ riêng tư khi có sự sắp xếp chính xác của họ, nhưng bạn bè nghĩ rằng một cuộc đính hôn có thể sớm xảy ra."

Người hâm mộ vui mừng khi thấy thông tin cập nhật về mối quan hệ của người dẫn chương trình truyền hình người Anh với bạn gái nổi tiếng

Người hâm mộ Ant Anstead và Renée Zellweger thích thú khi thấy cặp đôi nổi tiếng vẫn bên nhau. Nhiều người ám chỉ rằng họ muốn hai ngôi sao kết hôn. 

“Đến lượt bạn Ant và Renee,” một người hâm mộ bình luận về bức ảnh cưới, trong khi một người khác viết, “Tôi có nghe thấy tiếng chuông đám cưới của bạn không?”

Những người khác đổ xô vào cặp đôi hạnh phúc. "Rất vui khi thấy bạn và Renee đang làm tốt", một người hâm mộ nói, trong khi một người khác nhận xét, "Tôi rất vui vì hai người vẫn ở bên nhau. Tôi đã không thấy bất cứ điều gì được đăng trong một thời gian và đã tự hỏi. Hai người đẹp đã tìm thấy nhau !! ”

LIÊN QUAN: Ant Anstead tuyên bố rằng anh ấy 'riêng tư' đã viết một lá thư cho Christina Hall trước trận chiến giám sát